Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

ไมเคิล ศิรชัช ประเดิมการฝึกโรงเรียนนายร้อย กระชับความสัมพันธ์ทีม ในรายการ Gamerz Thailand

Posted By Plook Entertain | 20 ก.ค. 63
2,408 Views

  Favorite

วันพฤหัสบดีที่ 23 กรกฎาคมนี้ รายการ Sport Reality “Gamerz Thailand EP.8” มีการเปิดรับสมาชิกใหม่เป็นครั้งสุดท้าย “ไมเคิล ศิรชัช” นักแสดงหนุ่มที่มาพร้อมชื่อ “Big orange” เข้ามาเป็นสมาชิกทีมสีแดงร่วมแข่งขันเกม “Counter-Strike: Global Offensive” 
 

 

ซึ่งเข้ามาในจังหวะที่ต้องเดินทางออกมาทดสอบความสามารถนอกสถานที่ โดยสมาชิก Gamerz ทั้ง 2 ทีม สีแดง “กล้า, เม้าส์, นิว, บอล, ไมเคิล” และสีน้ำเงิน “อัส, ท็อป, เอย, กุ๊กไก่, แป้ง” จะต้องเจอกับด่านทดสอบสุดหินของ “โรงเรียนนายร้อยพระจุลจอมเกล้า” ที่ครูฝึกได้เตรียมบททดสอบความกล้าหาญ ภาวะผู้นำ การวางแผนทำงานเป็นทีม ระดับเดียวกับการฝึกจริงของนักเรียนนายร้อยเลยทีเดียว !!
 

โดยการฝึกแบ่งเป็น 5 สถานีหลัก สถานีมุ่งหวังความสำเร็จ ต้องวางแผนส่งคนไต่เชือกข้ามฝั่ง และสองคนแรกจะต้องไปดึงเชือกไว้ให้ตึงเพื่อให้เพื่อนที่ตามมาไม่ต้องลงไปพื้นที่สีดำ เพียงแค่ด่านแรกทำเอา “ไมเคิล” ถึงกับหายใจหอบ เหนื่อยทั้งการฝึกและสภาพอากาศ ต่อไป สถานีประชาสัมพันธ์ ทุกคนจะต้องจับมือกันเดินบนท่อนไม้ให้ถึงจุดหมายอีกฝั่ง โดยมือที่จับกันห้ามหลุด และขาห้ามตกจากท่อนไม้  
 


ตะลุยด่านต่อไป สถานีกำแพง 6 ฟุต ที่จะต้องมีคนหนึ่งขึ้นไปดูแลช่วยเพื่อนในการลงจากกำแพง โดยมีกติกาห้ามกระโดด แต่ทีมสีแดงพกความกล้า บ้าพลังมาเต็มร้อย กระโดดลงทันที ทำให้โดนตัดคะแนน ส่งผลให้ทีมสีน้ำเงินคว้าคะแนนนี้ไปครอง 
 

และมาถึง สถานีบันไดเชือก ที่ต้องใช้ความแข็งแรงในการปีนบันไดนี้ ทีมสีแดงได้เปรียบเพราะมีผู้ชายมากกว่าในสถานีนี้ และมาถึงวินาทีบีบหัวใจกับ สถานทีกระโดดหอสูง 34 ฟุต ด่านนี้จะมีคะแนนพิเศษ สำหรับคนที่กล้ากระโดดหอจะรับคนละ 1 คะแนนทันที !!
 

 

การออกมาฝึกฝนนอกสถานที่ของสมาชิก Gamerz Thailand จะได้รับอะไรกลับไปบ้าง และบททดสอบระดับความสูง 34 ฟุต จะทำให้ใครใจสั่น จนไม่กล้าหรือไม่ สามารถติดตามบรรยากาศทั้งหมดเหล่านี้ได้ในรายการ “Gamerz Thailand EP.8” วันพฤหัสบดีที่ 23 กรกฎาคมนี้ ทาง TrueID เวลา 17.00 น. ทั้งแอป, เว็บ และกล่อง TrueID TV    

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Plook Entertain
  • 10 Followers
  • Follow