Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

Show Me The Money Thailand Season 2 ค้นหาสุดยอดแร็ปสตาร์ ชมครบไม่มีเซนเซอร์ ได้ทาง ทรูไอดี ทีวี

Posted By Plook Entertain | 23 มิ.ย. 63
2,853 Views

  Favorite

Show Me The Money Thailand Season 2 เตรียมระเบิดความมันอีกครั้ง กับการค้นหาสุดยอดแร๊ปเปอร์หน้าใหม่จากทั่วประเทศ รายการจาก เซอร์ไววัลที่ประสบความสำเร็จจากประเทศเกาหลี ที่สร้างมาแล้วถึง 8 ซีซั่น และสร้างศิลปินให้โด่งดังหลายต่อหลายคน 

สำหรับประเทศไทยซีซั่นที่ 2 นี้ จะพลิก รูปแบบรายการครั้งใหม่ที่แตกต่างไปจากเดิม ชนิดที่ไม่มีใครสามารถคาดเดาอะไรได้ เพราะนี่คือรายการที่ไม่ว่าจะเป็นแร็ปเปอร์คลื่นลูกใหม่ หรือแร็ปเปอร์ระดับตำนาน ก็ต้องมาเอาตัวรอดไปให้ได้ในแต่ละรอบ ด้วยการใช้ Rhyme เป็นอาวุธมาเชือดเฉือนกันบนเวที กับคอนเซ็ปต์ “Change”
 

 

สำหรับ PD คนดังที่จะร่วมในซีซั่นนี้ คือ เดย์ Thaitanium รุ่นใหญ่แห่งวงการแร็ปเปอร์, Younggu แร็ปเปอร์เจ้าของเพลง ‘วิ่งแบบพี่ตูน’ และยังมีโปรดิวเซอร์มือทองอย่าง NINO มารับหน้าที่ Music Director ในซีซั่นนี้อีกด้วย    
 

ห้ามพลาด! “Show Me The Money Thailand ซีซัน 2” ทุกวันอังคาร เวลา 21.30 น. เริ่ม 23 มิ.ย.นี้ทาง True4U และชมแบบ Uncensored ได้ที่ กล่อง ทรูไอดี ทีวี ประสบการณ์การรับชมความบันเทิง อัดแน่นไปด้วยภาพยนตร์ ซีรีส์ดัง Youtube Netflix สมัคร True Gigatex Fiber พร้อมรับกล่อง ทรูไอดี ทีวี ราคาพิเศษเพียง 599.-/เดือน (ปกติ 799.-) ดูฟรี ทรูพรีเมียร์ลีก ครบทุกคู่ จนจบฤดูกาล 2019/20 เฉพาะช่องทางออนไลน์เท่านั้น รับราคาพิเศษนี้นาน 12 เดือน โปรโมชั่นตั้งแต่วันที่ 15 มิ.ย. 63 - 30 มิ.ย. 63  คลิกเลยที่ https://bit.ly/2Wj8Tcg

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Plook Entertain
  • 10 Followers
  • Follow