Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

แพม SiS ศิลปินไทยฉายแววฮอตแดนมังกร !

Posted By Boonvipa | 19 ส.ค. 63
2,770 Views

  Favorite

เรียกว่าเป็นศิลปินดาวรุ่งพุ่งแรงอีกคน สำหรับ แพม เปมิกา สุขสวี ศิลปินสาวค่ายเอ็มบีโอ (MBO) ในเครือ จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ฯ ที่โกอินเตอร์เต็มตัวได้เดบิวต์เป็นศิลปินในค่ายเพลงที่ประเทศจีน ในนามวง “SiS”

โดยสมาชิกประกอบด้วย โนโน (Nono), วีจี (Veegee) และ แพม (Pam) ส่งซิงเกิลใหม่ลำดับที่ 3 เพลง “ 大胆小鬼 Night SURFING” จังหวะน่ารักสดใส โชว์สกิลเต้นมากขึ้น ให้ติดตามกันแล้วเรียบร้อย
 


ได้กระแสการตอบรับสุดอบอุ่น ส่งผลให้ถูกเชิญไปออกรายการฮอตในประเทศจีนแล้วหลายรายการ ล่าสุดได้ร่วมแข่งขันรายการ Super Nova Games SS3 ที่รวมศิลปินไอดอลทั่วประเทศจีน มาแข่งขันกีฬากันอีกด้วย งานนี้ “แพม” มีโอกาสเล่าถึงการทำงานพร้อมส่งความคิดถึงมายังแฟนเพลงคนไทยว่า
 

“สวัสดีค่ะ ตอนนี้แพมมีซิงเกิลที่สาม ในนามวง SiS ออกมาให้ติดตามกันแล้ว ชื่อซิงเกิล ‘大胆小鬼 Night SURFING’ เป็นเพลงที่สื่อถึงพลังจากคนรุ่นใหม่ที่มีความกล้าคิด กล้าทำ กล้าเผชิญกับสถานการณ์ต่าง ๆ และเดินไปข้างหน้า ซึ่งทุกคนจะเห็นพวกเราวง SiS โชว์เต้นมากขึ้น ต้องซ้อมเต้นกันค่อนข้างหนักมากด้วย เพราะเป็นเพลงที่เต้นทั้งเพลงเลยจริง ๆ ถือว่าเป็นซิงเกิลที่ค่อนข้างยากและท้าทายมากขึ้นไปอีกขั้น แต่พวกเราก็สนุกและเต็มที่มาก รู้สึกว่าเป็นการเรียนรู้และเพิ่มสกิลขึ้นในทุก ๆ ครั้งที่มีเพลงใหม่เลยค่ะ กระแสเพลงนี้ถือว่าน่าพอใจสำหรับพวกเราค่ะ ได้ถูกเชิญไปออกรายการต่าง ๆ เยอะขึ้นและก็สนุกมากๆ อย่างที่ผ่านมามีรายการ We are blazing รายการวาไรตี้ แข่งขันการแสดงโชว์ด้านดนตรี ของเกิร์ลกรุ๊ปและบอยแบนด์ ของประเทศจีน ถือเป็นประสบการณ์ที่ดีมาก ๆ เลย
 


พวกเราได้เจอเพื่อนใหม่ ที่เก่งกันทุกคน แล้วแต่ละคนก็มาจากคนละที่ ช่วงที่กำลังแข่งขันเราอาจจะมีเครียดบ้าง เพราะทุกคนก็อยากที่จะทำให้ผลลัพธ์ออกมาดีที่สุด แต่ความตั้งใจหลักจริง ๆ ของพวกเราทั้งสามคน ก็คือการแสดงผลงานของวง SiS ให้ทุกคนได้รู้จักมากขึ้นและเป็นการขึ้นเวทีใหญ่ครั้งแรกของพวกเราด้วยค่ะ และที่สำคัญคือ ทำให้พวกเราได้เรียนรู้กันและกันเพิ่มอีกในหลาย ๆ ด้าน จากที่เคยคิดว่าพวกเราสนิทกันอยู่แล้วก็ยิ่งสนิทเพิ่มมากขึ้นไปอีก ผลที่ออกมา พวกเราก็พอใจกันมาก ๆ เพราะเรารู้ว่าทุกคนทุ่มเทกันเต็มที่ แถมยังมีโชว์ที่ติดchart ใน weibo อีก แต่ท้ายที่สุดแล้ว สิ่งสำคัญไม่ได้มีแค่ผลลัพธ์ แต่เป็นความตั้งใจและการที่พวกเราได้ทำผลงานดี ๆ และสำเร็จไปด้วยกันค่ะ
 


ล่าสุดรายการที่กำลังออนแอร์อยู่ คือรายการ Super Nova Games SS3 เป็นรายการที่แข่งขันกีฬาของไอดอลจีน ถือเป็นโอกาสดี ๆ ที่ได้มาออกกำลังกายกัน แพมได้ลงแข่งกีฬาว่ายน้ำ และยิงธนูด้วย ก็เตรียมตัวกันไปเต็มที่แน่นอนค่ะ ยังไงแพมก็ขอฝากติดตามเชียร์พวกเราวง SiS ในรายการ Super Nova Games SS3 กันด้วยนะคะ และอยากบอกว่าคิดถึงแฟน ๆ ชาวไทยมาก ๆ ถึงจะอยู่ไกลกันแต่ก็นึกถึงตลอดนะคะ ขอบคุณทุกกำลังใจที่ให้แพม ขอบคุณที่ทุกคนยังคอยพูดถึงและติดตามกันอยู่ตลอด มันทำให้แพมความสุขและกำลังตั้งใจทำงานอยู่นะคะ รักทุกคนเสมอค่ะ”
 


สามรถติดตามชม MV เพลง “ Night Surfing ( 大胆小鬼 ” ของวง “SiS” ได้ทางช่อง youtube: Mboofficial และติดตามความเคลื่อนไหวต่าง ๆ ได้ที่ Weibo : sis_Official, sis_Pam徐嘉琳, sis_NoNo洪一诺, sis_Veegee徐若侨 และ instagram : sis_official2020, pamigax, nonoluuxx, veegeevg

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Boonvipa
  • 9 Followers
  • Follow