Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

รวมเกมทำอาหาร & ทำขนม ภาพน่ารักเกินต้าน เล่นเพลิน ๆ ได้ทั้งวัน

Posted By Plook Magazine | 15 ก.ย. 63
11,358 Views

  Favorite

อยากจะชวนพักจากความวุ่นวาย แล้วมาเข้าครัวอบขนม เสิร์ฟอาหาร ผ่านเกมทำอาหาร & ทำขนม ที่คัดมาให้แล้วว่า เล่นสนุก เล่นเพลิน ๆ ได้ทั้งวัน แถมยังช่วยให้รู้สึกผ่อนคลาย ฟีลกู๊ดมากขึ้น เพราะภาพในเกมน่ารักม๊ากกกกก ลองโหลดมาเล่นเลย ทุกเกมมีให้โหลดฟรีทั้งในระบบ Android และ iOS จ้า 

 

 

Baker Business 3

 


เกมทำขนมที่ภาพน่ารักจนอยากจะเข้าไปในเกม กิมมิคของเกมนี้นอกจากจะให้เราทำขนมมากมายแล้ว เรายังจะได้สูตรทำขนมจริง ๆ อีกด้วย มีบอกส่วนผสมไว้หมดเลย ใครที่เล่นแล้วอยากลองทำก็สามารถเอาสูตรไปลองทำได้จริง ๆ นะ 

ดาวน์โหลดเกม >> Android และ iOS

 

 

Happy Sandwich Cafe

 

มาเปิดร้านขายแซนด์วิชกัน เราจะมีหน้าที่คอยทำแซนด์วิช โดยจะต้องออกแบบสูตรว่าจะใส่อะไรบ้าง ถ้าสูตรที่ทำออกมาอร่อยก็จะได้คะแนนเพิ่มและลูกค้าติดใจ นอกจากขายแซนด์วิชแล้ว ในเกมยังมีการประกวดแซนด์วิชเพื่อแลกสูตรกันด้วย เป็นอีกเกมทำอาหารที่เล่นได้เพลิน ๆ ทั้งวันเลย 

ดาวน์โหลดเกม >> Android และ iOS

 

 

Cooking Adventure

 
 

 

เกมทำอาหารแบบเล่นเป็นด่าน ๆ โดยแต่ละด่านก็จะเป็นอาหารแต่ละประเทศ ความสนุกมันอยู่ตรงนี้แหละ เราจะได้เห็นอาหารยอดนิยมของแต่ละประเทศทั่วโลก นอกจากคอยทำอาหารเพื่อเสิร์ฟให้ทันเวลาแล้ว ในเกมก็จะมีให้ตกแต่งครัวและปลดล็อคสูตรอาหารด้วย 

ดาวน์โหลดเกม >> Android และ iOS

 

 

Potion Punch 2

 

เกมผจญภัยทำอาหารสุดแฟนตาซีที่โคตรสนุก มาเปิดโรงเหล้าและร้านอาหารสุดลึกลับกัน เราจะได้รับบทเป็นเจ้าของกิจการที่ต้องเดินทางพร้อมกับดูแลกิจการไปด้วย โดยเราจะต้องคอยปรุงอาหาร ปรุงยา และสร้างไอเทมแฟนตาซีเพื่อให้ผ่านแต่ละเลเวล เป็นเกมทำอาหารที่ช่วยสร้างเสริมจินตนาการดี 

ดาวน์โหลดเกม >> Android และ iOS

 

 

Kawaii Kitchen

 


เกมทำอาหารที่มีแต่คำว่าน่ารักกกกเต็มไปหมด มาเปิดครัวปรุงอาหารให้แก๊งสัตว์น่ารักกัน เมนูหลักคือเบอร์เกอร์ที่มีมากกว่า 100 สูตรให้เลือกทำ และยังมีอาหารอื่น ๆ อีกด้วย ถ้าใครอยากเห็นส่วนผสมที่มากขึ้น แนะนำให้เล่นผ่านด่านไปเรื่อย ๆ แล้วส่วนผสมจะเพิ่มขึ้นให้เอง เล่นได้เพลิน ๆ ไม่ยากเกินไป แถมความน่ารักเกินต้าน 

ดาวน์โหลดเกม >> Android และ iOS

 

 

Ramen Craze - Kitchen Cooking

 

ลองมาเป็นเชฟราเมงกัน ในเกมเราจะต้องบริหารร้านราเมงให้ปัง เริ่มตั้งแต่คอยปรุงราเมงเพื่อเสิร์ฟให้ลูกค้า กิมมิคอยู่ที่มีสูตรราเมงมากมาย เช่น สูตรราเมงโตเกียว สูตรราเมงฮอกไกโด เป็นต้น และเราจะต้องบริหารเวลาให้ดีเพื่อไม่ให้ลูกค้ารอนาน ความสนุกอยู่ที่การผ่านด่านไปเรื่อย ๆ เพื่อไปให้ถึงด่านสุดยอดเซฟราเมง ที่จะมาพร้อมกับห้องครัวสุดอลังการ 

ดาวน์โหลดเกม >> Android และ iOS

 

 

Cooking Mama: Let's cook!

 

เกมทำอาหารเสมือนจริงที่เราจะได้ควบคุมตั้งแต่การหั่น ย่าง ทอด ต้ม ในเกมจะมีเมนูอาหารให้ทำกว่า 30 เมนู บอกเลยว่าเล่นเพลินมาก เพราะเราจะได้ลงมือทำอาหารด้วยตัวเองเกือบทุกขั้นตอน และยังมีให้เลี้ยงสัตว์ ปลูกพืช ตกปลาในฟาร์ม เพื่อนำมาใช้ทำอาหารหรือแลกเปลี่ยนกับเพื่อน ๆ ด้วย 

ดาวน์โหลดเกม >> Android และ iOS

 

 

Food Truck Chef: Cooking Games

 

มาลองเป็นพ่อครัวแม่ครัว Food Truck ที่จะได้เดินทางขายอาหารไปทั่วโลกกัน ในเกมเราจะได้ย่างสเต็ก เบคอน ทำนาโช่กรอบและทาโก้ ไปจนถึงทำบะหมี่ชามใหญ่ โดยเมนูจะเปลี่ยนไปตามสถานที่ที่เราเดินทางไป บอกเลยว่ามีเมนูให้เล่นกว่า 700 เมนูจากทั่วโลก สนุกมากเด้อ !

ดาวน์โหลดเกม >> Android และ iOS

 

 

Cafeland - World Kitchen

 

เกมนี้เล่นเพลินจนติดงอมแงมเลยล่ะ ทั้งสนุกและภาพน่ารักมาก ๆ ในเกมจะให้เราออกแบบร้านกาแฟของตัวเอง โดยเราจะมีหน้าที่ทำอาหาร ทำกาแฟ และเสิร์ฟให้ลูกค้า ความสนุกอยู่ที่การได้ตกแต่งร้าน ตกแต่งสวนให้สวยปังดูน่าเข้า ลองโหลดมาเล่นดู มันเพลินมากจริง ๆ 

ดาวน์โหลดเกม >> Android และ iOS

 

 

 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Plook Magazine
  • 3 Followers
  • Follow