Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

เซอร์ไพรส์ ! โทนี่ รากแก่น สวมแหวนขอ แก้ว จริญญา แต่งงานแล้ว

Posted By Boonvipa | 15 มิ.ย. 63
3,014 Views

  Favorite

เตรียมสละโสดกันอีกคู่แล้ว สำหรับคู่รักในวงการบันเทิง “โทนี่ รากแก่น” และ “แก้ว จริญญา” เพราะเมื่อคืนที่ผ่านมา นักแสดงหนุ่ม โทนี่ พาคุณแม่ “บานเย็น รากแก่น” บุกเซอร์ไพรส์สาว แก้ว ถึงที่บ้าน เพื่อทำการสู่ขอนักแสดงสาวแต่งงานอย่างเป็นทางการ
 


เล่นเอาสาว แก้ว จริญญา ถึงกับกลั้นน้ำตาแห่งความสุขไว้ไม่อยู่ เมื่อจู่ ๆ แฟนหนุ่มสุดหล่อ โทนี่ รากแก่น ก็ทำเซอร์ไพรส์ขอแต่งงานแบบไม่ทันตั้งตัว ด้วยการหยิบแหวนออกมาเพื่อสวมให้นักแสดงสาว ต่อหน้าครอบครัวของทั้งคู่ โดยงานนี้ คุณแม่บานเย็น และพี่สาวแคนดี้ รากแก่น ก็ขอเป็นตัวแทนผู้ใหญ่ในการสู่ขอสาวแก้วให้กับหนุ่มโทนี่ อย่างเป็นทางการ ท่ามกลางบรรยากาศสุดน่ารักอบอุ่นภายในครอบครัว
 

ซึ่งทั้งคู่ก็ได้โพสต์โมเม้นต์แห่งความสุขนี้ลงในไอจีส่วนตัว โดยหนุ่มโทนี่โพสต์รูปที่ตนกำลังสวมแหวนใส่นิ้วนางให้กับแก้ว พร้อมเผยในข้อความว่า "She said yes!" 

ด้านสาว แก้ว ก็ได้โพสต์รูปขณะที่โทนี่กำลังสวมแหวนให้ตัวเอง พร้อมข้อความว่า… ความรัก ความอบอุ่น ความสุข ความมั่นคง ความสงบสุข ขอบคุณนะคะ #kaewtoniyesido
 


ถือว่าเป็นอีกหนึ่งข่าวดีที่กำลังใจเกิดขึ้นในเร็ว ๆ นี้จริง ๆ ส่วนฤกษ์งานแต่งงานของทั้งคู่จะเกิดขึ้นตอนไหน คงต้องรอให้ทั้งสองครอบครัวเช็คกันให้ชัดเจนอีกที เอาเป็นว่าหนุ่มโทนี่ขอตีตราจองสาวแก้วด้วยแหวนวงนี้ไว้ก่อนก็แล้วกัน !

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Boonvipa
  • 9 Followers
  • Follow