Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

ด่วน จ.ระยอง สั่งปิดโรงเรียนกว่า 200 แห่ง เนื่องจากสถานการณ์โควิด-19

Posted By Plook Parenting | 15 ก.ค. 63
2,866 Views

  Favorite

สืบเนื่องจากสถานการณ์โควิด-19 แพร่กระจายอันเนื่องมาจากกรณีทหารอียิปต์ ผู้ว่าราชการจังหวัดระยองจึงสั่งปิดโรงเรียนกว่า 200 แห่ง เพื่อป้องกันเด็ก ๆ ให้ห่างไกลจากเชื้อไวรัสนี้

 

จากรายงานของ ศบค. พบว่าพบผู้ติดเชื้อไวรัสโคโรน่า หรือโควิด-19 รายใหม่ เป็นทหารชาวอียิปต์ อายุ 43 ปี เดินทางเข้ามาในประเทศไทยพร้อมกับคณะลูกเรือกว่า 30 ชีวิต เข้าพักที่โรงแรมแห่งหนึ่งในจังหวัดระยอง รวมทั้งเดินทางไปยังห้างสรรพสินค้าในเขตอำเภอเมือง ผู้ว่าราชการจังหวัดระยองจึงออกประกาศปิดโรงเรียนในพื้นที่กว่า 200 แห่ง โดยให้แต่ละโรงเรียนปรับรูปแบบการเรียนการสอนเป็นแบบออนไลน์ หรือสลับเวลาเรียนกัน ตามความเหมาะสม

 

ภาพ : Shutterstock

 

ในช่วงที่สถานการณ์ไวรัสโคโรน่ายังไม่มีความแน่นอน คุณพ่อคุณแม่ควรเตรียมความพร้อมรับมือกับสถานการณ์นี้อย่างรัดกุม หาข้อมูลความรู้เพื่อป้องกันครอบครัวและลูก ๆ ให้ห่างไกลจากเชื้อไวรัสนี้มากที่สุด ซึ่งทาง Plook Parenting มีแนวทางการปฏิบัติตนในช่วงวิถีชิวิต new normal ในยุคโควิด-19 ไว้ตามลิงก์ด้านล่างนี้

ชวนพ่อแม่ทำความเข้าใจ new normal วิถีชีวิตใหม่ในยุคโควิด-19

แพทย์เตือน ! เด็กอายุต่ำกว่า 2 ขวบไม่ควรใส่หน้ากากอนามัย

 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Plook Parenting
  • 8 Followers
  • Follow