Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

ลีเดีย ศรัณย์​รัชต์ ไม่โลกสวย..ขอแฉด้านร้ายบ้าง !

Posted By Plook Entertain | 18 มิ.ย. 63
1,902 Views

  Favorite

หลังจากโล่งอกโล่งใจ​ ปล่อยผลงานใหม่ล่าสุดเพลง "นิสัยไม่ดี" ไปแฟน ๆ ก็ยังคงตอบรับดีต่อเนื่อง​ มาวันนี้สาวเสียงดี​ "ลีเดีย​ ศรัณย์​รัชต์​ ​ดีน" ก็เลยมาเปิดใจเล่าถึงที่มาของเพลงนี้ เพราะมีแฟน ๆ หลายคนอยากจะรู้เพราะเนื้อหาถูกใจมาก ๆ
 


เพลงนี้เนื้อเพลงมาจากเรื่องจริงของเราทุกคนเลยค่ะ​ คือ ​ลีเดีย อยากทำเพลงที่เล่าเรื่องความรักแต่เป็นด้านใหม่ ๆ ฉีกแนวเดิม ๆ ออกไปบ้าง​ ซึ่งเรื่องนิสัย​​ เดีย ว่าน่าสนใจดี​ เพราะทุกคนมีทั้งด้านดีและไม่ดีกันอยู่แล้ว​ แต่เราจะเเสดงด้านไหนกับใครเท่านั้นเอง​ พอคุยกับ "ไมยราพ" (แชมป์the rapperคนที่ 2) ก็เขียนเนื้อออกมาได้ตรงใจ เดีย มาก ๆ​ เป็นเรื่องจริงสุด ๆ ที่คู่รักทุกคู่​ต้องเจอ​กับโหมดนิสัยไม่ดีของกันและกัน 

"ดีย กับ พี่แมท​ ตอนเป็นแฟนก็มีค่ะ​ ยิ่งเเต่งงาน​กันแล้วนะ​ ได้เห็นกันเต็ม ๆ ทุกมุม​ อย่างใ​น MV.ที่จัดมาให้ดูแค่ส่วนหนึ่งเท่านั้นนะ​ ว่าเวลาผู้หญิง​เราอยู่ในโหมดงอน​ นอยด์​ เอาแต่ใจ เหวี่ยง ๆ ใส่แฟน​เนี่ยเป็นยังไง​ คือดูแล้วเข้าใจชัดเจนเลยค่ะ​ มันใช่มาก ๆ​ ซึ่งด้านร้าย ๆ อย่างนี้ก็อาจจะทำให้มีปัญหากันบ้าง​ แต่ทั้งคู่ต้องปรับจูนเข้าหากัน​ มองข้ามไปบ้างเล็ก ๆ น้อย ๆ ผ่านได้ก็ผ่านไปเพื่อให้ความรักราบรื่นค่ะ​ ใครกำลังอยู่ในสถานการณ์แบบนี้ เดีย ขอเป็นกำลังใจให้นะคะ​ ลองมาฟังเพลงนี้อาจจะทำให้เข้าใจกันมากขึ้น​ค่ะ 
 

 

สามารถติดตามชมMusic Videoเพลงนิสัยไม่ดีได้ทาง​ YouTube​ : Lydia Sarunrat Deane และPageFacebook : Lydia Sarunrat Deane
 

 

 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Plook Entertain
  • 10 Followers
  • Follow