Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

ป๊อก - มาร์กี้ ชวนมาโดนป้ายยาในงาน Central Retail Double Mega Sale มหกรรมช้อปปิ้งสุดยิ่งใหญ่ส่งท้ายปี

Posted By Plook Entertain | 08 ก.ย. 63
2,692 Views

  Favorite

ขึ้นชื่อว่าช้อปปิ้ง… บอกเลยว่าไม่มีใครไม่ชอบ แถมถ้าการช้อปมีส่วนลดแบบจัดเต็มลดสูงสุดถึง 90% ยิ่งต้องห้ามพลาด เพราะ บริษัท เซ็นทรัล รีเทล คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) (CRC) เข้าใจขาช้อปทุกคน จึงจัดงาน Central Retail Double Mega Sale #ลดไม่เลือกหน้า มหกรรมช้อปปิ้งสุดยิ่งใหญ่ตลอดสี่เดือนสุดท้ายของปี 2563
 


ให้ขาช้อปได้สนุกกับการช้อปปิ้ง แถมได้ส่วนลดแบบดับเบิ้ล เปิดตัวด้วยแคมเปญ Central Retail 9.9 Double Mega Sale (เซ็นทรัล รีเทล 9 เดือน 9 ดับเบิ้ล เมกา เซลล์)  #ลดไม่เลือกหน้า และหนังโฆษณาออนไลน์ที่ได้ “ป๊อก ภัสสรกรณ์" – มาร์กี้ ราศรี บาเล็นซิเอก้า จิราธิวัฒน์” คู่รักสายช้อปมายกระดับความสนุกของหนังด้วยคอนเซ็ปต์ #ลดไม่เลือกหน้า พร้อมควง “น้องมีก้า-มีญ่า” มาออกงานแบบดับเบิ้ลเพื่อมาร่วมพูดคุยและเผยเคล็ดลับการช้อปปิ้งอย่างสุดคุ้ม
 


นิโคโล กาลันเต้ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท เซ็นทรัล รีเทล คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) เผยว่า “เซ็นทรัล รีเทล มุ่งมั่น ที่จะสร้างสรรค์และพัฒนาแพลตฟอร์มการช้อปปิ้งแบบใหม่ เพื่อสร้างประสบการณ์ที่เหนือกว่าให้แก่ลูกค้าทุกท่าน โดยในปีนี้ได้จัดแคมเปญ Central Retail Double Mega Sale ประกอบไปด้วยโปรโมชั่นในแต่ละเดือน ตั้งแต่เดือนกันยายนจนถึงเดือนธันวาคม 2563 โดยเริ่มจาก 9.9, 10.10, 11.11, และ12.12 เพื่อเป็นการคืนกำไรให้กับผู้บริโภคที่ได้ให้ความไว้วางใจเสมอมา ลดราคาสินค้าสูงสุด 90% การันตีของแท้ 100% ครอบคลุมอาณาจักรเซ็นทรัล รีเทล และกลุ่มเซ็นทรัล 
 

ตั้งแต่ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล, โรบินสัน, ซูเปอร์สปอร์ต, เพาเวอร์บาย, ซีเอ็มจี (สาขาที่ร่วมรายการ), ไทวัสดุ,บ้านแอนด์บียอนด์, บีทูเอส, ศูนย์การค้าของเซ็นทรัลพัฒนาทั้ง 33 สาขาทั่วประเทศ (ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์, เซ็นทรัลพลาซา, เซ็นทรัลเฟสติวัล, เซ็นทรัล ภูเก็ต, และเซ็นทรัลวิลเลจ), เซ็นทรัล เรสตอรองส์ กรุ๊ป, เซ็นทารา, The 1, บัตรเครดิตเซ็นทรัล The 1 และดอลฟิน วอลเล็ท พร้อมบริการออมนิแชแนลที่ตอบโจทย์การช้อปทุกสไตล์ และช้อปได้อย่างไร้รอยต่อ ทั้งบริการ Call & Shop, Chat & Shop ที่ LINE Official Account หรือ LINE ของสาขา (LINE Store), Facebook Live, Click & Collect หรือช้อปผ่านเว็บไซต์ได้ทุกที่ทุกเวลา 24 ชั่วโมง ซึ่งเราหวังว่าลูกค้าทุกคนจะได้รับความสุขและความสนุกจากการช้อปปิ้งที่หน้าร้านและหน้าเว็บตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป”
 

 

ป๊อก ภัสสรกรณ์ จิราธิวัฒน์ กล่าวว่า "เรามีครอบครัวแล้ว เวลาซื้อของจึงมักจะซื้อเยอะเป็นพิเศษ สิ่งที่เรามองหาคือความสะดวกสบายในการจับจ่ายใช้สอย ซึ่งเวลาซื้อของก็จะไปกันเป็นครอบครัว เราต้องการความรวดเร็ว ทั้งการซื้อที่ห้าง และการซื้อจากออนไลน์ที่เลือกได้ว่าจะรับสินค้าที่ห้างหรือที่บ้าน วิธีนี้ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์การช้อปปิ้งของครอบครัวยุคใหม่อย่างครอบครัวเรามาก ๆ อีกทั้งช่วงนี้ป๊อกกำลังสร้างบ้าน ตกแต่งบ้านอยู่ ก็สามารถเลือกซื้อสินค้าถูกใจที่มาพร้อมกับส่วนลดสุดว้าวได้เลยครับ”
 

มาร์กี้ ราศรี บาเล็นซิเอก้า จิราธิวัฒน์ กล่าวว่า "จริง ๆ แล้วกี้เป็นคนชอบเดินดูของ ซื้อของ และเนื่องจากเราสองคนมีลูกฝาแฝด ของทุกอย่างจะต้องมาคู่กันแบบดับเบิ้ล มหกรรมช้อปปิ้ง ดับเบิ้ล เมกา เซลล์ ของเซ็นทรัล รีเทล จึงตอบโจทย์มาก โดยเฉพาะในช่วงนี้ที่กี้ไม่ค่อยมีเวลาออกไปเดินห้างสรรพสินค้า เลยหันมาช้อปปิ้งออนไลน์มากขึ้น ซึ่งเป็นอีกวิธีที่สะดวก เหมาะกับผู้หญิงสมัยใหม่ ที่มีภารกิจมากมายต้องทำในแต่ละวัน แถมเซ็นทรัลยังมีบริการออมนิแชแนลต่าง ๆ ที่ทำให้ชีวิตง่ายดายสุด ๆ ที่สำคัญสินค้าทุกรายการการันตีของแท้ 100% มั่นใจเรื่องคุณภาพได้เลย"
 

 

พิเศษสำหรับสมาชิก The 1 แลกคะแนน The 1 เพียง 99 คะแนน รับส่วนลดช้อปต่อ 100 บาท (แลกคะแนนผ่านแอปพลิเคชัน The 1 ตั้งแต่วันที่ 7-9 กันยายน สามารถใช้ส่วนลดได้วันที่ 9 กันยายนเท่านั้น) และผู้ถือบัตรเครดิตเซ็นทรัล The 1 ใช้จ่ายผ่านบัตรครบ 990 บาทขึ้นไป ที่หน้าร้านและหน้าเว็บที่ร่วมรายการ รับคะแนน The 1 ถึง 990 คะแนน เฉพาะวันที่ 9 กันยายนนี้เท่านั้น 
 

ติตตามข้อมูลเกี่ยวกับแคมเปญ Central Retail 9.9 Double Mega Sale มหกรรมช้อปปิ้งสุดยิ่งใหญ่ส่งท้ายปี ของเซ็นทรัล รีเทล ได้ทางเว็บไซต์ www.centralretail.com/99DoubleMegaSale และที่หน้าร้านของร้านค้าในอาณาจักรเซ็นทรัล รีเทล และกลุ่มเซ็นทรัลที่ร่วมรายการได้ตั้งแต่ 1-13 กันยายน 2563 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Plook Entertain
  • 10 Followers
  • Follow