Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

กลุ่มทรู จัดประชุม School Partner ครั้งที่ 3 ผลักดันการดำเนินงานร่วมกับโรงเรียนคอน เน็กซ์อีดี

Posted By Plook News | 03 ก.ย. 63
2,331 Views

  Favorite

กลุ่มทรู จัดประชุม School Partner ครั้งที่ 3 ผลักดันการดำเนินงานร่วมกับโรงเรียนคอนเน็กซ์อีดี

 

2 ก.ย. 63 : มูลนิธิสานอนาคตการศึกษา คอนเน็กซ์อีดี ภายใต้การดำเนินงานของกลุ่มทรู จัดประชุมชี้แจงการดำเนินงาน School Partner (รุ่นที่3) ครั้งที่ 3 จำนวนกว่า 300 คน เตรียมความพร้อมต่อยอดการทำงานร่วมกับผู้บริหารสถานศึกษา โรงเรียนคอนเน็กซ์อีดี (CONNEXT ED) ติดตามและชวนคิดเป้าหมาย เพื่อจัดทำโครงการให้ตอบโจทย์ช่วยพัฒนาโรงเรียนตามบริบทต่อไป

โดยการอบรมในครั้งนี้ คุณกรกช นาวานุเคราะห์ ผู้ช่วยผู้อำนวยการด้านการศึกษาและวิชาการ บมจ. ทรูคอร์ปอเรชั่น และทีม PMO ร่วมกล่าวต้อนรับและชี้แจงแนวทางการดำเนินงาน เริ่มจากการลงพื้นที่ออนไลน์และรายงานบนระบบ School Partner ร่วมจัดทำแผนพัฒนาและโครงการ และการสนับสนุน รวมถึงชี้แจงแผนการจัดอบรมโครงการ Digital Classroom สำหรับโรงเรียนในการดูแลของ School Partner ทั้ง 1,000 โรงเรียน นอกจากนี้ โรงเรียนยังสามารถเข้าระบบ School Management เพื่อบันทึกข้อมูลโครงการที่โรงเรียนวางแผนจะนำเสนอ ได้ตั้งแต่วันที่ 15 กันยายน -31 พฤศจิกายน 63

#CONNEXTED #สานอนาคตการศึกษา

 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Plook News
  • 5 Followers
  • Follow