Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

ป๊อก ทำเซอร์ไพรส์ ! จัดเรือยอร์ชลำโตฉลองวันเกิด มาร์กี้

Posted By Plook Entertain | 01 ก.ย. 63
2,778 Views

  Favorite

เดือนที่แล้วเป็นเดือนสำหรับหม่ามี๊จริง ๆ ต่อเนื่องจากวันแม่ที่ผ่านมา ครั้งนี้ ป๊อก ตั้งใจกว่าทุกครั้ง เมื่อมาถึงวันเกิดหม่ามี๊ มาร์กี้ สุดที่รัก ป๊อก ทำการบ้านอย่างหนัก จัดเตรียมการชุดใหญ่ให้เซอร์ไพรส์รัว ๆ ตั้งแต่จองที่พักสุดหรู Andara Resort & Villas ที่จังหวัดภูเก็ต พร้อมวางโปรแกรมเที่ยวให้อมยิ้มตลอดเวลา 

รวมไปถึงจัดเตรียมอาหารทุกอย่างที่ชอบตลอดทริปนี้ ซึ่งมีผู้ร่วมขบวนการเป็น มีก้า&มีญ่า และกลุ่มเพื่อนสนิทที่เดินทางมาร่วมสมทบด้วย 
 

 

เริ่มด้วยพาไปชิมอาหารรสเลิศ จากร้าน Da Sandro ของเพื่อนซี้ Freddy V ที่ได้ช่วยเตรียมเซอร์ไพรส์แรกไว้ เค้กบราวนี่ของโปรดหม่ามี๊ จากนั้นถึงคิวเซอร์ไพรส์อีกรอบ กับการพาไปลงเรือยอร์ชลำโต ทำเอา มาร์กี้ ถึงกับตื่นเต้น ไม่เคยได้ขึ้นเรือยอร์ชใหญ่ขนาดนี้ 

 

จากนั้นตื้นตันจนน้ำตาคลอ ป๊อก ได้เขียนการ์ดความรู้สึกที่ยังคงรักเสมอ พร้อมเนรมิตห้องนอนให้เป็นห้องสุดพิเศษ สำหรับ มาร์กี้ ทำเอาเจ้าตัวจุกกับความสุขล้นนี้ ที่ถึงจะเข้าเลขสามแล้ว สามีก็ยังเอาใจ เตรียมเซอรไพรส์ไว้ให้มากมาย มีความสุขมากสำหรับปีนี้ ให้คะแนนเต็มเลยกับการเตรียมการทุกอย่างให้ มันมีค่ากับความรู้สึกมาก
  


ติดตามชมบรรยากาศความหวาน และเซอร์ไพรส์ทั้งหมดเหล่านี้ได้ในรายการ “ป๊อกกี้ ontherunthefamily EP.72” ออกอากาศทุกวันอาทิตย์ ทางยูทูบช่อง Mindset TV เพียงคลิ๊ก https://www.youtube.com/c/PokMindsetTV/featured  ส่วนวันอาทิตย์หน้า เวลา 20.00 น. จะเอาเรื่องอะไรมาเล่า หรือจะพาไปเที่ยวที่ไหน แฟนรายการ ห้ามพลาด !!  

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Plook Entertain
  • 10 Followers
  • Follow