Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

ฮักเถิดเทิง เมกะโปรเจค เส้นเรื่องดี-เพลงโดดเด่น

Posted By Plook Entertain | 09 ก.ค. 63
2,251 Views

  Favorite

ส่งสัญญาณเตรียมตัดริบบิ้นให้คอหนังโรแมนติกคอมเมดี้ได้ฟินกระจายทั่วประเทศ เพราะล่าสุด “เอ็ม พิคเจอร์ส” และ “แลนด์ ออฟ สไมล์ ฟิล์ม” ปล่อยตัวอย่างภาพยนตร์ “ฮักเถิดเทิง” แบบเต็ม ๆ มาให้ชมกัน 
 

 

งานนี้แก๊งซุป’ตาร์สายฮาเสียงดี ก้อง ห้วยไร่,เบิ้ล ปทุมราช และ แซ็ค ชุมแพ ชวนพี่ ๆ น้อง ๆ วงการลูกทุ่งอินดี้รุ่นใหม่ เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น,เนสกาแฟ ศรีนคร,อาม ชุติมา และ แบม ไพลิน ยันก๊วนตลกฝีมือเก๋า อาภาพร นครสวรรค์,อี๊ด โปงลางสะออน,ค่อม ชวนชื่น,ตาต้าร์ ไทบ้านเดอะซีรีส์ และ พิม นาคำไฮ โดยมี อรุณ-ธีรเดช สพันอยู่ ผู้กำกับถนัดสายฮาที่เคยสร้างความประทับใจจนพาหนัง “ออนซอนเด” กวาดรายได้ไป 70 ล้านบาท รับหน้าที่ปรุงแต่งความสนุกอีกครั้ง
 

และเพื่อให้สมกับเป็นภาพยนตร์โรแมนติกคอมเมดี้จั๊กกะจี้หัวใจ การคัดสรรนางเอกแต่ละคนมาประกบคู่ 3 ซุป’ตาร์สายฮาเสียงดี ก้อง ห้วยไร่,เบิ้ล ปทุมราช และ แซ็ค ชุมแพ ได้นั้นจะสวยอย่างเดียวไม่ได้ เคมีต้องลื่นไหลไปกับหนุ่ม ๆ ด้วย งานนี้ผู้กำกับ อรุณ ธีรเดช สพันอยู่ แคสท์ติ้งนางเอกอยู่หลายคนกว่าจะมาเป็น ชิงชิง คริษฐา สังสะโอภาส,ลำไย ไหทองคำ และ นะโม ไทบ้านเดอะซีรีส์
 


ผู้กำกับ อรุณ-ธีรเดช กล่าวว่า “กับเรื่องนี้ผมโฟกัสไปที่การสร้างโครงเรื่องที่แข็งแรง เราได้ศิลปินลูกทุ่งอินดี้เบอร์ต้น ๆ ระดับประเทศมาทำงานกับเราแล้ว บทต้องดีเพื่อเสริมศิลปิน  เนื้อหาหนังเล่าถึงกลโกงการล็อคผลโหวตการประกวด แล้วก๊วนพระเอกต้องสืบเสาะหาความจริงเบื้องลึกเบื้องหลังการแข่งขันครั้งนี้ เรื่องราวมีความสนุก ความผิดหวัง ครบรส และการที่ผมดึงศิลปินจริง ๆ มาแสดง เพราะคนพวกนี้รักเสียงเพลง เข้าถึงหัวใจของตัวละครได้ดี นอกจากจะทุ่มเทกับเรื่องนักแสดงแล้ว เรายังทุ่มกับเรื่องเพลงด้วย เราได้ครูเพลงชื่อดังอย่าง จินนี่ ภูไท และ ลูกน้ำ จุลินทรีย์ มาแต่งเพลงให้ เรายังซื้อลิขสิทธิ์เพลงอมตะดัง ๆ หลายเพลงมาให้นักแสดงร้องด้วยเช่น “มาลัยน้ำใจ” , “อดีตรักวันเข้าพรรษา” เป็นต้น 
 

เฉพาะค่าลิขสิทธิ์ก็ 7 หลักแล้วครับ เรียกว่าเป็นหนังคอมเมดี้วาไรตี้เมกะโปรเจค ไม่เคยมีใครกล้าลงทุนขนาดนี้แน่นอนครับ ความท้าทายของหนังเรื่องนี้คือ คิวของนักร้องแต่ละคน กว่าจะหาได้ยากมาก ต้องล็อคล่วงหน้า 3-4 เดือน แต่โชคดีที่ทุกคนให้ความร่วมมือเต็มที่ ทำให้หนังเรื่องนี้ออกมาสำเร็จลุล่วง เราอยากทำให้สมศักดิ์ศรี คุ้มค่าตั๋วผู้ชมครับ ติดตามชมตัวอย่างหนังแบบเต็ม ได้ทาง https://youtu.be/u5xE4r2ANQM พร้อมตามติดความเคลื่อนไหวของภาพยนตร์ได้ทาง https://www.facebook.com/LoveRumbleTheMovie/ และ https://www.facebook.com/mpicturesmovies/  

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Plook Entertain
  • 10 Followers
  • Follow