Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

ฟินแบบไม่มีอะไรกั้น ! LINE TV เผยภาพคู่จิ้นแห่งปี ไบรท์ - วิน ร่วมวิดีโอคอลแฟนคลับกันตัวต่อตัว

Posted By Plook Entertain | 16 ก.ค. 63
2,623 Views

  Favorite

ทำเอาแฟน ๆ ฟินกันถ้วนหน้า สำหรับกิจกรรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟแห่งปีอย่าง “อินกับวิน ฟินกับไบรท์” ที่พาผู้โชคดี 6 ท่านที่ได้รับคัดเลือกจากการสะสมยอดชม LINE TV 

พร้อมยอดดาวน์โหลด LINE STICKERS และ LINE Melody จากผู้ร่วมสนุกกว่าพันรายทั่วประเทศมาไลน์วิดีโอคอลกันแบบเอ็กซ์คลูซีฟสองต่อสอง คุยกับ “ไบรท์ วชิรวิชญ์” และ “วิน เมธวิน” สองหนุ่มฮอตแห่งปีจากซีรีส์ชวนจิ้น “เพราะเราคู่กัน 2gether The Series” แบบไม่มีอะไรกั้น งานนี้ LINE TV เลยเก็บภาพบรรยากาศมาฝากแฟน ๆ ให้อิจฉากันเบา ๆ
 


แถมงานนี้ สองหนุ่ม “ไบรท์ - วิน” ยังฝากขอบคุณแฟนๆและแย้มถึงซีรีส์ตอนพิเศษ “ขอบคุณแฟนๆมากเลยนะครับที่ร่วมสนุกกันเข้ามาเยอะมาก ก็ดีใจมากๆที่ได้คุยกันแฟนแบบใกล้ชิดตัวต่อตัว  เป็นครั้งแรกที่ทำแบบนี้เลยก็ว่าได้ รู้สึกดีมากครับ นอกจากนี้เราก็ยังจะมีผลงาน Still 2gether The Series เพราะเรายังคู่กัน ตอนพิเศษอีก 5 ตอน สามารถชมได้บน LINE TV เช่นกันครับ” 

 

ฟินแบบนี้ มีแต่ LINE TV ที่จัดให้ !
 

 

 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Plook Entertain
  • 10 Followers
  • Follow