Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

รวม แอพแต่งรูปลูก น่ารักโดนใจ

Posted By Plook Parenting | 31 ก.ค. 63
11,561 Views

  Favorite

เพราะช่วงวัยเด็กของลูกมักผ่านไปไวเสมอ ดังนั้น การเก็บบันทึกความทรงจำในทุกช่วงเวลาของลูกผ่านภาพถ่ายจึงกลายเป็นอีกหนึ่งวิธีที่คุณพ่อคุณแม่ยุคใหม่นิยมกัน แอพแต่งรูปลูกจึงได้รับความนิยมตามไปด้วย

 

สำหรับคุณพ่อคุณแม่ที่ถ่ายรูปไม่ค่อยเก่ง อยากตกแต่งรูปลูกให้ดูน่ารักน่าชัง หรืออยากบันทึกช่วงเวลาสำคัญ ๆ ของลูกลงไปบนภาพถ่ายด้วย อาจกำลังมองหาแอพแต่งรูปลูกที่น่าสนใจ ใช้งานง่าย และมีฟังก์ชั่นที่หลากหลายกันอยู่ วันนี้เราจึงมีแอพแต่งรูปลูกน่ารัก ๆ มาฝากกัน

 

Line Camera

ภาพ : appstore

 

Download : iOS l Play Store

แอพสามัญประจำเครื่องที่คุณพ่อคุณแม่ส่วนใหญ่มีกัน เพราะสามารถปรับฟิลเตอร์ได้มากมายหลากหลายรูปแบบ อีกทั้งยังมีสติกเกอร์น่ารักมากมาย ทั้งฟรีและมีค่าใช้จ่ายให้เลือกใช้ตามความต้องการ นอกจากนี้ยังสามารถใช้พู่กันขีดเขียน หรือพิมพ์ text เพื่อบันทึกเรื่องราวลงไปในรูปภาพได้อีกด้วย

 

Snapseed

ภาพ : appstore

 

Download : iOS l Play Store

แอพแต่งรูปที่สามารถเลือกแบบแต่งออโต้ก็ได้ หรือจะแต่งเองแบบละเอียดก็ได้เช่นกัน เหมาะสำหรับคุณพ่อคุณแม่ที่ชอบฟิลเตอร์สวย ๆ คุมโทน ปรับได้ทั้งรูปของลูกและรูปถ่ายทั่วไป นอกจากนี้ยังสามารถเลือกปรับเลนส์จนได้ภาพสวย ๆ เก๋ ๆ ได้อีกด้วย

 

Adobe Lightroom

ภาพ : appstore

 

Download : iOS l Play Store

โปรแกรมแต่งรูปสุดฮิตทั้งในคอมพิวเตอร์และสมาร์ทโฟน คุณพ่อคุณแม่สามารถแต่งรูปลูกจาก Preset สวย ๆ ได้แบบง่าย ๆ หรือจะเลือกแต่งรูปเองจากฟังก์ชั่นต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นการปรับสี ปรับแสง ปรับความเข้ม ความเบลอต่าง ๆ จะเลือกขอบฟุ้งขาวหรือฟุ้งดำก็ทำได้อย่างง่ายดาย

 

Baby Story - Pics Editor

ภาพ : appstore

 

Download : iOS

เป็นแอพสีสันสดใสใช้งานง่ายที่รวมฟีเจอร์น่ารัก ๆ และสติกเกอร์สำหรับบันทึกช่วงเวลาสำคัญของลูกเอาไว้มากมาย หรือคุณแม่จะใช้แอพนี้ในการจดบันทึกตั้งแต่ช่วงตั้งครรภ์เลยก็ได้เช่นกัน เพราะทางแอพเตรียมอาร์ตเวิร์คไว้ให้เลือกใช้มากถึง 450 แบบเลยทีเดียว

 

Baby Pics - Photo Editor

ภาพ : appstore

 

Download : iOS

แอพนี้เน้นการใช้งานที่เรียบง่าย และจดบันทึกเรื่องราวตั้งแต่ตั้งครรภ์จนน้องค่อย ๆ เติบโตขึ้นได้เป็นอย่างดี เพราะคุณพ่อคุณแม่สามารถเลือกอาร์ตเวิร์คที่ชอบ พิมพ์ text ที่ต้องการ และใส่สติกเกอร์น่ารัก ๆ กำกับไว้ได้ทันที

 

Baby Story Pics Snap Art Photo

ภาพ : appstore

 

Download : iOS

เป็นแอพที่ใช้งานง่าย มีสติกเกอร์ให้เลือกหลากหลายรูปแบบ จะเลือกสติกเกอร์ที่มีข้อความสำเร็จมาเลยก็ได้ หรือจะเลือกพิมพ์ข้อความตามที่ชอบเลยก็ได้เช่นกัน นอกจากนี้คุณพ่อคุณแม่ยังสามารถถ่ายรูปและนำมา edit ได้จากแอปโดยตรงอีกด้วย

 

Babyto Camera

ภาพ : appstore

 

Download : iOS

แอพแต่งรูปที่มีหน้าต่างฟังก์ชั่นน่ารักน่าเอ็นดู ทั้งยังมีสติกเกอร์สีสันสดใสแนวพาสเทล เหมาะสำหรับบันทึกความทรงจำดี ๆ เกี่ยวกับลูกได้เป็นอย่างดี นอกจากนี้ยังมีฟังก์ชั่นกระดานภาพที่เลือกรูปมาใส่ได้มากกว่า 1 ภาพ และสติกเกอร์แทนความรู้สึกในช่วงเวลาสำคัญของลูกอีกด้วย

 

Totsie

ภาพ : appstore

 

Download : iOS l Play Store

Totsie เป็นแอพที่มีฟีเจอร์สำหรับบันทึกภาพช่วงเวลาสำคัญของลูกน้อย และสติกเกอร์น่ารัก ๆ อีกกว่า 1,000 แบบ ให้คุณพ่อคุณแม่ได้ตกแต่งภาพลูกน้อยเก็บไว้เป็นความทรงจำดี ๆ หรือจะแชร์ผ่านโซเชี่ยลก็ยังง่ายและรวดเร็ว ด้วยดีไซน์ของแอพที่ใช้งานง่าย ไม่ยุ่งยาก และมีลูกเล่นมากมาย ทำให้คุณพ่อคุณแม่มือใหม่หลายคนเลือกดาวน์โหลดมาใช้กัน

 

เหล่านี้เป็นเพียงตัวอย่างแอพแต่งรูปลูกน่ารัก ๆ เท่านั้น คุณพ่อคุณแม่สามารถเลือกใช้งานแอพต่าง ๆ ได้ตามความชอบและความถนัดได้เลย แต่เหนืออื่นใด การโพสต์แชร์สิ่งต่าง ๆ ลงโซเชียล ย่อมต้องคำนึงถึงผลกระทบมากเป็นพิเศษ คุณพ่อคุณแม่สามารถอ่านบทความเกี่ยวกับการโพสต์ลงโซเชียลได้จากลิงก์ด้านล่าง

 

บทความที่เกี่ยวข้อง

'โลกโซเซียล' โลกใบใหม่ที่พ่อแม่ต้องระวัง

 

 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Plook Parenting
  • 8 Followers
  • Follow