Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

คอปเตอร์ CTR หยิบช่วงหนึ่งของชีวิตจริง ! ถ่ายทอดเนื้อหาในซิงเกิลเดี่ยวลำดับที่ 2 Only U

Posted By Plook Entertain | 16 ก.ค. 63
3,912 Views

  Favorite

หนทางพิสูจน์ม้า กาลเวลาพิสูจน์คน น่าจะใช้ได้ดีกับ “คอปเตอร์ CTR” หรือ “คอปเตอร์ ภานุวัฒน์ เกิดทองทวี” มิวสิก ไดเร็คเตอร์ ค่าย Hunter Records สังกัด Star Hunter Entertainment เพราะผลงานด้านเพลงของ คอปเตอร์ เกิดขึ้นจากความชอบล้วนๆ กับการสั่งสมประสบการณ์กว่า 6 ปี พิสูจน์ให้เห็นว่า... เพลง เป็นสิ่งที่ คอปเตอร์ CTR รัก และโฟกัส  และไม่หยุดที่จะสร้างสรรค์ผลงานดี ๆ ออกมา 

ล่าสุดหยิบเรื่องราวช่วงหนึ่งของชีวิตตัวเอง มาเป็นแรงบันดาลใจในการเขียนเนื้อหา “Only U” ซิงเกิลเดี่ยวลำดับที่ 2 เพื่อถ่ายทอดเรื่องราวของการแอบชอบ ฟังได้แล้วตามคลื่นวิทยุทั่วประเทศ
 


“คอปเตอร์ CTR” พูดถึงที่มา ที่ไปของซิงเกิลล่าสุด “Only U” ว่า “เตอร์ แต่งจากช่วงหนึ่งของชีวิต ที่เคย แอบชอบคน ๆ นึง เป็นธรรมดาที่เวลาเราแอบชอบใครมาก ๆ เราจะไม่กล้าบอกเค้า ทำได้เพียงแค่... แอบชอบ  แอบมอง แอบคิดไปเอง เลยหยิบเรื่องราวตรงนี้มาเป็นแรงบันดาลใจในการเขียนเนื้อหาเพลงนี้ ส่วนดนตรีทำเป็นแนวป็อป กลิ่นอาย 80 มีการผสมเสียงดนตรีจากเครื่องซินธิไซเซอร์ ให้ดูร่วมสมัย 

ส่วนชื่อเพลง ด้วยภาพรวมเนื้อหาของเพลงนี้ พูดถึงการแอบชอบคน ๆ นึง แต่เขินอาย ไม่กล้าบอกไป แต่ในใจมีแต่เธอเท่านั้น ! เลยใช้ภาษาอังกฤษ “Only U” มาสื่อสารแทนคำที่ว่า ‘มีแต่เธอเท่านั้น’ เตอร์ หวังว่า “Only U” จะเป็นอีกเพลงที่ แทนความรู้สึกของคนที่แอบชอบ ให้แฮปปี้ได้นะครับ”
 


ติดตามฟังซิงเกิล “Only U” จากศิลปิน คอปเตอร์ CTR หรือ ภานุวัฒน์ เกิดทองทวี ภายใต้ ค่าย Hunter Records สังกัด Star Hunter Entertainment ได้ตั้งแต่วันนี้ผ่าน Youtube Channel : Hunter Records หรือดาวน์โหลดผ่านทาง Apple music, JOOX, Spotify, Deezer, TIDAL 

 

 


พร้อมอัพเดตข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมทาง https://web.facebook.com/Hunter-Records-107678997580664/ ; Instagram : @hunterrecords.official ; Twitter : @Hunterrecords2U 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Plook Entertain
  • 10 Followers
  • Follow