Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

2 กลุ่มศิลปินไอดอลเกาหลีสุดฮอต PENTAGON และ IZONE เตรียมจัดงานอีเว้นท์ออนไลน์กันยายนนี้

Posted By Plook Entertain | 19 ส.ค. 63
1,973 Views

  Favorite

หลังจากปล่อยให้แฟน ๆ รอคอยมานาน 8 หนุ่ม PENTAGON (เพนตากอน) และ 12 สาว IZONE (ไอจือวอน) ก็จะกลับมาพบกับแฟน ๆ อย่างใกล้ชิดอีกครั้ง ผ่านงานแฟนมีตติ้ง และคอนเสิร์ตออนไลน์ !

แม้จะได้ชมผ่านจอ เพราะสถานการณ์โควิด-19 ที่ยังไม่ดีขึ้นในปัจจุบัน แต่กลุ่มศิลปินไอดอลเกาหลีสุดฮอตทั้ง 2 วง ก็พร้อมแล้วกับการแสดงสุดพิเศษที่เตรียมไว้ให้กับแฟน ๆ ได้ชมกันในงานแฟนมีตติ้ง และคอนเสิร์ตออนไลน์ที่จะเปิดแสดงในเดือนกันยายนนี้
 


Pentagon พร้อมแล้วที่จะพบกับแฟนๆ ทั่วโลกผ่านงานแฟนมีตติ้งออนไลน์ในวันที่ 6 กันยายนนี้ เวลา 15.00 น. (เวลาไทย) กับงาน ‘Official Fanclub UNIVERSE 3rd Online Fan Meeting [PENTAG-ON AIR]’ โดยในงานนี้หนุ่ม ๆ ได้เตรียมโชว์สุดพิเศษ และการแสดงที่ยอดเยี่ยม รวมทั้งเตรียมที่จะมอบความใกล้ชิดให้กับชาว UNIVERSE ทั่วโลกอีกด้วย ซื้อบัตรได้แล้วผ่านทาง Interpark Ticket
 


ส่วนสาว ๆ IZONE ที่หลังจากได้จัดคอนเสิร์ตครั้งแรกไปเมื่อมิถุนายน ปี 2562 ตอนนี้ก็ผ่านมา 1 ปี 2 เดือนแล้ว  พวกเธอจะกลับมากับคอนเสิร์ตออนไลน์ครั้งแรก ด้วยคอนเซ็ปต์ ‘ONEIRIC THEATER’ ซึ่งจะจัดขึ้นในวันที่ 13 กันยายนนี้ เวลา 15.00 น. (เวลาไทย) 
 

งานนี้สาว ๆ ตื่นเต้นมาก ๆ ที่ความฝันของพวกเธอกำลังจะเป็นจริงอย่างน่าอัศจรรย์ กับการที่จะได้พบกับแฟนๆ ผ่านคอนเสิร์ตออนไลน์ในครั้งนี้ โดยนอกจากโชว์สุดพิเศษมากมายที่เตรียมไว้แล้วนั้น คอนเสิร์ตออนไลน์ในครั้งนี้ยังจะมีการใช้เทคโนโลยี AR และ XR มาใช้ด้วย เพื่อให้แฟน ๆ จะได้ไม่ต้องรู้สึกเสียใจที่ยังไม่สามารถมาพบกับสาว ๆ ตัวจริงได้ แต่สามารถรับชมได้เพียงผ่านหน้าจอเท่านั้น งานนี้ก็สามารถซื้อบัตรได้แล้วผ่านทาง Interpark Ticket เช่นกัน
 


สำหรับแฟน ๆ ตัวจริงของทั้งสองวงก็ไม่ควรพลาดกับงานแฟนมีตติ้งออนไลน์ และคอนเสิร์ตออนไลน์ในครั้งนี้ เพราะพวกเขาและเธอต่างเตรียมความพิเศษมากมายเพื่อมอบให้กับทุกคนได้สนุกสนาน และประทับใจกันอย่างเต็มที่แน่นอน

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Plook Entertain
  • 10 Followers
  • Follow