Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

แฟชั่นสุดแซ่บ One piece VS Two piece ฟาดได้ฟาด หาดลุกเป็นไฟ !

Posted By Pammphlet | 30 มิ.ย. 63
3,445 Views

  Favorite

ตอนนี้หลาย ๆ หาดเริ่มกลับมาสดใสอีกครั้ง และแน่นอนว่าไปทะเลครั้งนี้ one piece หรือ two piece ดีนะ ? สาว ๆ หลายคนมีความลังเล เพราะมีความสวยเก๋คนละแบบคนละสไตล์ ลองให้แฟชั่นจากสาว ๆ เหล่านี้ช่วยอินสไปร์ว่าเราจะเลือกชุดว่ายน้ำแบบไหนไปท้าแดดริมชายหาดดีนะ

 

One piece

สำหรับชุดว่ายน้ำแบบนี้ เราคุ้นเคยกันดีอยู่แล้ว สาว ๆ ไม่ว่าจะเป็นแบบเรียบร้อย แบบเว้าหลัง หรือแบบสปอร์ต วันพีชก็ทำให้เรามั่นใจในการสวมใส่ไปทั้งตัว สำหรับสาวหน้าอกเล็ก ควรเลือกชุดว่ายน้ำวันพีชมีโครงเสริม มีฟองน้ำเสริมจะให้ดูเป๊ะปัง ส่วนสาว ๆ เจ้าเนื้อ อวบ ๆ ชุดว่ายน้ำวันพีชสีเข้มจะช่วยอำพรางรูปร่างได้

100x100

ภาพ : buzzfeed.com

100x100

ภาพ : freepeople.com

100x100

ภาพ : girlfriendisbetter.com

100x100

ภาพ : bostonproper.com

100x100

ภาพ : buzzfeed.com

 

Two piece

แซ่บ ๆ โชว์ส่วนเว้าส่วนโค้งของสาว ๆ ต้องชุดว่ายน้ำ ทูพีช 2 ชิ้นบน-ล่าง ที่ต้องเลือกแบบและไซส์ให้พอดี ๆ สำหรับสาวอกเล็กอย่าลืมเลือกทูพีชแบบมีฟองน้ำเสริมให้ดูดูม ๆ แต่สำหรับสาวหน้าอกใหญ่ก็ใช่ว่าจะโชว์ของได้ทันที ข้อควรระวังคือควรเลือกทูพีชที่บราไวส์ใหญ่ มิดชิดเป็นพิเศษ เพื่อช่วยในการอำพรางหน้าอกที่ใหญ่ ไม่ให้ดูโดดเด่นกว่าส่วนอื่น ๆ อาจทำให้ดูไม่สมส่วนได้ เรียกได้ว่าต้องเลือกให้พอเหมาะทุกขนาด

100x100

ภาพ : emma-courtney.com

100x100

ภาพ : freepeople.com

100x100

ภาพ : piperandscoot.com

100x100

ภาพ : pinterest.com

100x100

ภาพ : thecoolhour.com

 

ชอบแบบไหน ขอเพียงเรามีความมั่นใจในการสวมใส่ และเลือกใส่ให้ถูกที่ถูกเวลา รับรองปัง ! ทุกหาดแน่นอน 

 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Pammphlet
  • 0 Followers
  • Follow