Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

สวยสตรองกับ 5 ไอเดียขายขนมออนไลน์ เป็นรายได้เสริม

Posted By Pammphlet | 09 ส.ค. 63
4,919 Views

  Favorite

ในยุคที่ความแน่นอนคือความไม่แน่นอนแบบนี้ การมีรายได้มากกว่า 1 ทาง เป็นอีกวิธีที่จะช่วยให้สาว ๆ มีความมั่นคงทางจิตใจ การทำขนมก็เป็นอีกหนึ่งไอเดียที่สาว ๆ สามารถฝึกฝนได้ไม่ยาก โดยเฉพาะในยุคนี้ที่มีการแบ่งปันสูตรต่าง ๆ มากมาย ให้เรานำไปปรับใช้เป็นสไตล์ของเราเองได้ไม่ยาก

 

และถ้าใครจะเอาใจสายสุขภาพ จะเติมความพิถีพิถันในการเลือกวัตถุดิบก็จะได้อีกกลุ่มที่พร้อมจะเปิดใจรับขนมของเราได้อีกด้วย...

 

100x100

ภาพ : opsd.it

 

มาดู 5 ขนมสุดฮิตตอนนี้จะมีของโปรดใครกันบ้าง ?!

 

1. ชีสเค้ก

ขนมที่โด่งดังมาระยะนึง หลากหลายแนวทั้งเพลน ๆ หรือหน้าไหม้ ทานคู่กับแยมเข้ากันดีเว่อร์ เสน่ห์ของชีสเค้กนั้นก็น่าจะเป็นกลิ่นหอม ๆ ของชีสกับเทกเจอร์เนื้อเค้กสุดละมุนนี่แหละ

100x100

ภาพ : butternutbakeryblog.com

 

 

2. คอนเฟลกคาราเมล

คอนเฟลกที่เป็นเมนูด่วน ๆ ยามเช้า เพียงแค่เติมนมก็อร่อยได้ง่าย ๆ นั้น กลายเป็นของกินเล่นได้ง่าย ๆ ด้วยการแปลงร่างเป็นคอนเฟลกคาราเมล ผนึกกำลังกับธัญพืชมากมายไม่ว่าจะเป็นเม็ดมะม่วงหิมพานต์ อัลมอนด์ เมล็ดฟักทอง ลูกเกด ฯลฯ ความเด็ดนั้นอยู่ที่ความหอมและความกรอบเคี้ยวเพลินเกินห้ามใจ

100x100

ภาพ : goodhousekeeping.com

 

 

3. คุกกี้

ขนมสุดคลาสสิกที่ครองใจมาอย่างยาวนาน มีหลากหลายสูตรให้เลือกครีเอท ทั้งนม, เนย, ช็อกโกแลต ฯลฯ แบบนิ่มแบบกรอบ อันนี้คือแล้วแต่ความชอบเลย ถ้าจะพูดถึงเคล็ดลับคุกกี้ที่อร่อย ส่วนผสมต้องดี และใส่ในปริมาณพอเหมาะ ได้ชาร้อนสักแก้ว สุดปัง

100x100

ภาพ : pinterest.com

 

 

4. บราวนี่

อีกหนึ่งความนุ่มหนึบหนับด้วยช็อกโกแลตที่สาว ๆ ชื่นชอบ มีหลากสไตล์ทั้งแบบฉ่ำ ๆ ที่คุ้นเคย หรือแบบบราวนี่กรอบก็เป็นอีกสไตล์ที่ทำสนุกทำอร่อย

100x100

ภาพ : bakerbynayure.com

 

 

5. ขนมปังกรอบ

คลาสสิกไม่แพ้คุกกี้ ต้องยกให้ขนมปังกรอบ โดยเฉพาะเนยน้ำตาล หอมกรอบปังสุด ๆ ใครจะประยุกต์รสชาติเป็นหน้าอื่น ๆ ก็มีไอเดียมากมายให้ลองครีเอทกัน ทั้งชาไทย ชาเขียว เคล็ดลับความอร่อยน่าจะเป็นความกรอบด้วยการอบในอุหณภูมิที่พอเหมาะ

100x100

ภาพ : cookpad.com

 

 

นี่เป็นเพียง 5 ไอเดียง่าย ๆ ให้ไปลองทำกัน ความโชคดีในยุคนี้คือสังคมแห่งการแบ่งปันสูตรต่าง ๆ มีมากมายให้ค้นหา และอีกหนึ่งความสำคัญคือแพ็กเกจที่จะให้รูปลักษณ์ของขนมของเราโดนใจชาวโซเชียลได้ เป็นกำลังใจให้แม่ค้ามือใหม่ทุกคนนะคะ (:

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Pammphlet
  • 0 Followers
  • Follow