Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

รวมที่พักนิมมาน เชียงใหม่ ดีไซน์สวยมีสไตล์ เหมาะแก่การไปพักและถ่ายรูป

Posted By SK | 06 ส.ค. 63
3,057 Views

  Favorite

เที่ยวเชียงใหม่พักที่ไหนดี ? นี่เลย ! ที่พักนิมมานดีไซน์สวย ตกแต่งแบบมีสไตล์ มีมุมเก๋ ๆ ไว้ถ่ายรูป 

 

เชื่อว่าหลายคน โดยเฉพาะสายฮิปสเตอร์ หรือสายคาเฟ่ฮอปปิ้ง ถ้าได้ไปเที่ยวเชียงใหม่ต้องไม่พลาดปักหมุดมาที่ย่านนิมมานหรือถนนนิมานเหมินทร์แน่นอน เพราะที่นี่เป็นศูนย์รวมของร้านค้า ร้านอาหาร ร้านกาแฟ และสถานบันเทิงมากมาย แถมแต่ละร้านก็มีการออกแบบตกแต่งสวยเก๋แตกต่างกันไป ชวนให้มาเช็คอินเป็นอย่างยิ่ง นอกจากร้านรวงต่าง ๆ แล้ว ก็ยังมีที่พักให้เลือกหลากหลายรูปแบบ นักท่องเที่ยวส่วนใหญ่จึงเลือกมาพักในย่านนี้ สำหรับใครที่จะไปเที่ยวเชียงใหม่แล้วเล็งไว้ว่าจะพักย่านนิมาน ทางเราก็มีที่พักย่านนิมมานมาแนะนำ คัดมาแล้วว่าดีไซน์สวย ตกแต่งดีมีสไตล์ พักสบายแถมได้ถ่ายรูปเก๋ ๆ ชิค ๆ ด้วย  


Bedgasm Poshtel x Cafe

ภาพ : Bedgasm Poshtel x Cafe

 

ภาพ : Bedgasm Poshtel x Cafe

 

ภาพ : Bedgasm Poshtel x Cafe

 

ภาพ : Bedgasm Poshtel x Cafe

 

ที่พักบนถนนนิมมานเหมินทร์ซอย 2 ตกแต่งสไตล์อินดัสเทรียลแต่มีสีสัน คุมโทนด้วยสีน้ำเงินเป็นหลัก ชั้นล่างมีคาเฟ่เล็ก ๆ เป็นพื้นที่สำหรับมานั่งมานั่งเล่นจิบกาแฟ ทานขนมและอาหารเช้า มีมุมถ่ายรูปน่ารัก ๆ ภายในห้องพักตกแต่งในแบบเรียบง่ายมาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างครบครัน 
Facebook Page : https://web.facebook.com/bedgasmposhtel/


 

The Lab Poshtel & Across The Universe Cafe

ภาพ : The Lab Poshtel & Across The Universe Cafe

 

ภาพ : The Lab Poshtel & Across The Universe Cafe

 

ภาพ : The Lab Poshtel & Across The Universe Cafe

 

ภาพ : The Lab Poshtel & Across The Universe Cafe

 

โรงแรมที่ถูกตกแต่งในคอนเซ็ปต์ห้องเเล็ปวิทยาศาสตร์ โดยใช้ของสะสมต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นภาพวาดเกี่ยวกับโครงสร้างร่างกายมนุษย์ โครงกระดูกไดโนเสาร์ รวมถึงหลอดทดลองรูปทรงหลากหลาย นอกจากนี้ยังมีกลิ่นอายความวินเทจจากการใช้โทนสีผสมผสานกับเฟอร์นิเจอร์ไม้ และยังถูกตกแต่งด้วยต้นไม้นานาชนิดทั่วทุกพื้นที่ ในส่วนของห้องพักมีให้เลือกทั้ง ห้องพักส่วนตัว และห้องพักแบบห้องน้ำรวม ภายในโรงแรมยังมีโซนคาเฟ่ไว้บริการด้วยเช่นกัน   
Facebook Page : https://web.facebook.com/Thelabposhtel/


 

The Artel Nimman

ภาพ : The Artel Nimman

 

ภาพ : The Artel Nimman

 

ภาพ : The Artel Nimman

 

ภาพ : The Artel Nimman

 

โรงแรมดีไซน์เก๋บนถนนนิมมานเหมินทร์ซอย 13 โดดเด่นด้วยการใช้เหล็กดัดทำเป็นลวดลายต่าง ๆ และกระจกทรงกลมบานใหญ่ที่มีอยู่ในทุกห้อง ห้องพักมีให้เลือกหลายขนาด ซึ่งแต่ละห้องก็จะแตกต่างกันออกไป เช่น มีระเบียง ห้องน้ำมีอ่างอาบน้ำ เป็นต้น ส่วนไฮไลท์ที่โดดเด่นไม่เหมือนใครเลย ก็คือสไลเดอร์สีขาว ที่สามารถลงมาจากชั้นสองได้ โดยไม่ต้องเดินลงบันไดนั่นเอง 
Facebook Page : https://web.facebook.com/TheArtelNimman


 

Two gals and the pig cafe & hostel

ภาพ : Two gals and the pig cafe & hostel

 

ภาพ : Two gals and the pig cafe & hostel

 

ภาพ : Two gals and the pig cafe & hostel

 

ภาพ : Two gals and the pig cafe & hostel

 

โฮสเทลสไตล์มินิมอลในบรรยากาศแสนอบอุ่น ตั้งอยู่บนถนนนิมมานซอย 15 ตกแต่งด้วยโทนสีขาวผสานเข้ากับเฟอร์นิเจอร์ไม้ ห้องพักแบ่งเป็นห้อง Family ห้อง Double และห้อง Single มีทั้งห้องส่วนตัว แบบห้องน้ำรวม  
Facebook Page : https://web.facebook.com/twogalsandthepig


 

Hotel Yayee

ภาพ : Hotel Yayee

 

ภาพ : Hotel Yayee

 

ภาพ : Hotel Yayee

 

ภาพ : Hotel Yayee

 

โรงแรมเล็ก ๆ ของดาราหนุ่มอนันดา เอเวอร์ริ่งแฮม ที่ให้บรรยากาศอบอุ่นเหมือนพักอยู่บ้าน ตกแต่งในสไตล์ cozy ข้าวของเครื่องใช้ต่าง ๆ มีการผสมผสานงานหัตถกรรมท้องถิ่น พิเศษสุดกับ rooftop bar บนชั้น 5 ของโรงแรมที่มองเห็นวิวดอยสุเทพได้อย่างงดงาม และในยามค่ำก็ยังเปิดเป็นบาร์ไว้สำหรับนั่งชิล สังสรรค์กับเพื่อน ๆ อีกด้วย 
Facebook Page : https://web.facebook.com/hotelyayee/


 

Nimman Mai? Design Hotel

ภาพ : Nimman Mai? Design Hotel

 

ภาพ : Nimman Mai? Design Hotel

 

ภาพ : Nimman Mai? Design Hotel

 

ภาพ : Nimman Mai? Design Hotel

 

โรงแรมระดับ 4 ดาว ที่มีการตกแต่งห้องพักเป็นธีมต่าง ๆ ถึง 7 รูปแบบ ได้แก่ ซิลก์โคคูน วินเทจยุโรป โกล์ดไชน่า จีเวลโมร็อคโค เซนเจแปน ไทรบ์ลานนา และไทยรัตนโกสินทร์ มาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย รวมไปถึงอ่างอาบน้ำที่ทันสมัยที่จะสร้างประสบการณ์ที่ดีในการพักผ่อน 

Facebook Page : https://web.facebook.com/nimmanmai.designhotel

 

สมกับเป็นที่พักย่านนิมมานจริง ๆ ว่าไหมคะ ? แต่ละที่มีดีไซน์โดดเด่นเป็นเอกลักษณ์มาก ๆ ทำเอานักท่องเที่ยวอย่างเราเลือกไม่ถูกกันเลยทีเดียว

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • SK
  • 8 Followers
  • Follow