Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

JOOX ฉลองวันดนตรีสากล ใน JWMD2020 ยกทัพศิลปินไทย - อินเตอร์ มอบความสุขด้วย เสียงเพลง ดูคอนเสิร์ต แบบสด ๆ ส่งตรงถึงบ้าน

Posted By Plook Entertain | 16 มิ.ย. 63
1,931 Views

  Favorite

ในวันที่ทั่วโลกได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดของ COVID-19 เราทุกคนเริ่มเรียนรู้และปรับตัว เพื่อจะใช้ชีวิตอยู่ในภาวะการณ์นี้ ให้ปลอดภัย และมีความสุขที่สุด
 


JOOX ตอกย้ำการเป็นส่วนหนึ่งของแอปฯ เพื่อความบันเทิง ที่ได้มอบความสุขผ่านเสียงเพลงให้แก่ผู้ฟังเสมอมา ด้วยการ จัดคอนเสิร์ตออนไลน์สุดยิ่งใหญ่แห่งปี 2020 JOOX World Music Day 2020 กับคอนเซปต์ “The Sound of Happiness เทศกาลดนตรีออนไลน์ที่ให้คุณสุขด้วย “เสียง” ส่งตรงความสุขถึงบ้านคุณ ให้คุณดูคอนเสิร์ต ออนไลน์ ด้วยไลฟ์คอนเสิร์ตจากศิลปินคุณภาพทั้งไทยและเทศคับคั่ง ไลน์อัปศิลปินมากกว่า 30 ชีวิต ที่จะมาบรรเลงความสุขให้ชมกันเต็ม ๆ กว่า 3 วัน ระหว่างวันที่ 19 - 21 มิ.ย. นี้  รับชมได้ผ่าน JOOX เท่านั้น ทุกการส่งของขวัญให้ศิลปินที่คุณรัก จะถูกเปลี่ยนเป็นเงิน   2 gifts = 1 บาท มอบให้ยูนิเซฟ ประเทศไทย  เพื่อการช่วยเหลือผู้ที่ได้รับผลกระทบจาก Covid-19 ต่อไป
 

 

เตรียมตัวพบกับ INDIGO ,นนท์ ธนนท์ , อิงค์ วรันธร, Slot Machine, GREASY CAFE’, MEAN, BOWKYLION, THREE MAN DOWN, MIRRR , เล็ก พงษธร, ส้ม มารี, นิ้ง พิชขาภา, TAITOSMITH, MARINA + MINDSET , SUPER BOY , NICECNX, D GERRARD, SBFIVE บาส คิมม่อน คอปเตอร์ เต้ , เพิร์ธ - ทะเล จากซีรีส์ MY ENGINEER มีช็อปมีเกียร์มีเมียรึยังวะ และ JAYLERR x PARIS , BILLKIN พิเศษสุดๆ สำหรับคอฟังเพลงสากล JOOX ส่งตรงศิลปินอินเตอร์ฯ ที่กำลังมีผลงานเป็นที่น่าจับตามองของนักฟังเพลงทั่วโลกอย่าง RUEL, MXMTOON, CIRCA WAVES, MXMTOON , CONOR MATTHEWS, JC STEWART , ALEXANDER 23 และ MAXIMILLION มาร่วมไลฟ์สดส่งสุขถึงบ้านคุณด้วยเช่นกัน รวมไปถึง ศิลปินที่คุณคิดถึงอีกมากมาย 
 


JOOX World Music Day 2020 หรือ JWMD 2020 จัดขึ้นในปีนี้เป็นครั้งที่ 5 ถือเป็นกิจกรรมที่ JOOX จัดขึ้นเป็นประจำทุกปี ในทุกวันที่ 21 มิถุนายน เพื่อเฉลิมฉลองวันดนตรีสำหรับคนรักเสียงเพลง ที่ทั่วโลกใช้เป็นวันดนตรีสากล โดยที่ผ่านมา JOOX  มีการจัดคอนเสิร์ตทั้งในรูปแบบคอนเสิร์ตกลางแจ้ง และในรูปแบบคอนเสิร์ต ออนไลน์ โดยคงคอนเซปต์วันแห่งการส่งต่อความสุขแห่งเสียงเพลง โดยที่ผ่านมา ได้รับความร่วมมือจากค่ายต่าง ๆ ส่งศิลปินเข้าร่วมกิจกรรมนี้ในทุกๆ ปี เพื่อร่วมส่งต่อความสุข และนำเงินบริจาคที่เกิดขึ้น มอบให้แก่องค์กรการกุศลต่างๆ ต่อไป 

เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองวันดนตรีสากล หรือ World Music Day และก่อนที่เทศกาลงานดนตรี JWMD 2020 จะเกิดขึ้น JOOX ได้คัดสรรค์คอนเท้นต์พิเศษและน่าสนใจ เพื่อสร้างความสุขให้แก่ผู้ฟังในช่วงเวลานี้ ด้วยธีมเพลย์ลิสต์มากมายให้เลือกฟัง เพื่อสร้างความสุข ผ่อนคลายและให้กำลังใจ รวมถึงการรวบรวม podcast ตอนพิเศษ ที่รวบรวมมาให้ฟัง เพื่อสร้างแรงบันดาลใจ และสร้างมุมมองดี ๆ ในช่วงที่หลายคนต้องปรับตัวครั้งใหญ่ในช่วงเวลานี้
 

 

ใครที่อยากร่วมเป็นส่วนหนึ่งของความสุขในครั้งนี้ สามารถกดติดตามข่าวสารได้ทาง www.joox.com หรือทางเพจ JOOX Thailand  

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Plook Entertain
  • 10 Followers
  • Follow