Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

รวมเพจทำอาหารมือใหม่หัดเข้าครัว

Posted By icecube | 21 ก.ค. 63
5,334 Views

  Favorite

มือใหม่หัดเข้าครัวมาทางนี้ ! หมดปัญหาคิดเมนูไม่ออกบอกไม่ถูก ไปหาไอเดียกันในเพจสอนทำอาหารดีกว่า รับรองว่าแค่เลื่อนผ่านก็น้ำลายไหลแล้ว !

 

Tasty

ภาพ : Tasty

 

Facebook Page : @buzzfeedtasty
เพจอาหารที่มีคนติดตามหลายล้านจากทั่วทุกมุมโลก โดย Buzzfeed รวบรวมสูตรอาหารจากทั่วทุกมุมโลกแบบที่ดัดแปลงให้ทำง่าย ๆ กันแล้ว

 

Foodbymay

ภาพ : FoodbyMay

 

Facebook Page : @foodbyma
รวมรีวิวอาหารและสูตรอาหารน่ารักทำไม่ยาก ของคาวก็ดูดี ของหวานก็น่ารัก รวมถึงเมนูอินเทรนด์ตามร้านอาหารต่าง ๆ ก็มีให้ลองทำตามเช่นกัน

 

EasyCooking

ภาพ : Easycooking

 

Facebook Page : @easycookingmenu
เพจสำหรับคนรักอาหารไทยที่นำเสนอสูตรอาหารหลายอย่างในรูปแบบคลิปสั้น ๆ ที่จัดออกมาได้น่ากินมากกกก ซึ่งนอกจากอาหารไทยแล้วก็มีเมนูฟิวชั่นจากชาติอื่น ๆ อยู่บ้างเหมือนกัน

 

หมีมีหม้อ

ภาพ : หมีมีหม้อ


Facebook Page : @mheememhor
รวมเมนูอาหารชวนหิว แต่ละอย่างเครื่องจัดเต็มทั้งนั้น ส่วนมากเป็นอาหารและขนมไทย มีเคล็ดลับการเตรียมอาหารแซมบ้าง แค่เลื่อนหน้าฟีดก็หิวรัว ๆ

 

Cookat Thai

ภาพ : Cookat Thai


Facebook Page : @CookatThai
Cookat สาขาไทยแลนด์ รวมสูตรและวิธีทำอาหารแบบหลากหลายชาติ ทั้งฝรั่งและเอเชีย เยอะมากชนิดที่ว่า ใครอยากจัดปาร์ตี้หรือเบื่อเมนูเดิม ๆ เข้ามาหาไอเดียในนี้กันได้เลย

 

สร้างสรรค์เมนูไข่

ภาพ : สร้างสรรค์เมนูไข่


Facebook Page : @Sangsanmenukai
หยิบไข่ไก่ที่เป็นของสามัญประจำบ้านทุกคนมาเสริมความครีเอตให้กลายเป็นเมนูอาหารต่าง ๆ บอกลาไข่เจียว ไข่ดาว ไข่ต้มแบบเดิม ๆ ไปได้เลย 

 

ST Cooking

ภาพ : ST Cooking


Facebook Page : @stcooking
เพจสอนทำอาหารที่มีเมนูหลากหลาย อีกทั้งยังบอกอัตราสวนผสมอย่างละเอียด ให้ไปทำตามกันได้ง่าย ๆ มีทั้งอาหารไทย จีน นานาชาติ มากมายเยอะแยะไปหมด

 

กับข้าวกับปลาโอ Plaocooking

ภาพ : กับข้าวกับปลาโอ


Facebook Page : @Plaocooking
รวมสูตรและวิธีทำอาหารมากมายโดยพ่อครัวมือฉมัง ที่ใครต่อใครเห็นต่างก็น้ำลายสอ ส่วนมากมักเน้นอาหารไทยเป็นหลัก ไม่ว่าจะของคาวหวานก็มีให้เลือกละลานตาไปหมด

 

 

เพียงเท่านี้ก็หมดปัญหานั่งคิดเมนูไม่รู้จะทำอะไรดีแล้ว แต่ระวังอย่าเข้าไปดูตอนดึก ๆ ล่ะ แล้วจะหาว่าไม่เตือนน้า !

 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • icecube
  • 6 Followers
  • Follow