Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

รวมแอปฝึกภาษาอังกฤษ ทั้งฟัง พูด อ่าน เขียน ฝึกทุกวันพูดภาษาอังกฤษได้แน่นอน !

Posted By Plook Magazine | 16 ก.ค. 63
14,791 Views

  Favorite

อยากเก่งภาษาอังกฤษก็ต้องหมั่นฝึกฝนบ่อย ๆ ปัจจุบันมีแอปพลิเคชันสอนภาษาอังกฤษให้เราได้ฝึกฝนเยอะมากกกก ที่สำคัญใช้ได้ฟรีอีกด้วย บอกเลยว่าคนจะเก่งมันต้องขยันเรียนรู้ มาดาวน์โหลดไปฝึกฝนกันเลย จะได้สปีคอิงลิชได้คล่องขึ้น 

 

 

Duolingo

แอปเรียนภาษาอังกฤษที่สอนตั้งแต่พื้นฐาน เราจะได้ฝึกฝนทักษะการฟัง พูด อ่าน เขียน ผ่านบทเรียนตามเลเวล ซึ่งจะช่วยให้เราเข้าใจการใช้ภาษาอังกฤษมากขึ้น และยังได้เรียนรู้คำศัพท์ใหม่ ๆ ด้วย 

ดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน >> Android และ iOS

 

 

Cake

แอปฝึกภาษาที่นำคลิปวิดีโอสั้น ๆ จากหนังหรือซีรีส์ดัง คลิปตลก รายการทีวี แอนิเมชัน ฯลฯ มาให้เราฝึกเรียนวลีและสำนวนภาษาอังกฤษแบบที่เจ้าของภาษาใช้พูดกันจริง ๆ  และยังมีให้เราได้ฝึกพูด ฝึกออกเสียงด้วย มีให้เลือกฝึกหลากหลายสถานการณ์ เช่น คำคม อ่านข่าวภาษาอังกฤษ เป็นต้น 

ดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน >> Android และ iOS

 

 

PORO - Learn English

แอปฝึกภาษาอังกฤษที่จะช่วยให้เราได้ฝึกการฟังและพูด ผ่านบทสนทนากว่า 750 บทเรียน มีหัวข้อมากมายตั้งแต่การทักทาย การแนะนำตัว การพูดคุยกับครอบครัว มาลองฝึกออกเสียงให้เหมือนเจ้าของภาษากัน 

ดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน >> Android และ iOS

 

 

Andy

ใครที่ไม่รู้จะฝึกคุยภาษาอังกฤษกับใครดี เราขอแนะนำให้โหลดแอปนี้เลย เพราะ Andy คือบอทที่เราสามารถพูดคุยภาษาอังกฤษได้อย่างไม่ต้องเขิน พิมพ์ผิด Andy ก็จะบอกเรา พร้อมสอนวิธีใช้ที่ถูกต้อง แอปนี้จะช่วยให้เราได้ฝึกคิด ฝึกคุยภาษาอังกฤษมากขึ้น แถมยังได้เรียนรู้คำศัพท์ใหม่ ๆ ด้วยนะ บอกเลยว่า Andy คุยเก่งมาก ชวนคุยได้ทุกเรื่องจริง ๆ หรือจะระบายเรื่องต่าง ๆ Andy ก็พร้อมรับฟังเหมือนกันนะ 

ดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน >> Android และ iOS

 

 

พูดอังกฤษได้เป๊ะเวอร์

มาฝึกออกเสียงให้สำเนียงเป๊ะเวอร์กับอาจารย์อดัมกัน ในแอปจะสอนตั้งแต่การฝึกออกเสียง a-z และยังสอนการออกเสียงแบบต่าง ๆ ด้วย เช่น การเชื่อมเสียง การออกเสียงตัวอักษรพิเศษแทนเสียงที่ไม่มีในภาษาไทย การออกเสียง f กับ v ต่างกันยังไง และมีให้ฝึกออกเสียงคำศัพท์ที่ใช้บ่อย ๆ ด้วย คุ้มมากจ้าเพราะโหลดฟรี !

ดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน >> Android และ iOS

 

 

LyricsTraining

แอปที่จะช่วยให้การฝึกภาษาอังกฤษสนุกขึ้น มาฝึกภาษาผ่านเพลงที่ชอบกัน โดยจะมีเพลงให้เลือกหลากหลายแนว เมื่อได้เพลงที่ชอบแล้ว เราจะต้องฟังเพลงไปพร้อมกับกดตอบคำที่เว้นไว้ให้ถูกต้อง ความสนุกคือระดับเลเวลที่มีให้เลือกตั้งแต่ beginner จนถึง expert แนะนำให้ลองโหลดมาเล่นดู เพราะได้ทั้งคำศัพท์ใหม่ ๆ และสนุกมากกกด้วย

ดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน >> Android และ iOS

 

 

Drops

แอปที่เหมาะสำหรับคนมีเวลาน้อย ลองใช้เวลาว่าง 5 นาทีมาเรียนรู้คำศัพท์ใหม่ ๆ กัน โดยจะเป็นการเรียนรู้คำศัพท์พร้อมภาพประกอบที่สวยงาม ซึ่งจะช่วยให้การจำมีประสิทธิภาพมากขึ้น บอกเลยว่าแค่วันละ 5 นาที ถ้าเข้าทุกวันเป็นเวลาหนึ่งเดือน เราก็จะได้เรียนรู้คำศัพท์ใหม่ ๆ เยอะเหมือนกันนะ โหลดมาเพิ่มคลังศัพท์ในหัวกัน ! 

ดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน >> Android และ iOS

 

 

Tandem - Language Exchange

ใครที่อยากฝึกภาษาอังกฤษกับชาวต่างชาติ แอปนี้คือหนึ่งในตัวเลือกที่ดีเพราะสามารถเลือกฝึกตามความสะดวกของเราได้ เช่น อยากคุยผ่านแชทอย่างเดียวก็ได้ หรืออยากฝึกภาษาแบบเปิดกล้องคุยกันก็ได้ และยังสามารถเลือกฝึกตามหัวข้อที่เราสนใจได้ด้วย สิ่งที่อยากแนะนำคือถ้าเจอคนแปลก ๆ ที่คุยแล้วรู้สึกไม่สบายใจก็กดบล็อคได้นะ 

ดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน >> Android และ iOS

 

 

ELSA Speak

แอปนี้เหมาะสำหรับคนที่เขินอายไม่กล้าพูดภาษาอังกฤษกับคนอื่น แต่ก็อยากฝึกสำเนียงให้ดีขึ้น แอปนี้ตอบโจทย์มากเพราะเราจะได้ฝึกการออกเสียงกับบอท ถ้าออกเสียงผิดบอทก็จะบอกพร้อมแนะนำวิธีออกเสียงให้ถูก สอนเรื่องการเลื่อนลิ้นและริมฝีปากเวลาออกเสียงด้วย เป็นอีกหนึ่งแอปที่ดีมาก ๆ  

ดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน >> Android และ iOS

 

 

 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Plook Magazine
  • 3 Followers
  • Follow