Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

ศิริพร - ไผ่ นำทีมศิลปินแกรมมี่ โกลด์ บริจาคเงินซื้อรองเท้านักเรียนส่งมอบเด็กนักเรียน จ.นราธิวาส

Posted By Plook Entertain | 02 ก.ค. 63
2,146 Views

  Favorite

เป็นอีกกิจกรรมดีดี เพื่อฉลอง #25ปีแกรมมี่โกลด์ สำหรับโครงการ “ของขวัญวันเปิดเทอม” ที่สังกัด แกรมมี่ โกลด์ บมจ.จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ จัดขึ้น โดยการรับบริจาคทุนทรัพย์ เพื่อนำไปซื้อรองเท้านักเรียนพร้อมถุงเท้า มอบให้นักเรียนโรงเรียนบ้านสุเป๊ะ อ.รือเสาะ จ.นราธิวาส จำนวน 207 คน ให้ได้ทันใช้ในวันเปิดเทอม 1 กรกฎาคม 2563 
 

 

โดยศิลปินแกรมมี่ โกลด์ที่ร่วมบริจาคคือ ศิริพร อำไพพงษ์ , ไผ่ พงศธร , รัชนก ศรีโลพันธุ์ , อิสร์ อิสรพงศ์  และแฟน ๆ เพลงของแกรมมี่ โกลด์ จนมียอดบริจาคถึง 55,770 บาท  โดยทางโรงเรียนบ้านสุเป๊ะ จะนำเงินไปซื้อ รองเท้านักเรียน สำหรับเด็กอนุบาล ชายและหญิง และเด็กชั้นประถม ทั้งชาย และหญิงเช่นกัน รวม 207 คน
 

ศิริพร อำไพพงษ์ กล่าวว่า “เป็นกิจกรรมที่ดี ที่ แกรมมี่ โกลด์ ครบรอบ 25 ปี เรามีความผูกพันต่อแฟนเพลงในทุก ๆ ภาคของประเทศไทย ในวันเปิดเทอมนี้ ถ้าน้องๆเปิดเทอมมา แล้วมีรองเท้าคู่ใหม่ ๆ ใส่ไปโรงเรียน คงจะมีความสุขและตั้งใจกันน่าดู พี่นางก็เลยสนับสนุนทุนทรัพย์ในกิจกรรมนี้อย่างเต็มที่ ค่ะ”
 

 

ไผ่ พงศธร กล่าวว่า “ตอนเด็ก ๆ ไผ่ ไม่เคยมีรองเท้านักเรียนใหม่ๆเลย เข้าใจถึงปัญหานั้น วันนี้เมื่อมีโอกาส จึงอยากให้น้อง ๆ ทั่วประเทศได้มีรองเท้านักเรียนใส่กัน ในวันเปิดเทอมไผ่ และแฟนคลับจึงรวมทุนทรัพย์สนุบสนุนโครงการนี้ครับ”

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Plook Entertain
  • 10 Followers
  • Follow