Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

ลุ้นร้อยล้าน ! แพนเค้ก เขมนิจ แอคติ้งเริ่ด พจมานสว่างคาตา นางเอกไทยคนแรกยุคโควิด-19

Posted By Plook Entertain | 16 มิ.ย. 63
1,815 Views

  Favorite

กล้าลุ้นกล้าเสี่ยง ! เป็นหนังไทยเรื่องแรกที่ลงจอในยุคโควิด19 เลยทีเดียว สำหรับภาพยนตร์ขายฮา พจมานสว่างคาตา ผลงานภาพยนตร์ลำดับล่าสุดของผู้กำกับ พชร์ อานนท์ ที่คว้าตัวนางเอกเรื่องราวดี ๆ แพนเค้ก เขมนิจ ฉีกบทบาทครั้งแรก จากชีวิตจริงเรียบร้อยกุลสตรีหญิงไทยในตำนาน พลิกมารับบทสาวสก๊อยปากจัด พูดจาหยาบคายภาษาดอกไม้เป็นครั้งแรกในชีวิต !
 

 

หลายคนเลยลุ้นกันว่า บทบาทการแสดงครั้งนี้ของ สาวแพน จะปัง หรือจะแป้ก! แม้งานนี้ภาพยนตร์ในรอบฉายจะถูกจำกัดการขายตั๋วในรูปแบบ New Normal และรักษาระยะห่าง ลดจำนวนการขายตั๋วลงไปเยอะ ยากที่จะทำเงินได้สูงถึงหลักร้อยล้านตามใจหวังของทีมผู้สร้าง แต่ภาพยนตร์เรื่องนี้ก็ยังได้สะท้อนให้เห็นถึงฝีมือการแสดงอีกขั้นของ สาวแพน ที่นำพาตัวเองออกจากบทบาทเดิม ๆ ก้าวขึ้นมาประกบซุปตาร์ตลกแก๊งค์ หอแต๋วแตก ในตำนาน ไม่ถูกกลบฝังดิน 

 

เป็นที่พูดถึงอยู่บ้างว่าการแสดงของสาวแพน เอาอยู่ทุกสถานการณ์ แต่น่าเสียตรงที่ว่า จะเริ่ดกว่านี้ถ้าได้ประกบซีนฮากับ ส้มหยุด 2020 ไอดอลสาวที่มาแรงที่สุดในพ.ศ.นี้ สิตางคุ์ บัวทอง เราคงได้เห็นฉากเด็ด ๆ อารมณ์โดน ๆ จากเรื่องนี้ได้อีกเยอะ 
 


เอาเป็นว่าคงต้องตามเชียร์ตามลุ้นกันต่อว่าหลังรัฐบาลทดลองยกเลิกเคอร์ฟิว รายได้ของภาพยนตร์เรื่องนี้จะส่งผลให้ สาวแพน เป็นว่าที่นางเอกร้อยล้านยุคโควิดได้สำเร็จหรือไม่

 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Plook Entertain
  • 10 Followers
  • Follow