Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

มีน พีรวิชญ์ ควงแขน แปลน รัฐวิทย์ ซ้อมซิทคอมครั้งแรก ใน MEAN Sitcom World VLIVE

Posted By Plook Entertain | 14 ส.ค. 63
3,127 Views

  Favorite

แม้ว่าช่วงนี้ยังคงต้องเว้นระยะห่าง แต่สำหรับแฟน ๆ ของหนุ่ม "มีน พีรวิชญ์ อรรถชิตสถาพร" บอกเลยว่าไม่ห่าง มีน แน่นอน ! เพราะล่าสุดเจ้าตัวผุดโปรเจค ชวนคู่ซี้ แปลน รัฐวิทย์ กิจวรลักษณ์ และเพื่อน ๆ พีค ภีมพล พาณิชย์ธํารง, เปรม วรุศ ชวลิตรุจิวงษ์, สุดยอด สุรัตน์ เพิ่มพูลสวัสดิ์, แซมมี่ ซาแมนท่า เมลานี่ โค้ทส์ เตรียมมาเล่นซิทคอมสด ๆ ให้ได้ชมกันในรูปแบบใหม่ ผ่าน VLIVE เป็นครั้งแรก ใน MEAN Sitcom World VLIVE  รับชมกันทั่วโลก ในวันอาทิตย์ที่ 6 กันยายน ที่จะถึงนี้

 

 

งานนี้มีนนำทีมเปิด PM Live Studio ซักซ้อมเตรียมความพร้อมกันแบบจัดเต็ม ก่อนจะโชว์บางฉากบางตอนเป็นออเดิร์ฟ ให้พี่ ๆ สื่อมวลชนได้เก็บภาพ แถมยังแง้มมาอีกด้วยว่า ได้ร้องและเล่นในรูปแบบมิวสิคัลอีกด้วย ในวันจริงทั้งเรื่องราว ฉาก แสงสีเสียง และสตูดิโอ อลังเว่อร์กว่านี้แน่นอน เพราะนอกจากจะคิดเอง ทำเอง แทบทุกขั้นตอนแล้ว มีนยังทุ่มทุนกระเป๋าแทบฉีกเพื่องานนี้ ไปกว่า 7 หลักอีกด้วย
 

.
.

 

เรื่องย่อ

จะเกิดอะไรขึ้น เมื่อเพื่อนซี้สาววายข้างบ้านของมีน ไปบนบานศาลกล่าวอยากให้คู่จิ้นมีนแปลนมีซีรีส์คู่ด้วยกันอีกครั้ง เหตุการณ์ชุลมุนเมื่อเธอมาบุกบ้าน หวังจะรอเจอคู่จิ้นในฝันมาปรากฏตัว แต่ !!! คู่จิ้นไม่ได้อยู่นอกบ้าน กลับอยู่... มีนจะทำเช่นไร ไม่ให้เพื่อนซี้กรี๊ดแตกไปมากกว่านี้ ติดตามใน MEAN Sitcom World VLIVE สด ๆ ทั่วโลกทาง APPICATION VLIVE ที่เดียว

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Plook Entertain
  • 10 Followers
  • Follow