Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

รีวิว Mega Harborland Westgate สนุกไปกับเหล่ามอนสเตอร์สุดน่ารักที่ เซ็นทรัลพลาซา เวสต์เกต

Posted By Plook Parenting | 12 ก.ค. 63
12,164 Views

  Favorite

ใคร ๆ ก็รู้ว่าสวนสนุกในร่ม Harborland เขาสนุกมาก ! แถมยังเปิดสาขาใหม่ "Mega Harborland Westgate" ที่เซ็นทรัลพลาซ่า เวสต์เกต อีกด้วย ใครอยากซึมซับประสบการณ์ความสนุกร่วมกับเหล่ามอนสเตอร์สุดน่ารักห้ามพลาดเด็ดขาด !

 

Mega Harborland Westgate สวนสนุกในร่มขนาดใหญ่ ตั้งอยู่ที่ชั้น 4 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา เวสต์เกต แตกต่างจาก Harborland สาขาอื่นตรงที่สาขานี้มาในธีม “Monster Festival” อีกทั้งยังมีโซนใหม่ ๆ ให้ทั้งเด็ก ๆ และคุณพ่อคุณแม่ได้ลองสัมผัสความสนุกไปพร้อมกัน นอกจากนี้ทาง Harborland ยังเตรียมมาตรการรักษาความปลอดภัยและความสะอาดอย่างรัดกุม มั่นใจได้เลยว่าการเข้าไปเล่นสวนสนุกแต่ละครั้ง จะเต็มอิ่ม จุใจ และปลอดภัยไร้กังวลแน่นอน

 

 

ภายใน Mega Harborland Westgate จะมีอะไรตื่นตาตื่นใจบ้าง ไปชมรีวิวพร้อม ๆ กันได้เลย

 

>> Habor Inflatable Zone <<

โซนใหม่ล่าสุดเฉพาะที่สาขาเวสต์เกตเท่านั้น เด็ก ๆ จะได้สนุกสนานกับเครื่องเล่นเป่าลมขนาดยักษ์ที่ทาง Harborland ผลิตและนำเข้ามาจากยุโรป การันตีความสะอาดและความปลอดภัย ไม่ว่าเด็ก ๆ จะปีนป่ายวิ่งเล่นแค่ไหนก็ทำได้อย่างสนุกสุดเหวี่ยง อีกทั้งคุณพ่อคุณแม่ยังร่วมวิ่งเล่นกับลูกได้อีกด้วย

 

>> สไลเดอร์ละลานตา <<

Mega Harborland Westgate มาพร้อมกับสไลด์เดอร์กว่า 20 ชนิด ซึ่งมีหลากหลายรูปแบบมากกว่า Harborland สาขาอื่น ๆ โดยสไลเดอร์ที่เขานำมาให้เด็ก ๆ เล่นที่นี่นั้น มีตั้งแต่สไลเดอร์แบบขั้นบันไดยอดนิยม สไลเดอร์เกลียวสุดหวาดเสียว สไลเดอร์จั้มพ์ สไลเดอร์ภูเขาไฟ รวมไปถึงสไลเดอร์รูปงู

 

>> Interactive Play <<

Harborland เพิ่มความสนุกในสนามเด็กเล่น พร้อมทั้งให้เด็ก ๆ ได้ฝึกพัฒนาการของกล้ามเนื้อมัดใหญ่ควบคู่กับไหวพริบที่ฉับไวด้วยเครื่องเล่นแนว Interactive มากมายที่กระจายอยู่ทั่วสนามเด็กเล่น อาทิ Interactive Basketball ที่ให้เด็กแข่งกันชู้ทลูกบาสให้เข้าเป้าภายในเวลาที่กำหนด ใครได้มากกว่าคือผู้ชนะ, Interactive Sea ที่จำลองฉากใต้ทะเลและให้เด็ก ๆ เหยียบเหรียญบนพื้นให้ได้มากที่สุด, Interactive Wall ฯลฯ

 

>> Little Ville <<

โซนสำหรับเด็กเล็ก สนามเด็กเล่นของ Harborland รองรับเด็กทุกช่วงวัย ไม่ว่าจะเด็กเล็กเด็กโตก็สามารถเข้ามาเล่นได้ (ตั้งแต่อายุ 6 เดือน – 13 ปี) เพราะเขามีการแบ่งโซนและประเภทของเครื่องเล่นไว้อย่างชัดเจน แน่นอนว่าแต่ละโซนจะมีเจ้าหน้าที่คอยดูแลความปลอดภัยและทำความสะอาดเครื่องเล่นอย่างสม่ำเสมอ เพื่อสุขอนามัยที่ดีอีกด้วย

 

>> Other Zone <<

นอกจากโซนเด่นเฉพาะของสาขา Westgate แล้ว ยังมีโซนที่น่าสนใจอื่น ๆ สำหรับเด็กและผู้ปกครองอีกมากมาย

 

เหล่านี้เป็นเพียงตัวอย่างเครื่องเล่นแสนสนุกภายใน Mega Harborland Westgate เท่านั้น สำหรับครอบครัวไหนที่อยากพาลูกมาสัมผัสความสนุกแบบเต็มรูปแบบในโซนอื่น ๆ อาทิ Jumpz Trampoline Park, Laser Battle, Rollerland, Adventureland หรือ Wonderland ก็สามารถแวะมาที่ เซ็นทรัลพลาซ่า เวสต์เกตได้เลย อัตราค่าบริการเริ่มต้นที่ เด็ก 390 บาท / 2 ชั่วโมง และผู้ปกครอง 140 บาท / 2 ชั่วโมง

 

Mega Harborland Westgate

ที่ตั้ง : ชั้น 4, เซ็นทรัลพลาซา เวสต์เกต

เว็บไซต์ : https://www.harborlandgroup.com/th/mainpage-th/

FB Page : @harborlandplayground

 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Plook Parenting
  • 8 Followers
  • Follow