Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

เอาใจคนดนตรี ! จัดกิจกรรม Drive Thru Market ขานรับ New Normal ในรูปแบบ อร่อยได้ ไม่ต้องลงรถ

Posted By Plook Entertain | 07 ก.ค. 63
3,122 Views

  Favorite

คริสตัล ดีไซน์ เซ็นเตอร์ (ซีดีซี) by KE GROUP ร่วมกับ "น้ำดื่มสิงห์” จัดกิจกรรม Drive Thru Market ขานรับ New Normal ในรูปแบบ “อร่อยได้ ไม่ต้องลงรถ” ซึ่งเป็นการรวมตัวกันของร้านอาหารชื่อดังมากมาย กว่า 30 ร้านค้า ที่ได้รับผลกระทบจาก Covid-19 

ลักษณะของงานจะเป็นแบบการขับรถเลือกซื้ออาหาร (Drive-Thru) จากร้านค้าได้โดยตรง โดยมีพื้นที่บริการสำหรับการจอดรถให้โดยเฉพาะ หรือจะสั่งซื้ออาหารผ่าน Application QueQ ที่จะมีการแจ้งเตือนให้มารับอาหาร เพิ่มความสะดวกสบายทั้งคนซื้อทั้งคนขาย ณ บริเวณ ลานคริสตัล อารีน่า วันที่ 9 - 12 กรกฏาคม นี้ ตั้งแต่ 17.00 - 22.00 น. 

 

 

นอกจากนี้ ยังจัดงานเอาใจคนดนตรีและเอฟซีตัวจี๊ด แวะมา ชม ช้อป ชิม แบบชิล ๆ เคล้าบรรยากาศดนตรีสบาย ๆ ในงาน CDC MUSICIAN MARKET ตลาดนัดคนดนตรี ที่จะทำให้ทุกท่านเพลิดเพลินกับสินค้าและอาหารอร่อยจากฝีมือศิลปินดังกว่า 80 ร้าน 
 

อาทิ ร้านเนื้อโคขุนย่างและชาใต้จาก ชาติ สุชาติ, กุ้งก้ามกรามหัวแก้วคัดพิเศษเผาด้วยถ่านไม้ มาพร้อมกับปูไข่ดองและกุ้งแชบ๊วยดองรสแซ่บ ร้าน Prawn Hub by Kinkubka จาก เอ๊ะ จิรากร และ ร้านค้าจากคนดนตรีอีกมากมาย อาทิ มาเรียม B5, มอคค่า การ์เด้น, โด ฟลามิงโก้, โด่ง AF-ออม, ดีเจนภัทร,  ดีเจแจ๊คไรเดอร์,  ดีเจสอง, วีเจคิวคิ้วสาหร่าย, ติ้ก มิสเตอร์ทีม, อู๋ ธรรพ์ณธร, ครูบิ้กบ้าน AF, ตี๋ เดอะวอยซ์ season 1, เอ้ วงพิงค์, อะตอม เจ้าของเพลง ห้ามทิ้ง ฯลฯ 
 

 

ในวันที่ 10-12 กรกฎาคม ตั้งแต่เวลา 16.00 - 22.00 น. ณ เฟส 1 (ฝั่งร้านอาหาร Est.33) คริสตัล ดีไซน์ เซ็นเตอร์ (ซีดีซี) เลียบทางด่วนเอกมัย-รามอินทรา โทร. 02-101-5999 ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติม ได้ที่ https://www.facebook.com/CDCMarketMusic/

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Plook Entertain
  • 10 Followers
  • Follow