Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

ภิรัชบุรี มองการณ์ไกล เปิดตัว SOCO โซลูชันสำหรับออฟฟิศให้เช่ารูปแบบใหม่

Posted By Plook News | 27 ส.ค. 63
1,626 Views

  Favorite

กลุ่มบริษัทภิรัชบุรี ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์เชิงพาณิชย์ระดับคุณภาพ เปิดตัว SOCO โซลูชันการตกแต่งออฟฟิศให้เช่ารูปแบบใหม่ เพื่อตอบโจทย์พฤติกรรมของผู้เช่าในปัจจุบันที่มองหาความยืดหยุ่นในการปรับเปลี่ยนออฟฟิศให้เข้ากับประเภทของธุรกิจ มุ่งเน้นการรองรับความต้องการที่หลากหลายของผู้เช่า รวมไปถึงพนักงานในออฟฟิศ

โดยเปิดให้บริการแล้ววันนี้ที่แรกที่โครงการ ซัมเมอร์ ลาซาล (Summer Lasalle) แคมปัส A และมีแผนจะต่อยอดธุรกิจเพื่อครอบคลุมโครงการต่าง ๆ ภายใต้การบริหารของเครือบริษัทภิรัชบุรีในลำดับต่อไป 
 


SOCO คือ การผสมผสานระหว่างคำว่า Solutions for Office และ Co-working Space ซึ่งมอบอำนาจการตัดสินใจในการตกแต่งออฟฟิศและไอเดียทั้งหมดให้แก่ผู้เช่า โดยมีทีมงานผู้เชี่ยวชาญจาก SOCO เป็นผู้ให้คำปรึกษา พร้อมสนับสนุนการดำเนินงานในทุกขั้นตอน เพื่อออกแบบและรังสรรค์ให้ไอเดียเหล่านั้นเกิดขึ้นจริงอย่างมีประสิทธิภาพ เป็นดั่งตัวช่วยเพื่อลดความกังวลในขั้นตอนออกแบบและติดตั้งอุปกรณ์ในออฟฟิศ เพื่อให้ผู้ประกอบการสามารถใช้เวลาเพื่อการทำงานให้ก่อเกิดประโยชน์สูงสุด
 

“จุดเริ่มต้นของ SOCO เกิดจากการที่เราสังเกตเห็นพฤติกรรมการรับประทานอาหารของคนไทยที่ชอบการปรุงเพื่อให้อาหารมีรสชาติที่ถูกปากมากที่สุด จึงเกิดเป็นคอนเซ็ปต์ของแบรนด์ SOCO ที่ให้ผู้เช่าสามารถออกแบบและตกแต่งออฟฟิศได้อย่างที่ใจต้องการและตรงกับภาพลักษณ์ของบริษัทตนเอง เหมือนกับการปรุงอาหารจานโปรด ทั้งยังทำให้เกิดการบริหารจัดการพื้นที่ได้อย่างมีประสิทธิภาพสูงสุด เพื่อเป็นการเสริมจุดแข็งให้แก่โครงการของภิรัชบุรี และเพิ่มตัวเลือกให้แก่ผู้เช่าในปัจจุบันที่มองหาโครงการที่ให้บริการมากกว่าเพียงพื้นที่ออฟฟิศเปล่าให้เช่า” คุณปิติภัทร บุรี กรรมการผู้จัดการ บริษัท     ภิรัชแมนเนจเม้นท์ จำกัด ภายใต้กลุ่มบริษัทภิรัชบุรี กล่าว

โลโก้ของ SOCO ได้รับแรงบันดาลใจมาจากชุดเครื่องปรุงสี่อย่างที่ขาดไม่ได้ในร้านอาหารไทย เพื่อสื่อให้เห็นถึงบริการที่ครบครันในการเป็นผู้มอบโซลูชัน และสามารถเนรมิตออฟฟิศให้ออกมาตรงใจผู้เช่ามากที่สุดนั่นเอง

 

            

SOCO เป็นโซลูชันการตกแต่งออฟฟิศที่ยืดหยุ่นและปรับได้ตามอิสระตามความต้องการของผู้เช่า โดยมีคอนเซ็ปต์การตกแต่ง 5 ธีมหลัก ถือเป็นจุดเริ่มต้นให้ผู้เช่าได้เลือกสรรและตกแต่งออฟฟิศได้ในแบบที่ต้องการ ได้แก่
 

1. Wellness Office Theme – ให้พื้นที่กว้างขวาง เน้นความสดใสเพื่อให้พนักงานได้ขยับร่างกายอย่างมีความสุขระหว่างการทำงานและพักผ่อน

2. Warehouse Office Theme – การสร้างพื้นที่ที่สามารถทำงานร่วมกันแบบบูรณาการ เน้นการตกแต่งที่ทำให้เห็นถึงความมั่นคง แต่ผ่อนคลายในเวลาเดียวกัน

3. Living Office Theme – พื้นที่ออฟฟิศที่ก่อให้เกิดความสมดุลระหว่างการทำงานและการใช้ชีวิต ให้ความอบอุ่นเหมือนอยู่ที่บ้าน เหมาะกับคนทำงานในยุคดิจิทัลที่ไม่ต้องการอยู่ในกรอบ

4. Corporate Office Theme - โมเดิร์น สง่างาม และสื่อให้เห็นถึงความเป็นมืออาชีพ คือคำจำกัดความของธีมนี้ ให้ภาพลักษณ์ที่สะท้อนถึงความประณีต และให้ความรู้สึกปลอดภัย

5. Green Verify Office Theme – พื้นที่สีเขียวร่มรื่นที่ถูกยกเข้ามาวางไว้ในพื้นที่ออฟฟิศ ความสะอาดสะอ้านที่ทำให้สบายตา ทั้งยังสนับสนุนให้พนักงานรักษ์สิ่งแวดล้อมและประหยัดพลังงาน

 

 “ปัจจุบัน ผู้บริโภคนิยมบริการที่ให้ความรวดเร็วและมีประสิทธิภาพ แต่ในขณะเดียวกันยังต้องมีเอกลักษณ์ที่ตอบสนองความต้องการด้วย โดย SOCO จะเป็นโซลูชันที่เข้ามาช่วยเติมเต็มความต้องการสำหรับผู้ที่มองหาออฟฟิศที่มีคุณภาพดี รูปลักษณ์ทันสมัย ตรงกับภาพลักษณ์ของบริษัท โดยการออกแบบที่ยึดความต้องการของลูกค้าเป็นจุดศูนย์กลาง นอกจากนี้ SOCO ยังมีแผนที่จะเปิดให้บริการโคเวิร์คกิ้งสเปซ เร็ว ๆ นี้ เพื่อรองรับธุรกิจสตาร์ทอัพและฟรีแลนซ์ พร้อมตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ที่ทำงานไม่ติดที่ โดยเราเชื่อว่าจะสามารถดึงดูดผู้เช่าที่เป็นบริษัททั้งในไทยและต่างประเทศได้อย่างแน่นอน” คุณปิติภัทร กล่าวปิดท้าย
 


ผู้ที่สนใจสามารถดูวิดีโอแนะนำโครงการ SOCO ได้ที่ https://www.youtube.com/watch?v=48dH69gtNxQ หรือติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 0-2261-0261

 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Plook News
  • 5 Followers
  • Follow