Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

นีลส์ ยาร์ด เรมมิดีส์ ส่ง 2 ผลิตภัณฑ์พรีเมี่ยม คืนความอ่อนเยาว์สู่ผิว

Posted By generalspvd | 10 ส.ค. 63
2,319 Views

  Favorite

ส่งต่อความรักและมอบสิ่งที่ดีที่สุดให้ผิวคุณ ด้วยแฟรงค์คินเซนส์  สารสกัดจากยางหอมที่มีคุณสมบัติในฟื้นฟูดูแลผิวได้อย่างน่าทึ่งจากแหล่งผลิตที่ดีที่สุดในโลก เพื่อให้คุณแม่สวยดูอ่อนวัยจนใคร ๆ ทักว่าเป็นพี่สาว

 
 

 

นีลส์ ยาร์ด เรมมิดีส์ (Neal’s Yard Remedies) ผลิตภัณฑ์ออร์แกนิคตัวจริงเสียงจริงจากประเทศอังกฤษ การันตีกว่า 50 รางวัลจากสถาบันต่าง ๆ และล่าสุดคือรางวัล CEW Eco Award Winner 2018 แนะนำซูเปอร์ลิฟท์ซีรั่ม แฟรงค์คินเซนส์ อินเทนส์ ลิฟท์ ซีรั่ม และซูเปอร์ครีม แฟรงค์คินเซนส์ อินเทนส์ ลิฟท์ ครีม สองตัวช่วยต่อต้านริ้วรอย พร้อมยกกระชับ รับมือกับความหย่อนคล้อย ด้วยการใช้ประโยชน์ของ แฟรงค์คินเซนส์ ผสมผสานกับเทคโนโลยีในการยกกระชับจากสาหร่ายขนาดจิ๋ว (Micro Algae), น้ำมันลินสีด และน้ำตาลไรโบส (Ribose) ที่สามารถยกกระชับผิวจนสามารถสังเกตได้ นอกจากนี้ยังมีกรดไฮยาลูรอนิคจากธรรมชาติที่ช่วยป้องกันการเสื่อมสลายของคอลลาเจน ทั้งยังช่วยกระตุ้นการสร้างเส้นใยอีลาสตินทำให้ผิวเด้ง
 
 

 

กระชับและดูอิ่มเอิบ โดยใช้เทคโนโลยีชั้นสูงนำส่วนผสมที่มีประโยชน์นี้ใส่เข้าไปในผลิตภัณฑ์สุดเริ่ดที่ช่วยบำรุงผิวหน้า และมีกลิ่นหอม ช่วยให้สุขภาพจิตดีจากภายในไปพร้อม ๆ กันด้วย 
 
 

 

แฟรงค์คินเซนส์ อินเทนส์ ลิฟท์ ซีรั่ม (Frankincense Intense Lift Serum)
ขนาด 30มล. ราคา 5,800 บาท ซูเปอร์ลิฟท์ซีรั่มขายดีตลอดกาล ตัวช่วยที่เหมาะมาก ๆ สำหรับคนที่มีความกังวลเรื่องริ้วรอย ผิวหย่อนคล้อย ทำงานมีความเครียดสูง นอนดึกตื่นเช้า หรือปาร์ตี้แน่น ลิฟท์ซีรั่มตัวนี้ ช่วยยกกระชับผิวได้จริง ริ้วรอยเลือนหาย โครงหน้าชัดเจนขึ้นอย่างเห็นได้ชัด เห็นกรอบหน้าชัด (รวมทั้งเหมาะสำหรับคนที่ไม่อยากฉีด botox) เพียงทาซูเปอร์ลิฟท์ซีรั่มลงบนผิวหน้าและลำคอ เป็นประจำในทุก ๆ เช้าและค่ำ ทันทีที่ใช้ผิวรู้สึกตึงกระชับและชุ่มชื่น, หลังใช้ 1 สัปดาห์ โทนผิวดูเรียบเนียนและเปล่งปลั่งขึ้น, หลังใช้ 4 สัปดาห์ ริ้วรอยลึกและรอยเหี่ยวย่นดูลดเลือนลง  
 
 

 

แฟรงค์คินเซนส์ อินเทนส์ ลิฟท์ ครีม (Frankincense Intense Lift Cream)
ขนาด 50 กรัม ราคา 4,800 บาท ที่ได้รับการออกแบบมาให้ใช้ร่วมกับ Frankincense Intense Lift Serum ช่วยยกกระชับและปรับรูปหน้าได้แบบเห็นผลจริง ด้วยส่วนผสมของ Frankincense Active Phyto Complex ที่ได้รับการพิสูจน์แล้วว่ามีคุณสมบัติที่ช่วยปกป้องคอลลาเจนเอาไว้ แถมยังสามารถต่อต้านอนุมูลอิสระได้แบบเฉียบขาด จึงเหมาะอย่างยิ่งที่จะใช้ต่อสู้กับสัญญานแห่งความร่วงโรยแห่งวัยต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นการสูญเสียความกระชับ หรือความยืดหยุ่นลดลง รวมทั้งรอยเหี่ยวย่นและริ้วรอยลึกด้วย นอกจากนี้ยังมีส่วนช่วยกรอบหน้าชัดเจนอย่างเห็นได้ชัด และแก้มยังรู้สึกตึงกระชับอีกด้วย
 
 

 

ให้คุณแม่ที่รักของลูก ๆ บอกลาปัญหาริ้วรอยแห่งวัย ด้วยพลังจากสารสกัดธรรมชาติอันทรงประสิทธิภาพ ได้ที่เคาน์เตอร์นีลส์ ยาร์ด เรมมิดีส์ (Neal’s Yard Remedies) ผลิตภัณฑ์ออร์แกนิคจากประเทศอังกฤษ การันตีกว่า 50 รางวัลจากสถาบันต่าง ๆ และล่าสุดรางวัล CEW Eco Award Winner2018 
 
ชั้น M บิวตี้ฮอลล์ พารากอน ดีพาร์ทเม้นท์สโตร์ 
ชั้น M เอ็มโพเรียม ดีพาร์ทเม้นท์สโตร์ 
ชั้น 1 บิวตี้ แกลเลอรี่ เซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว 
 
 

 

ช้อปออนไลน์ได้ที่ www.nealsyardremedies.co.th อัพเดตข้อมูลข่าวสารได้ที่ www.facebook.com/NealsYardRemediesThailand และ instagram : nealsyardremedies_th 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • generalspvd
  • 2 Followers
  • Follow