Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

โบ ธนากร เปลี่ยนจากเกมสุดมันหน้าจอ กลายเป็นเกมชีวิตสุดบีบหัวใจ ในรายการ Gamerz Thailand

Posted By Plook Entertain | 29 มิ.ย. 63
2,503 Views

  Favorite

วันพฤหัสบดีที่ 2 กรกฎาคมนี้ รายการ Sport Reality “Gamerz Thailand EP.5” เตรียมต้อนรับสมาชิกใหม่ทีมสีฟ้า “เอย Viperdemon” เข้ามาเติมเต็มให้ครบทีม 5 คน จากนั้น “โบ ธนากร” พิธีกรผู้ควบคุมเกมและผู้เข้าแข่งขัน เข้ามาแจกโจทย์ “มินิเกม” 
 


เป็นการดวลเกมประเภท VR ที่เป็นการเล่นเกมจากเทคโนโลยีเสมือนจริง โดยแต่ละทีมส่งตัวแทน ทีมละ 2 คน ออกมาเล่นทั้งหมด 7 เกม ชนะ 4 เกมก่อน เป็นผู้ชนะทันที พร้อมได้รับสิทธิ์ซ้อมและวางแผนการแข่งขันก่อน โดยทีมแดงส่ง “เม้าส์-กล้า” ออกมาดวลกับ “อัส-เอก” ก่อนเป็นคู่แรก และก็เป็นอีกครั้ง ที่ “กล้า” เก่งทั้งในจอและทุกอย่างที่เป็นเกมการยิง ทำคะแนนออกนำอย่างต่อเนื่อง
 


“โบ” ย้ำให้ทั้งสองเตรียมใจให้พร้อม เพราะโจทย์วันนี้มีเงื่อนไขที่จะต้องโหวตเพื่อนในทีมตัวเองออกไปจากทีม 1 คนทันที และมาถึงการแข่งขันครั้งสำคัญ ในเกม “Counter-Strike: Global Offensive” กับแผนที่ MIRAGE โดยจะแข่งทั้งหมด 8 รอบ ทีมไหนชนะได้ 5 ครั้ง ถือว่าเป็นผู้ชนะ รอดตัวได้อยู่ใน “Gamerz House” ต่อไป ส่วนทีมที่แพ้ เข้าสู่สถานการณ์บีบหัวใจที่ต้องโหวตเพื่อนร่วมทีมออก 1 คน แล้วส่งกลับบ้านทันที ติดตามเทคนิคและแผนการบุก และตั้งรับของแต่ละทีมได้ในรายการ “Gamerz Thailand EP.5” วันพฤหัสบดีที่ 2 กรกฎาคมนี้ ทาง TrueID เวลา 17.00 น. ทั้งแอป, เว็บ และกล่อง TrueID TV   

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Plook Entertain
  • 10 Followers
  • Follow