Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

มีน พีรวิชญ์ เซ็นสัญญาช่อง3 ปูทางอนาคตการแสดง

Posted By Plook Entertain | 04 ส.ค. 63
2,585 Views

  Favorite

ถ้าพูดถึงนักแสดงหนุ่มหน้าตี๋ "มีน พีรวิชญ์ อรรถชิตสถาพร" คงปฏิเสธไม่ได้เลยว่า หลายปีที่ผ่านมา ได้เห็นผลงานของมีนทั้ง ซีรีส์ ละคร ภาพยนตร์ โฆษณา หรือแม้กระทั่งอีเว้นท์ ที่จะมีแม่จีนแฟนคลับจากแดนมังกรมาคอยให้กำลังใจกันอย่างเนืองแน่นเสมอ แถมยังรับงานโกอินเตอร์อยู่บ่อย ๆ เรียกว่าหนุ่มคนนี้ฝีไม้ลายมือไม่ธรรมดา 

จนล่าสุดเข้าตาช่องน้อยสีได้จรดปากกาเซ็นสัญญาเข้าเป็นนักแสดงช่อง3 ไปเป็นที่เรียบร้อย ประเดิมด้วยโปรเจคใหญ่ Fan Live! : "SUPERNOVA คอนเสิร์ตระเบิดจักรวาล" กันไปเลย
 

 

"มีน พีรวิชญ์" เผยว่า" คือตอนนี้มีนได้มาเซ็นสัญญากับทางช่อง3 แล้ว โปรเจค Fan Live! : "SUPERNOVA คอนเสิร์ตระเบิดจักรวาล" ก็เป็นโปรเจคแรกของมีนเลยนะครับ กับทางช่องร่วมกับพี่  ๆน้อง ๆ นักแสดงหน้าใหม่คนอื่น ๆ ที่เป็นพระเอกคลื่นลูกใหม่ของช่อง 3 ครับ เป็นโอกาสที่ดีครับผม ที่ผ่านมาเราก็เป็นนักแสดงอิสระมาตลอด เรารู้ว่าเราอยากจะลองอะไรที่ไม่เคยทำ ประกอบกับจังหวะดีที่ผู้ใหญ่ทางช่องให้โอกาสมา ก็อยากลองเล่นละครมาตั้งนานแล้ว 
 

หวังว่าจะเป็นโอกาสที่ดีของเราครับ ตอนแรกคิดว่าอยากจะเปิดตัวกับงานละคร แต่พอมีคอนเสิร์ตเข้ามาเราก็โอเค ถือว่าเป็นเปิดตัวแรกที่ดีเลย อันนี้จะเป็นโปรเจคคอนเสิร์ตที่เป็น Online meeting , Online Concert แล้วแฟน ๆ สามารถเข้ามารับชมได้ แต่จะเป็นในรูปแบบไหน ต้องรอติดตามครับ  
 

 

ต้องขอบคุณผู้ใหญ่ทางช่องด้วยครับที่ให้โอกาสได้เคลียร์งานเก่าต่าง ๆ ที่ยังค้างคาอยู่ ถ้าเป็นงานอื่น ๆ งานอีเว้นท์ งานโฆษณาก็ยังรับได้เองปกติครับ นักแสดงช่องเยอะมากกลัวผลงานน้อยไหม ผมว่าอยู่ที่โอกาส อยู่ที่เวลาด้วย ไม่อยากเอามากดดัน เราเองเอามาตรฐานตัวเองเป็นที่ตั้งดีกว่าครับ 
 

ส่วน Mean On The Floor ยังมีอยู่ครับเราเลื่อนไป 12 เดือน 12 ก็หวังว่าไม่เลื่อนแล้วครับ ฝากผลงานเก่าๆของมีนก่อนนะครับ จะมีที่ติดตามกันได้อยู่ก็ MEANTROSEXUAL เป็น Channel ใน YouTube แล้วก็ใน Vlive เซิร์ช Mean Phiravich official  แล้วก็ยังมีซีรีส์อยู่ ซีรีส์เรื่อง Hook นะครับทาง Netflix  Gmm25 ,  My BubbleTea ช่องOne  แล้วบังเอิญรัก จะมาช่วงเดือนสิงหาคม - กันยายนนี้ครับใกล้แล้ว 
 

 

ปลายปีนี้เจอกับมีนใน Mean Phiravich ใน Vlive ด้วย ซิทคอมครั้งแรกของมีนเลย เดือนกันยายนครับผม แล้วก็ฝากแฟนๆช่อง 3 ด้วยนะครับ น้องใหม่ของช่องนะครับ เผื่อมีละคร กิจกรรมอะไรก็ฝากเป็นกำลังใจให้มีนด้วยนะครับ"

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Plook Entertain
  • 10 Followers
  • Follow