Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

พีแอนด์จี ร่วมกับ เทสโก้ โลตัส ส่งแคมเปญพิเศษ Mom to Mom ชวนเหล่าคุณแม่ร่วมใจกันช่วยเหลือแม่ที่ได้รับผลกระทบจากวิกฤตโควิด-19

Posted By Plook News | 01 ก.ย. 63
1,767 Views

  Favorite

สถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ส่งผลกระทบกับธุรกิจมากมาย คนจำนวนมากต้องตกงาน รวมไปถึงกลุ่มคุณแม่ที่ต้องหาเลี้ยงลูก และดูแลคนในครอบครัวท่ามกลางช่วงเวลาที่ยากลำบากนี้ด้วย 
 

 

พีแอนด์จี ร่วมกับ เทสโก้ โลตัส ตระหนักดีถึงปัญหาที่เกิดขึ้น จึงได้จัดแคมเปญพิเศษ “Mom to Mom” ส่งต่อความช่วยเหลือให้กับผู้ที่ได้รับผลกระทบจากวิกฤติโควิด-19 ซึ่งแคมเปญ “Mom to Mom” จะมอบส่วนลดสูงสุดถึง 50% ให้กับแม่ทุกคน เมื่อซื้อผลิตภัณฑ์ในเครือพีแอนด์จี ณ เทสโก้ โลตัส ทุกสาขาทั่วประเทศ เพื่อเป็นการเปิดโอกาสทุกคนได้ช่วยเหลือกลุ่มคุณแม่ที่กำลังต้องความช่วยเหลือ 


โดยรายได้ส่วนหนึ่งจากการขายผลิตภัณฑ์ในเครือพีแอนด์จี จะนำมาจัดเป็นกล่องยังชีพที่บรรจุของใช้จำเป็นและอาหาร มูลค่ารวมกว่า 2,500 บาท และบริจาคให้กับกลุ่มคุณแม่ที่ได้รับผลกระทบผ่านมูลนิธิบ้านนกขมิ้น  
 

 

ร่วมสนับสนุนแคมเปญ “Mom to Mom” ได้ผ่านการซื้อผลิตภัณฑ์ในเครือพีแอนด์จีที่ลดสูงสุดถึง 50% อาทิ เฮดแอนด์โชว์เดอร์ รีจอยส์ โอเลย์ และออรัลบี ณ เทสโก้ โลตัส ทุกสาขาทั่วประเทศ ตั้งแต่วันที่ 27 สิงหาคม จนถึง 16 กันยายน 2563
 

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/PGThailand/

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Plook News
  • 5 Followers
  • Follow