Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

มันส์หยด เม้าส์ ณัฐชา - ท็อป นาดาว ยกพวกเปิดศึกดวลปืนเลเซอร์ ในรายการ Gamerz Thailand

Posted By Plook Entertain | 16 มิ.ย. 63
2,020 Views

  Favorite

หลังจากที่ “คชา” พลาดท่า ต้องเก็บกระเป๋ากลับไปก่อน ทำให้ “โบ ธนากร” ต้องเติมสมาชิกคนใหม่ “เจน ปุณยนุช” ดีกรีนักกีฬา E-Sport  ให้กับทีมสีฟ้า เพื่อเข้าสู่การแข่งขัน “Laser Tag” เป็นการลงสนามจริง ต่างจากการเล่นผ่านจอ จะต้องทำงานแบบทีมเวิร์ค ที่ไม่ใช่แค่ในเกมเท่านั้น 
 

 

โดยจะแข่งขันทั้งหมด 3 รอบ รอบละ 10 นาที ซึ่งใน 2 รอบแรกจะสามารถเติมเลือดได้ไม่จำกัดภายในเวลา ส่วนรอบสุดท้ายไม่สามารถเติมเลือดได้ ทีมไหนชนะ 2 ใน 3 เกมก่อนถือว่าเป็นผู้ชนะในเกมนี้ รับสิทธิพิเศษ ได้ดินเนอร์แบบจุใจ และได้สิทธิ์ซ้อมแผนที่แข่งนัดหน้าเป็นเวลา 10 นาที ส่วนทีมที่แพ้จะต้องทำความสะอาดบ้านให้เรียบร้อย ที่สำคัญคือสัปดาห์นี้ยังไม่มีคนต้องเก็บของกลับบ้าน !!
  

 

ถึงเวลาสาดกระสุน “ท็อป” สวมมาดตำรวจขาลุย วิ่งไล่ยิงฝั่งตรงข้ามที่ยังไม่ทันได้ตั้งตัว อย่างรวดเร็ว ส่วนฝั่งโจร “เม้าส์” ก็อาสาเป็นพลแม่นปืนรอจังหวะยิงอย่างใจเย็น สงครามขนาดย่อมที่มีศักดิ์ศรีเป็นเดิมพันระหว่างสายลุยกับสายส่อง ทีมไหนจะแม่นกว่าได้สิทธิ์ดินเนอร์สุดจุใจ และใครจะต้องทำความสะอาดบ้านทั้งหมด มาร่วมลุ้นบรรยากาศความสนุกสนานในการแข่งเกม “Laser Tag” ได้ในรายการ “Gamerz Thailand EP.3” วันพฤหัสบดีที่ 18 มิถุนายนนี้ ทาง TrueID เวลา 17.00 น. ทั้งแอป, เว็บ และกล่อง TrueID TV   

 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Plook Entertain
  • 10 Followers
  • Follow