Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

ก้อง สหรัถ - ดา เอ็นโดรฟิน นำทัพเหล่าศิลปิน มาร้อง สู้ มะเร็ง ไปด้วยกัน

Posted By Plook Entertain | 02 ก.ย. 63
1,950 Views

  Favorite

จบแบบสวยงามลุล่วงไปอีกหนี่งโครงการดี ๆ “มาร้องสู้มะเร็ง” ที่เหล่าศิลปิน-ดารา นำทีมโดย แพรว คณิตกุล หมอก้อง สรวิชน์,ก้อง ปิยะ , ท๊อป ดารณีนุช , ดา เอ็นโดรฟิน ชวนเพื่อนพี่น้อง อาทิ ก้อง สหรัถ, เบน ชลาทิศ ,บอย พีชเมคเกอร์ , ว่าน ธนกฤต , ป๊อป ปองกูล , ลุลา , แก้ม วิชญาณี , โรส ศิรินทิพย์ , ต้อล วันธงชัย , Klear , Wanyai x Mon Monik , มิว ศุภศิษฏ์ และพิธีกรฝีปากกล้า ดีเจมะตูม , รัศมีแข

รวมตัวกันจับไมค์เอาเสียงเพลงขับไล่ สู้ภัยมะเร็ง หาเงินรายได้ทั้งหมดยก ให้โรงพยาบาลมะเร็งชลบุรี  จัดซื้อเครื่องมือและอุปกรณ์ทางการแพทย์ ช่วยทั้งผู้ป่วยและบุคลากรของโรงพยาบาล เมื่อค่ำคืนที่ผ่านมาผ่านทาง LIVE ใน fb: Da Endorphine  
 


บรรยากาศคึกคักสนุกไปด้วยเหล่าศิลปินที่ตบเท้าทยอยกันเข้ามาพกพาพลังเกินร้อยที่จะมาส่งเสียงเพลงมอบความสุขให้กับผู้ชม   เป็นอีกค่ำคืนที่ สนุกครบรส มีเสียงเพลง เสียงหัวเราะ รอยยิ้ม อิ่มใจ จากศิลปิน และทีมงานทุกคน ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในโครงการ “มาร้อง สู้มะเร็ง” ซึ่งได้รับความเมตตาจากผู้ใจบุญทั่วไทยบริจาคผ่านการชม LIVE fb ทำให้ยอด ณ เวลานี้ อยู่ที่ 2,246,095.86 บาท  สามารจัดซื้ออุปกรณ์การแพทย์ที่ต้องการสำเร็จดั่งที่ตั้งใจ สำหรับยอดบริจาคส่วนที่เหลือนั้นทางโรงพยาบาลขอนำไปซื้ออุปกรณ์การแพทย์ที่ยังขาดแคลนในส่วนอื่นเพิ่มได้อีก เรียกว่าสุขทั้งให้ผู้ให้และผู้รับ

ซึ่งผู้มีจิตศรัทธาที่ต้องการร่วมบุญกับโครงการนี้สามารถบริจาคได้ที่ บัญชีธนาคารกรุงเทพ  ในนาม “นายสรวิชญ์ สุบุญ และ น.ส. คณิตกุล เนตรบุตร(มาร้องสู้มะเร็ง เพื่อซื้ออุปกรณ์การแพทย์โรงพยาบาลมะเร็ง ชลบุรี บัญชีเลขที่ 206-4-00731-9  
 


ศิลปินดารา ทีมงานทุกคน ร่วมทั้งบุคลากรของโรงพยาบาล ขอขอบคุณทุกหัวใจที่มีจิตศรัทธาในจุดหมายเดียวกัน เพื่อช่วยเหลือผู้ป่วยมะเร็งที่รอการรักษา สาธุ...จากหัวใจของพวกเรา

ด้วยรักและเคารพ

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Plook Entertain
  • 10 Followers
  • Follow