Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

มิวซิกมูฟ เปิดคลาส ! รวมนักศึกษา 5 มหาวิทยาลัยดังกับศิลปินตัวจริง จัดคอนเสิร์ตออนไลน์ครั้งแรก

Posted By Plook Entertain | 28 ส.ค. 63
2,054 Views

  Favorite

เปิดคอนเสิร์ตออนไลน์ครั้งแรกแบบนิวนอร์มอลเอาน้อง ๆ นักศึกษาในโปรเจกต์ “Singha Corporation Presents Muzik Class Campus Online” ที่ “มิวซิกมูฟ” ชวนน้องนิสิตนักศึกษา 5 มหาวิทยาลัยชื่อดัง ทั้ง มหาวิทยาลัยมหิดล, มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย, มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์, จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย และมหาวิทยาลัยกรุงเทพ มาร่วมสร้างความสนุกร่วมกันกับกิจกรรมแคมปัสแบบ 2020 

เปิดคลาสรุ่นแรก กับครั้งแรกของคอนเสิร์ตออนไลน์ที่ไลฟ์ ส่งตรงถึงนิสิตนักศึกษาและแฟนเพลงกว่า 2,000 คน ร่วมกับทั้ง 3 ค่ายเพลงในเครือบริษัท มิวซิกมูฟ จำกัด ทั้ง Muzik Move Records, Me Records และBoxx Music ที่ขนทัพศิลปินตัวจริงมาร่วมร้องและเล่นกันอย่างสนุก เช่น เอิ๊ต ภัทรวี, สงกรานต์ รังสรรค์, อิ้งค์ วรันธรฯ
 

 

เนื่องด้วยสถานะการณ์การระบาดของเชื้อโรคร้าย COVID-19 ในปัจจุบัน ทำให้ในช่วงที่ผ่านมาน้อง ๆ ที่ศึกษาในหลายรั้วมหาวิทยาลัย ไม่สามารถจัดหรือร่วมกิจกรรมที่มีในช่วงเปิดเทอมนี้ได้ เช่น กิจกรรมรับน้องใหม่ หรือ กิจกรรมชมรม ซึ่งทำให้ช่วงชีวิตในมหาวิทยาลัยที่หลายคนเชื่อว่าคือช่วงเวลาที่สนุกที่สุดขาดหายไป
 

บริษัท มิวซิกมูฟ จำกัด ร่วมกับ สิงห์ คอร์เปอเรชั่น ปิ๊งไอเดียที่อยากให้ทั้งน้องนิสิตนักศึกษาและศิลปินได้มีกิจกรรมร่วมกัน กิจกรรมที่จะเป็นครั้งแรกของการเปิดคลาส ที่ทั้งร้องทั้งเล่นและสร้างความสนุก เพื่อส่งต่อให้เพื่อนนิสิตนักศึกษาทุกคน พร้อมเปิดโอกาสให้นิสิตนักศึกษาได้มาร่วมทำงาน, ร่วมโชว์, ร่วมเรียนรู้ และร่วมแลกเปลี่ยนประสบกาณ์ เพื่อช่วยสร้างโอกาส, สร้างประสบการณ์ และสร้างแรงบันดาลใจ ไปพร้อมกันกับความสนุกที่ได้จากทุกศิลปิน
 


ประเดิมรอบแรกกันไปแล้วกับทั้ง 5 มหาวิทยาลัย ที่นิสิตนักศึกษาและแฟนเพลงกว่า 2,000 คน (ยอดวิวในช่วงไลฟ์) ได้มันส์และได้สนุกกับหลากหลายศิลปินของทั้ง 3 ค่าย อาทิ เอิ๊ต ภัทรวี, INDIGO, แหนม รณเดช, สงกรานต์ รังสรรค์, บิว จรูญวิทย์, อิ้งค์ วรันธร, Copter(คอปเตอร์) และวง SERIOUS BACON(ซีเรียส เบคอน) พร้อมผสานความสนุกกับวงดนตรีจากทั้ง 5 รั้วมหาวิทยาลัย อาทิ 
 

วงจร จากมหาวิทยาลัยมหิดล, วง Lion Heart จากมหาวิทาลัยหอการค้าไทย, วง TU Folksong จากมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์, วง CU Band จากจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย และวง Methane จากมหาวิทยาลัยกรุงเทพ ที่ส่งความสุข LIVE สดผ่านทางเพจ Facebook ขององค์กรนักศึกษาของแต่ละมหาวิทยาลัย และเพจ Facebook Muzik Move

 


โดยในโปรเจกต์นี้ยังคงจะส่งต่อความสุขกันอย่างต่อเนื่องถึงทั้ง 5 มหาวิทยาลัยอีกหนึ่งรอบ พร้อมอีกหลากหลายศิลปินที่จะมาร่วมสนุกกับวงดนตรีจากทั้ง 5 รั้วมหาวิทยาลัย อาทิ วง PAUSE(พอส), โฟล์คซอง(FOLKSONG), โอ ปวีร์, บีน นภสร, วง ALIZ(เอลิซ), วง INDIGO(อินดิโก้), วง PLAYGROUND(เพลย์กราวด์), MOONLIGHT, Copter(คอปเตอร์) และTHE WHITE HAIR CUT(เดอะ ไวท์ แฮร์ คัท) 
 

โดยจะไลฟ์สดในทุกวันอังคาร เวลา 20.00 น. ไปจนถึงเดือนกันยายนนี้ ติดตามผ่านทางเพจ Facebook ของแต่ละมหาวิทยาลัย และเพจ Facebook Muzik Move 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Plook Entertain
  • 10 Followers
  • Follow