Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

25hours ประกาศยุบวง ! พร้อมเผยสาเหตุแยกทาง

Posted By Boonvipa | 01 ก.ย. 63
3,057 Views

  Favorite

จากกระแสที่มีมาต่อเนื่องเรื่องวง 25hours ว่ายังดีอยู่หรือแยกทางกัน รวมถึงเมื่ออาทิตย์ที่แล้วทางต้นสังกัด genie records ก็ได้แจ้งให้แฟน ๆ ติดตามการทำงาน และมิวสิกวิดีโอเพลงสุดท้ายของวง 25hours ที่กำลังจะปล่อยออกมาให้ชมและฟังกัน ในวันศุกร์ที่ 4 ก.ย. นี้ เวลา 6 โมงเย็น 
 

 

หลังจากมีข่าวการแยกวงของ 25hours ออกไปได้ไม่นาน ก็ยิ่งทำให้เกิดกระแสคอมเม้นท์ต่าง ๆ ในโลกโซเชียลว่า วง 25hours คงจะถึงทางตันซะแล้ว และแล้ว 5 หนุ่ม 25hours ก็ได้ออกมาเปิดเผยถึงเหตุการแยกทางกันให้แฟนเพลงได้รู้ ซึ่งเหตุผลที่แยกวงกันเป็นเพราะความคิด ความรู้สึก ของวงไม่เป็นไปในทิศทางเดียวกัน เลยคิดว่ามันจะทำให้เรื่องการทำงาน การทำเพลง ออกมาไม่ดีเท่าที่ควร และส่งผลต่อค่าย ต่อแฟนเพลง ทำให้ศักยภาพวงไม่ดี พวกเราทั้ง 5 เลยควรพัก แยกย้ายไปในทางที่ควร เพราะกลัวว่าจะออกมาไม่ดี
 

ถ้าถามถึงอนาคต เป็นเรื่องของอนาคต เอาวันนี้ก่อน ถ้าทำวันนี้ให้ดีถ้าไม่ดีเราจะเดินไปไม่ได้ เราควรพักไว้ตรงนี้ ให้ทุกอย่างทำงานของมันไป เราเดินทางมาพอสมควรแล้ว

ซึ่งทั้งหมดนี้ก็เป็นสิ่งที่ 5 หนุ่ม 25hours อยากจะบอกแฟน ๆ และจำเป็นต้องแจ้ง อยากให้แฟนเพลงเข้าใจ พวกเราจะเดินหน้าต่อไป ทุกคนจะได้ไม่ต้องเดา หรือเข้าใจผิด ต่อไปนี้ไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้นหวังว่าแฟนเพลงจะเข้าใจ และจะมีรอยยิ้มให้กันเหมือนเดิม
 

 

อีกทั้งพวกเขาทั้ง 5 คน ยังไม่ลืมที่จะขอบคุณแฟนคลับ ชอบคุณทุกช่วงเวลาที่เคยมีให้กับ 25hours ขอให้ทุก ๆ คำร้อง ทุก ๆ โน๊ตดนตรีที่เราบรรเลง สร้างชั่วโมงพิเศษให้กับพวกคุณ และขอให้ชั่วโมงที่ 25 นี้ได้อยู่ในความทรงจำของทุกคนตลอดไป

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Boonvipa
  • 9 Followers
  • Follow