Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

กัสเบล ยิ้มแก้มปริ ! หลังถูกแฟนหนุ่มฝรั่งขอแต่งงาน

Posted By Boonvipa | 10 ส.ค. 63
3,215 Views

  Favorite

ไม่ว่าจะเพศไหนความรักก็เกิดขึ้นจากความสวยงามเสมอ เช่นเดียวกับนักแสดงหนุ่ม กัสเบล พีรกร โพธิ์ประเสริฐ ที่หลังจากเปิดตัวคบหนุ่มตาน้ำข้าวไปเมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา ก็เตรียมจะสละโสดในเร็ว ๆ นี้แล้ว เพราะแฟนหนุ่มได้ทำเซอร์ไพรส์ขอ กัสเบล แต่งงานที่ นิวยอร์ก สหรัฐอเมริกา เป็นที่เรียบร้อย
 

 

ความรักไม่เคยจำกัดเพศ อายุ หรือสัญชาติ สำหรับนักแสดงและพิธีกรหนุ่ม กัสเบล พีรกร ที่เปิดตัวคบกับหนุ่มฝรั่งไปในช่วงวันวาเลนไทน์ที่ผ่านมา จากการมอบความรักให้กันอย่างสม่ำเสมอ ซึ่งเราก็เห็นได้จากในไอจีของเจ้าตัว (@guzbel_peerakorn) ที่มักจะโพสต์ภาพคู่หวาน ๆ ให้ได้อิจฉาตาร้อนกันเล่น ๆ ล่าสุดหนุ่มกัสเบล ถูกแฟนหนุ่มตาน้ำข้าวทำเซอร์ไพรส์ขอแต่งงานไปเป็นที่เรียบร้อย ! 
 

ซึ่งก็ทำเอาแฟนคลับฮือฮาคอมเม้นท์จนไอจีแทบแตก ! เมื่อกัสเบลได้เผยภาพสุดน่ารัก เมื่อถูกแฟนหนุ่มเซอร์ไพรส์ขอแต่งงาน โดยมอบแหวนแทนใจสวมใส่ให้ที่นิ้วนางข้างซ้าย พร้อมเขียนแคปชั่นว่า “picture speaks for itself”

 

ภาพ : guzbel_peerakorn

 

ภาพ : guzbel_peerakorn
ภาพ : guzbel_peerakorn
ภาพ : guzbel_peerakorn


งานนี้นอกจากแฟน ๆ ที่เข้ามาคอมเม้นท์แสดงความยินดีผ่านไอจีแล้ว ยังมีเพื่อนพ้องน้องพี่ในวงการบันเทิงต่างเข้าไปกดไลค์ และร่วมแสดงความยินดีกับรักในครั้งนี้ของตนอีกครั้ง เรียกได้ว่าความสุขนี้มีมากจนล้นไอจีเลยทีเดียว  

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Boonvipa
  • 9 Followers
  • Follow