Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

โน้ต จิตต์สินธ์ ไม่หวั่นโควิดทำพิษวงการภาพยนตร์ขาดทุน ผุดโปรเจ็คภาพยนตร์ รัก Love Love

Posted By Plook Entertain | 17 ส.ค. 63
1,816 Views

  Favorite

เตรียมโปรเจ็คใหม่ให้ได้ติดตามกันอีกแล้ว สำหรับผู้กำกับ โน้ต จิตต์สินธ์ ผ่องอินทรกุล กับภาพยนตร์รักเรื่องใหม่ เรื่อง “รัก Love Love” อำนวยการสร้างโดย บริษัท สแล็ป มอนสเตอร์ จำกัด และดำเนินการสร้างโดย บริษัท อาร์มันโด้ โปรดักชั่น จำกัด
 


โดยมี คุณปิยะวัฒน์ ปฐมวาณิชย์ ผู้อำนวยการสร้าง นำทีมผู้กำกับภาพยนตร์ พร้อมเหล่านักแสดงนำ อาทิ แมน-ธฤษณุ สรนันท์ (เเมน เดอะเฟซ) , มาย-วรัทยา ว่องชยาภรณ์ , ท็อป-ทศพล หมายสุข , เฟม-พัชร์สิตา เพิงคง , เกรท-สพล อัศวมั่นคง , โมโม่-ฑิฆัมพร ศิริพร , ต่าย- เพ็ญพักตร์ ศิริกุล , วอ-จิราวัฒน์ วชิรศรัณย์ภัทร และนักแสดงสมทบอีกมากมาย เข้าร่วมพิธีบวงสรวงเปิดกล้องเพื่อเป็นสิริมงคลก่อนการถ่ายทำ ณ ศิวาลัยสถานสวน สวนลุมไนท์บาซาร์ รัชดาภิเษก
 

 

“โน้ต-จิตต์สินธ์” ผู้กำกับภาพยนตร์ เผยถึงการทำงานในครั้งนี้ว่า “ภาพยนตร์เรื่องรักเลิฟเลิฟ เป็นโปรเจ็คที่คิดมานานมาก แต่ด้วยสถานการณ์โรคโควิด-19 ก็ทำให้เลื่อนไป ตอนนี้เพิ่งได้ฤกษ์ถ่ายทำ เราก็เต็มที่ทั้งเรื่องของ โลเคชั่น และนักแสดงเราก็แคสมานานพอสมควร ตอนนี้เราได้นักแสดงที่ครบตรงคาแรคเตอร์ทุกคนเลยครับ แถมยังได้ พี่ต่ายและอาวอมาร่วมงานด้วยงานนี้น่าจะออกมาสนุกแน่นอน 
 

หนังเรื่องนี้มีคำถามว่า ถ้าคนเรามีชีวิตที่ต่างกันจะรักกันได้ยังไง ? ต้องไปหาคำตอบกันในโรงฯ แต่หนังเรื่องนี้คนดูจะได้ชมภาพสวย สถานที่ถ่ายทำที่สวยงาม และยังมีฉากแอ็คชั่นให้ได้ชมด้วย เริ่มถ่ายทำเดือนสิงหาคมนี้ และน่าจะได้เข้าโรงภาพยนตร์ในช่วงต้นปีหน้า ตอนนั้นผมก็แอบหวังว่าสถานการณ์โควิด-19 น่าจะดีขึ้นแล้ว แต่ยังไงในฐานะคนทำหนัง ผมรู้สึกว่าโรงหนังเป็นสถานที่ ๆปลอดภัยจากโรคโควิด-19กว่าทุกที่นะ เพราะเราสามารถใส่แมส นั่งดูหนังสบาย ๆ ได้โดยที่ไม่ต้องพูดกับใคร มาดูหนังไทยกันเถอะครับ ฝากภาพยนตร์รักเลิฟเลิฟด้วยนะครับ”
 

 

 “รัก Love Love”  เขียนบทโดย พิง ลำพระเพลิง นักเขียนและผู้กำกับมากฝีมือ ที่จะพาไปสัมผัสเรื่องราว ความรักของหญิงชาย 6 คน และยังเป็นการโคจรมาพบกันครั้งแรกของ “แมน ธฤษณุ” และ “มาย วรัทยา” อีกด้วย ซึ่งทั้งคู่จะมาถ่ายทอดเรื่องราวความรักในแบบฉบับของ นักธุรกิจสาวไฮโซกับนักดำน้ำหนุ่มเซอร์ และยังมีเรื่องราวความรักของเพลย์บอยหนุ่มจอมกะล่อนกับบอดี้การ์ดสาว ช่างภาพปาปารัซซี่กับนักแสดงสาวเซเลบริตี้ 
 

ซึ่งทุกคู่มีมุมมองความรักที่ขัดแย้งกันโดยสิ้นเชิง ด้วยสถานะที่แตกต่างกันมาก แต่กลับต้องมาใช้เวลาร่วมกัน จนกลายเป็นความสัมพันธ์แปลก ๆ จึง เกิดเป็นคำถามที่ว่า คนที่มีความแตกต่างกันจะรักกันได้ยังไง ? รอชมได้ในภาพยนตร์เรื่อง “รัก Love Love” จากฝีมือผู้กำกับ โน้ต-จิตต์สินธ์ ผ่องอินทรกุล เข้าฉายในโรงภาพยนตร์ต้นปี 2021 แน่นอน

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Plook Entertain
  • 10 Followers
  • Follow