Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

กลุ่มทรูจับมือสลิงชอทกรุ๊ป เสริมทักษะผู้นำเหล่า ICT Talent เตรียมยกระดับ ด้านไอซีทีในโรงเรียนคอนเน็กซ์อีดีเต็มรูปแบบ

Posted By Plook News | 31 ส.ค. 63
1,962 Views

  Favorite

กลุ่มทรูจับมือสลิงชอทกรุ๊ป เสริมทักษะผู้นำเหล่า ICT Talent

เตรียมยกระดับ ด้านไอซีทีในโรงเรียนคอนเน็กซ์อีดีเต็มรูปแบบ

 

w

 

กรุงเทพ ฯ 28 สิงหาคม 2563 - มูลนิธิสานอนาคตการศึกษาคอนเน็กซ์อีดี ภายใต้การดำเนินงานของกลุ่มทรู พัฒนาหลักสูตรร่วมกับบริษัท สลิงชอทกรุ๊ป จัดการอบรมออนไลน์เพิ่มทักษะผู้นำให้กับเหล่า ICT Talent หรือผู้นำด้านเทคโนโลยีเพื่อการศึกษา จำนวน 200 คน เตรียมพร้อมเดินหน้ายกระดับด้านเทคโนโลยีในโรงเรียนคอนเน็กซ์อีดี สร้างฐานการเรียนรู้สู่การพัฒนาคุณภาพสถานศึกษาอย่างยั่งยืนในอนาคต

โดยการอบรมในครั้งนี้ คุณกรกช นาวานุเคราะห์ ผู้ช่วยผู้อำนวยการด้านการศึกษาและวิชาการ บมจ. ทรูคอร์ปอเรชั่น ร่วมกล่าวต้อนรับและถ่ายทอดแนวทางการอบรม พร้อมกันนี้ อาจารย์อภิวุฒิ พิมลแสงสุริยา กรรมการ บริษัท สลิงชอท กรุ๊ป ร่วมเป็นวิทยากรกิตติมศักดิ์ถ่ายทอดองค์ความรู้ในหัวข้อ "การพัฒนาความเป็นผู้นำด้านเทคโนโลยีเพื่อการศึกษา” ที่มีประเด็นสำคัญในการเสริมทักษะบทบาทความเป็นผู้นํา การรับมือ-การแก้ปัญหาและการบริหารจัดการตามสถานการณ์ พร้อมปูพื้นฐานการวิเคราะห์บุคลิกเฉพาะบุคคลเชื่อมโยงเนื้อหาสู่หลักสูตรอย่างละเอียด ที่ ICT Talent ทุกคนจะได้มีโอกาสเรียนรู้อย่างต่อเนื่องตลอดทั้งปีการศึกษา

 

 

 

 

 

 

 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Plook News
  • 5 Followers
  • Follow