Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

ตูน - แบงค์ - ปั๊บ - ก้อง - โดม - ตู่ พร้อมถ่ายทอดความละมุน ผ่านบทเพลงรักจากสุภาพบุรุษสายร็อก ในคอนเสิร์ต The Gentlemen Live

Posted By Plook Entertain | 20 ส.ค. 63
3,053 Views

  Favorite

“จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่” เท่านั้นที่ทำได้ !! สร้างปรากฎการณ์สุดตื่นตาตื่นใจให้วงการเพลงครั้งแรกและครั้งเดียวทำโชว์พิเศษที่ไม่เคยเห็น จัดคอนเสิร์ตสุภาพบุรุษแห่งปี “ไทยประกันชีวิต Presents The Gentlemen Live” ด้วยการรวมศิลปินสุภาพบุรุษขวัญใจมหาชน “บอดี้แสลม, แคลช, โปเตโต้, ก้อง สหรัถ, โดม ปกรณ์, ตู่ ภพธร” มาทำโชว์ร่วมกันบนเวทีเดียว 
 

 

งานนี้จะเต็มอิ่มไปด้วยเพลงรักสุดโรแมนติกที่ดีที่สุด รวมไปถึงโชว์สุดประทับใจที่มาจากการแจมกันทางดนตรีครั้งยิ่งใหญ่บนเวทีเดียวกันของทั้ง 17 ศิลปิน ออกมาวาดลวดลายอย่างอบอุ่นสุดโๆรแมนติกอย่างที่ไม่เคยเห็นมาก่อน ความเซอร์ไพรส์เหล่านี้จะเกิดขึ้นตลอด 4 ชั่วโมงเต็ม มี 2 รอบ ทั้งในวันเสาร์ที่ 31 ตุลาคม และวันอาทิตย์ที่ 1 พฤศจิกายนนี้ ณ อิมแพคอารีน่า เมืองทองธานี  
 


แฟนเพลงจะได้รับความละมุนแตกต่างจากคอนเสิร์ตที่เคยได้ดูมาก่อน เพราะในงานคอนเสิร์ต “ไทยประกันชีวิต Presents The Gentlemen Live” ทุกโชว์จะถูกปรับร่วมกันร้อง ร่วมกันเล่น มีการทำแนวดนตรีสุดทันสมัย โดยเฉพาะ บอดี้แสลม ซึ่งเป็นโชว์ที่วงตั้งใจทำเป็นพิเศษ และ ตูน ยังคิดหาโอกาสมาตลอดที่จะได้ร่วมงานกับ ก้อง สหรัถ ไอดอลต้นแบบในวงการนักดนตรี และได้มาร่วมร้องเพลงบนเวทีเดียวกับ แคลช ซึ่งเป็นครั้งแรก ทั้งที่เริ่มต้นทำงานเพลงมาระยะเวลาพอกันแต่ไม่เคยโชว์ร่วมกันสักครั้ง 
 

และอีกประสบการณ์ที่ลงตัว แคลช จับคู่กับ โดม ปกรณ์ ออกมาสร้างความอบอุ่น แลกเปลี่ยนมุมมองความรักสลับขั้ว ส่วน โปเตโต้ ไม่แพ้กัน มาพร้อมเสียงร้องควบคู่กับ ตู่ ภพธร ชวนโยกตามจังหวะ และช่วงเวลาที่คุ้มค่าที่สุด ศิลปินทุกคนขึ้นโชว์พลังเสียงร้องเพลงพิเศษ ชายคนหนึ่ง ให้ได้ฟังกันสด ๆ แค่นึกภาพตามรู้เลยว่าโชว์เหล่านี้ไม่สามารถกระพริบตาได้สักวินาทีเดียว พร้อมดังสนั่นไปด้วยเสียงปรบมือและเซอร์ไพรส์ที่สาดใส่แฟนเพลงแบบไม่รู้จบแน่นอน    
 

 

การรวมตัวครั้งนี้ซึ่งเป็นภาพประวัติศาสตร์ครั้งสำคัญ คอนเสิร์ต “ไทยประกันชีวิต Presents The Gentlemen Live” เป็นคอนเสิร์ตที่แตกต่างและหาชมได้ยาก ซึ่งจะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 31 ตุลาคม และวันอาทิตย์ที่ 1 พฤศจิกายนนี้ เวลาเริ่มการแสดง 19.00 น. ณ อิมแพคอารีน่า เมืองทองธานี 
 

แฟนเพลงตัวจริงสามารถจองบัตรกันได้ตั้งแต่วันพุธที่ 30 กันยายนเป็นต้นไป ราคาบัตรเริ่มต้นที่ 1,500 / 2,000 / 2,500 / 3,000 / 3,500 บาท ที่THAITICKETMAJOR หรือจุดจำหน่ายหลักของ THAITICKETMAJOR 14 สาขา และสามารถติดตามข้อมูลข่าวสารอัพเดตเพิ่มเติมได้ทาง https://www.facebook.com/TheGentlemenLive2020    

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Plook Entertain
  • 10 Followers
  • Follow