Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

เจมส์ กิจเกษม พกความสดพร้อมบวกในสังเวียน Gamerz Thailand ในรายการ Gamerz Thailand

Posted By Plook Entertain | 08 ก.ค. 63
2,427 Views

  Favorite

วันพฤหัสบดีที่ 9 กรกฎาคมนี้ รายการ Sport Reality “Gamerz Thailand EP.6” กลับมาดุเดือดอีกครั้ง เมื่อทีมสีน้ำเงินได้ “เจมส์ กิจเกษม แมคแฟดเดน” ที่พกความมั่นใจมาเต็มเปี่ยม เข้ามาสร้างความฮึกเหิมให้กับทีมสีน้ำเงิน แถมยังออกตัวข่ม “เม้าส์” ทีมสีแดง ต้องแพ้แน่นอน เพราะเป็นเพื่อนสนิท รู้ทางกันมาอย่างดี 

 

 

ซึ่ง “โบ ธนากร” ผู้ควบคุมผู้เข้าแข่งขันทุกคน ได้เตรียมมินิเกมมาทดสอบทันที “Yank me” เกมต่อแก้ว ที่วางแก้วคว่ำแล้ววางกระดาษต่อสลับแบบนี้ขึ้นไป จากนั้นผู้เข้าแข่งอีกคนเข้ามาดึงกระดาษออกให้แก้วลงมาเข้ากันจนถึงพื้น ต่อด้วย “เกมคว่ำแก้ว” มีแก้วใส่น้ำเต็มแก้ว จำนวน 5 แก้ว ผู้แข่งขันต้องดื่มให้หมด และปัดแก้วให้ตีลังกาลงมาคว่ำ สุดท้าย “เกมเด้งปิงปอง” ผู้เข้าแข่งขันจะต้องเด้งลูกปิงปองลงโต๊ะและลงแก้ว แต่ละทีมต้องส่งผู้เข้าแข่งขันมาห้ามซ้ำกัน ทีมไหนเอาชนะ 2 ใน 3 ก่อน จะได้รับสิทธิ์พิเศษในการเลือกแผนที่แข่งขัน เกม “Counter-Strike: Global Offensive” คืนนี้ !
 

 

สถานการณ์เปลี่ยนไปทันที “เจมส์” เข้ามาเสริมช่วยให้ทีมสีน้ำเงิน เอาชนะมินิเกมได้สำเร็จ ซึ่งเป็นครั้งแรกที่ชนะทีมสีแดง!! หลังจากได้รับสิทธิ์วางแผนกันเรียบร้อย ทีมสีน้ำเงินเลือกแผนที่ VERTIGO ทำเอา “เม้าส์” ถึงกับเข่าทรุด เพราะเป็นแผนที่ไม่คาดคิดว่าจะต้องมาดวลกัน แถมไม่เคยเล่นมาก่อนอีกด้วย ซึ่งกฎเหล็กของการแข่งขันนี้คือ ทีมที่แพ้ต้องโหวตทีมตัวเอง 2 คน เพื่อให้ทีมชนะ คัดออกกลับบ้านไปก่อน !! 

 

สัปดาห์นี้จะมีการเปลี่ยนแปลงทีมที่ชนะหรือไม่ มาร่วมลุ้นและเป็นกำลังใจให้เหล่า Gamerz ได้ในรายการ “Gamerz Thailand EP.6” วันพฤหัสบดีที่ 9 กรกฎาคมนี้ ทาง TrueID เวลา 17.00 น. ทั้งแอป, เว็บ และกล่อง TrueID TV  

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Plook Entertain
  • 10 Followers
  • Follow