Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

กลุ่มบริษัทแคนนอนในประเทศไทย ผลิตหน้ากากเฟซชีลด์ มอบให้แก่บุคลากรทางการแพทย์ โรงพยาบาลบ้านแพ้ว

Posted By Plook News | 24 มิ.ย. 63
1,659 Views

  Favorite

นายพงษ์เทพ ประเสริฐวรนันท์ ผู้ช่วยผู้อำนวยการฝ่ายสื่อสารองค์กร บริษัท แคนนอน มาร์เก็ตติ้ง (ไทยแลนด์) จำกัด (ที่ 3 จากขวา) เป็นตัวแทนกลุ่มบริษัทแคนนอนในประเทศไทย  มอบหน้ากากใสกันละอองฝอย (face shield) จำนวน 200 ชิ้น ซึ่งผลิตโดยบริษัท แคนนอน ปราจีนบุรี (ประเทศไทย) จำกัดให้แก่โรงพยาบาลบ้านแพ้ว (องค์การมหาชน) จังหวัดสมุทรสาคร 

โดยมี นางจารี ศรีพารัตน์ (ที่ 3 จากซ้าย) ผู้ช่วยผู้อำนวยการฝ่ายทรัพยากรมนุษย์ โรงพยาบาลบ้านแพ้ว เป็นตัวแทนรับมอบ เพื่อส่งต่อให้บุคลากรทางการแพทย์ได้นำไปใช้ในการปฏิบัติหน้าที่ดูแลผู้ป่วยโรคโควิด-19 และผู้ป่วยอื่น ๆ ตามวัตถุประสงค์ของโรงพยาบาลต่อไป
 

 

นายพงษ์เทพ ประเสริฐวรนันท์ ผู้ช่วยผู้อำนวยการฝ่ายสื่อสารองค์กร บริษัท แคนนอน มาร์เก็ตติ้ง (ไทยแลนด์) จำกัด กล่าวว่า “กลุ่มบริษัทแคนนอนในประเทศไทยเห็นความสำคัญและรู้สึกชื่นชมในความเสียสละของบุคลากรทางการแพทย์ของไทยที่พยายามอย่างเต็มที่ในการรักษาและดูแลผู้ป่วยโควิด-19 จนสถานการณ์ในประเทศไทยดีขึ้นตามลำดับ 
 

เราจึงขอร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการสนับสนุนและดูแลความปลอดภัยของบุคลากรทางการแพทย์ โดยบริษัท แคนนอน ปราจีนบุรี (ประเทศไทย) จำกัด ซึ่งเป็นโรงงานผลิตเครื่องถ่ายเอกสารแคนนอน ได้ช่วยผลิตหน้ากากใสกันละอองฝอยขึ้นเป็นกรณีพิเศษ หน้ากากเหล่านี้ผลิตด้วยวัสดุที่มีคุณภาพ ขนาดพอเหมาะใส่ได้ทั้งชายและหญิง สวมใส่สบาย กระชับ มีความทนทาน สามารถทำความสะอาดและนำกลับมาใช้ใหม่ได้เพื่อลดการสิ้นเปลืองทรัพยากร
 

 

หวังว่าการมอบหน้ากากในครั้งนี้จะเป็นประโยชน์ต่อการทำงานของบุคลากรที่เกี่ยวข้อง และขอเป็นกำลังใจให้บุคลากรทางการแพทย์ทุกคนในการปฏิบัติหน้าที่ต่อไป” ณ โรงพยาบาลบ้านแพ้ว (องค์การมหาชน) จังหวัดสมุทรสาคร เมื่อเร็ว ๆ นี้

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Plook News
  • 5 Followers
  • Follow