Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

Maximage พร้อมสร้างอีเวนท์แห่งอนาคตด้วย Max Tech บริการรูปแบบใหม่อย่างครบวงจร

Posted By Plook News | 09 ก.ค. 63
1,699 Views

  Favorite

แม็กซ์อิมเมจ ผู้นำด้านงานอีเวนท์ออแกไนซ์เซอร์ เตรียมมอบประสบการณ์ใหม่ผ่าน Max Tech อีเวนท์ในรูปแบบ Virtual หรือ อีเวนท์เสมือนจริง ซึ่งรวมไว้ด้วยนวัตกรรมและเทคโนโลยีชั้นนำ ผสมผสานกับเอกลักษณ์เฉพาะตัวของแม็กซ์อิมเมจ ในการสร้างสรรค์ผลงานที่แตกต่างอย่างโดดเด่น เพื่อให้ลูกค้าสามารถขับเคลื่อนธุรกิจต่อไปได้ในยุค New Normal
 

 

คุณวิวรรณ กรรณสูต กรรมการผู้จัดการ บริษัท แม็กซ์อิมเมจ จำกัด กล่าวว่า Max Tech คือรูปแบบการจัดงานอีเวนท์ที่แม็กซ์อิมเมจได้พัฒนาต่อยอดมาจากรูปแบบการให้บริการที่มีอยู่ โดยการนำเทคโนโลยีเข้ามาเป็นส่วนสำคัญในการจัดงาน เพราะเทคโนโลยีนับว่ามีอิทธิพลต่อผู้บริโภคและผู้ประกอบธุรกิจเป็นอย่างยิ่ง  รวมทั้งรูปแบบในการดำเนินชีวิตในยุควิถีชีวิตใหม่นี้ ยังมีแนวโน้มในการนำเทคโนโลยีเข้ามาใช้ในทุกรูปแบบ โดยเฉพาะการทำการตลาดในรูปแบบออนไลน์
 

Max Tech หรือ รูปแบบการให้บริการจากแม็กซ์อิมเมจ ประกอบไปด้วย การให้บริการที่หลากหลาย อาทิ Virtual Event, Virtual Training, Virtual Conference , Virtual Exhibition และ Max Digital ที่ให้บริการด้านการตลาดออนไลน์อย่างครบวงจร เป็นต้น โดยแม็กซ์อิมเมจจะเปิดประเดิมการจัดงานในรูปแบบ Virtual Exhibition เป็นครั้งแรก ในงาน L’Elegante Thai – The 2nd Edition ที่จะจัดขึ้นอย่างยิ่งใหญ่ในเดือนสิงหาคมนี้ ณ ไอคอนสยาม

โดยความพิเศษของงานในครั้งนี้ แม็กซ์อิมเมจได้เนรมิตการจัดแสดงนิทรรศการในรูปแบบ Virtual Fashion Exhibition 360 องศา เป็นการนำเทคนิคการถ่ายภาพแบบ 360 องศา มาผสมผสานกับนวัตกรรมการจำลองภาพเสมือนจริง เพื่อให้ผู้ร่วมงานได้สัมผัสประสบการณ์เสมือนอยู่ในสถานที่จริง พร้อมตอบรับมาตรการความปลอดภัยและแนวทางปฏิบัติเพื่อควบคุมการแพร่ระบาดของโรค
 

 

นอกจากนี้ แม็กซ์อิมเมจ ยังกลับมาพร้อมให้บริการงานด้านอุตสาหกรรมอีเวนท์ในรูปแบบออนกราวด์และออนไลน์อย่างเต็มรูปแบบ พร้อมมอบสุดยอดประสบการณ์ใหม่ๆแล้ววันนี้ ทั่วประเทศไทย ไม่ว่าจะเป็น งานแสดงสินค้า, งานนิทรรศการ, งานประชุม, งานอบรม, งานสัมมนา ฯลฯ โดยประเดิมด้วยแบรนด์รถยนต์ชื่อดังที่กลับมาอีกครั้ง ด้วยการจัดภาคต่อนำขบวนครอบครัวมินิเดินทางไปพบปะทุกท่านที่จังหวัด ขอนแก่น ภูเก็ต อุบลราชธานี พิษณุโลก ชลบุรี และหาดใหญ่ อย่างงาน MINI National Roadshow 2020 เอาใจครอบครัวมินิทั่วประเทศไทยให้ได้ทดสอบสมรรถนะ และประสบการณ์ใหม่ ๆ กับมินิอย่างใกล้ชิดตลอดทั้งปี 
 

สัมผัสรูปแบบใหม่..ของงานบริการด้านอีเวนท์ออแกไนซ์เซอร์ที่ครบวงจรที่สุดได้แล้ววันนี้ สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ 02-729-8830-4 หรือ maximage.co.ltd@gmail.com
 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Plook News
  • 5 Followers
  • Follow