Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

สาวกเกาหลีฟิน ! เชน ธนา ดึง ฮยอนบิน นั่งแท่นพรีเซนเตอร์คู่ ใบเฟิร์น

Posted By Boonvipa | 23 ก.ค. 63
3,079 Views

  Favorite

เรียกว่าเซอร์ไพรส์เหล่าบรรดาซีรีส์หนักมาก !! เพราะหนุ่ม เชน ธนา ลิมปยารยะ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร และภรรายาสาว เจมส์ กณิการ์ ลิมปยารยะ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท อมาโด้ กรุ๊ป จำกัด ขอต่อยอดกระแสความปังแบบไม่มีอะไรกั้น ด้วยการดึงโอปป้าสุดหล่อขวัญใจแฟนซีรีส์ อย่าง ฮยอนบิน เป็นพรีเซนเตอร์คนใหม่ของอมาโด้ คู่กับสาว ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก ให้แฟน ๆ ได้ฟินกัน !!
 

 

ล่าสุดเมื่อวานที่ผ่านมา (23 ก.ค. 63) เชน ธนา และเจมส์ กณิการ์ ลิมปยารยะ ขอจัดใหญ่จัดเต็ม ! แท็กทีมแถลงข่าวภาพรวมธุรกิจครึ่งปีแรก ภายใต้ชื่องาน "Amado Thank You Press" ณ ห้อง Crystal Box ชั้น 19 Gaysorn Urban Resort พร้อมเปิดตัวผลิตภัณฑ์ "คอลลาเจน" สูตรใหม่ คอลลาเจนนำเข้าจากประเทศญี่ปุ่น 
 

โดยได้นางเอกสาวสวย ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์ มานั่งแท่น พรีเซ็นเตอร์พันล้าน !! สมศักดิ์ศรีนางเอกเบอร์ต้น ๆ ของเมืองไทย การันตีความฮอตด้วยการเซ็นสัญญาพรีเซ็นเตอร์ต่อเป็นปีที่ 2 
 

 

และ พลาดไม่ได้กับช็อตเด็ดสร้างความฮือฮาอย่างแรง กับเซอร์ไพรส์พิเศษที่ใคร ๆ ก็คาดไม่ถึง กับ VTR ส่งตรงจากแดนกิมจิ ประกาศเปิดตัว ฮยอนบิน (Hyun Bin) พระเอกชาวเกาหลีใต้จากซีรีส์ดัง “Crash Landing On You” ในฐานะพรีเซ็นเตอร์ผลิตภัณฑ์ “เฮช-คอลลาเจน (Amado H-Collagen)" สูตรใหม่  

โดย เชน ธนา เผยว่า “เป็นศิลปินต่างประเทศคนแรกที่มาเป็นพรีเซ็นเตอร์ให้กับอมาโด้ ซึ่งใช้เวลาในการติดต่อยาวนาน มีการพูดคุยกันเป็นปี ๆ โดยทางเราส่งผลิตภัณฑ์ “เฮช-คอลลาเจน ให้ทานจริง หลังจากนั้นก็อยู่ในช่วงของการประสานงานกัน จนได้รับการตอบรับเป็นพรีเซ็นเตอร์ ซึ่งจะเป็นผลิตภัณฑ์คู่กันกับใบเฟิร์น และในอนาคตเมื่อถึงเวลาที่เหมาะสม น่าจะช่วงต้นปีหน้า แฟน ๆ อมาโด้มีเซอร์ไพรส์ งานแกรนด์โอเพนนิ่งเปิดตัวอย่างเป็นทางการ รอติดตามกันนะครับ” 
 

 

 

เอาเป็นว่าปีหน้าแฟน ๆ ของหนุ่ม ฮยอนบิน เตรียมตัวกันไว้ให้ดี ๆ หากสถานการณ์โควิด-19 คลี่คลาย และไม่มีอะไรคลาดเคลื่อน เราอาจจะได้พบกับพระเอกหนุ่มคนนี้แน่นอน ต้องรอติดตาม !!! 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Boonvipa
  • 9 Followers
  • Follow