Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

พาส่องแบรนด์น่าช้อปที่ สยาม พรีเมี่ยม เอาท์เล็ต กรุงเทพ

Posted By Plook Women | 22 มิ.ย. 63
3,662 Views

  Favorite

สาว ๆ หลายคนคงรู้ข่าวการเปิดเอาท์เล็ตแห่งใหม่ “สยาม พรีเมี่ยม เอาท์เล็ต กรุงเทพ” (Siam Premium Outlets®  Bangkok) กันไปบ้างแล้ว สำหรับใครที่อยากรู้ว่ามีแบรนด์ไหนน่าช้อปบ้าง ตามไปดูพร้อมกันเลยค่ะ

 

“สยาม พรีเมี่ยม เอาท์เล็ต กรุงเทพ” (Siam Premium Outlets®  Bangkok) เป็นเอาท์เล็ตแห่งใหม่ใกล้สนามบินสุวรรณภูมิที่รวบรวมแบรนด์เด็ดแบรนด์ดังไว้รอให้เราไปช้อปมากมายกว่า 200 แบรนด์ (และมีอีก 60 แบรนด์ที่มีเฉพาะที่สยาม พรีเมี่ยม เอาท์เล็ต เท่านั้นด้วยนะ) ตั้งแต่แบรนด์ลักซ์ชัวรี่ระดับเวิลด์คลาสในคอนเซ็ปต์เอาท์เล็ตครั้งแรกในเมืองไทย อาทิ Burberry, Balenciaga, Bally, Breitling, Calvin Klein, Furla, Hugo Boss, DKNY, Coach, Kate Spade New York ฯลฯ

 

 

 

ยังไม่หมดเพียงเท่านี้ เพราะทางเอาท์เล็ตยังมีแบรนด์ชั้นนำในดวงใจของสาว ๆ หลายคนมาแจกส่วนลดและโปรโมชั่นน่าสนใจอีกเพียบ เช่น Kipling, Le sport Sac, Mango, Vans, Polo Assn., Asics, Nintendo, Lego, Seiko, Citizen ฯลฯ

 

 

เอาท์เล็ตใหญ่ มีสินค้าครบครันแบบนี้ มีหรือร้านเครื่องสำอางสีชมพูสุดโปรดของพวกเรา EVEANDBOY จะพลาด ! ทั้งยังเตรียมโปรลดแลกแจกแถมมาอีกเพียบ เรียกได้ว่าต้องติดตามโปรที่หน้า Facebook Page : @eveandboy อย่างใกล้ชิดเลยล่ะค่ะ เดี๋ยวพลาดดีลดี ๆ ไปล่ะเสียใจแย่

สำหรับสาว ๆ คนไหนที่อยากส่องล่วงหน้าว่า EVEANDBOY ที่ สยาม พรีเมี่ยม เอาท์เล็ต มีอะไรบ้าง ตามไปดูที่บทความนี้ได้เลย >> EVEANDBOY สาขาใหม่ สยาม พรีเมี่ยม เอาท์เล็ต กรุงเทพฯ มีอะไรน่าช้อปบ้างนะ !

 

 

นอกจากนี้ ใครที่เป็นสายเฮลท์ตี้ต้องชอบมาก เพราะ Nike และ adidas ก็มาเปิดช้อปสปอร์ตแวร์ขนาดใหญ่ และขนสินค้าที่น่าสนใจกว่า 2,000 รายการมาลดแลกแจกแถมกันอย่างจุใจด้วยล่ะค่ะ เห็นไหมคะ มาที่เดียวช้อปครบจบทุกอย่างเลย แถมแต่ละแบรนด์ยังมีโปรโมชั่นเด็ด ๆ โดน ๆ ลดสูงสุดถึง 70% กันเลยทีเดียว

 

 

นอกจากสินค้าน่าช้อปทั้งหลาย ทางเอาท์เล็ตยังมีร้านอาหารน่านั่งที่การันตีความอร่อย อาทิ S&P, Koi The, Cafe Amazon, Starbucks, ChaTraMue, Hong Kong Noodle และอีกหลายร้านไว้ให้เราชาร์จแบตเตรียมไปช้อปต่อตอนบ่ายกันด้วยนะคะ

สำหรับใครที่อยากรู้ว่า สยาม พรีเมี่ยม เอาท์เล็ต กรุงเทพ บรรยากาศเป็นยังไง เดินทางยากไหม เดินทางด้วยอะไรได้บ้าง สามารถเข้าไปดูที่บทความนี้ได้เลยค่ะ >> พาชม Siam Premium Outlets Bangkok

 

 

ถึงแม้ สยาม พรีเมี่ยม เอาท์เล็ต กรุงเทพ จะอยู่ไกลถึงลาดกระบัง แต่ขอบอกเลยว่าพอไปถึงจะช้อปเพลินจนลืมเวลาเลยล่ะค่ะ เพราะสินค้าแต่ละแบรนด์ขนมาให้เลือกเยอะมาก ยิ่งช้อปมากยิ่งคุ้มมากอีกด้วย สาว ๆ คนไหนที่ยังไม่ได้ไปรีบไปโดยด่วนเลยนะคะ สินค้าบางอย่างมีจำนวนจำกัดด้วยนะ

 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Plook Women
  • 0 Followers
  • Follow