Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

8 ร้านเครื่องเขียนใน IG ที่ขายแต่ของคิ้วท์ ๆ น่ารักน่าใช้

Posted By Plook Magazine | 19 มิ.ย. 63
8,372 Views

  Favorite

เวลาที่ได้ใช้เครื่องเขียนน่ารัก ๆ อย่างปากกาเจลสีต่าง ๆ สมุดแพลนเนอร์ลายที่ชอบ กระดาษโน้ตสีพาสเทล ไปจนถึงกระเป๋าใส่เครื่องเขียนเรียบ ๆ สไตล์มินิมอล มันทำให้เรามีความสุขกับการได้หยิบจับสิ่งของเหล่านี้ เมื่อมันสร้างความสุขทางใจให้ได้ เราเลยจะมาแนะนำ 8 ร้านเครื่องเขียนใน IG ที่ขายแต่ของน่ารักน่าใช้ คิ้วท์สุด ๆ ลองเข้าไปส่องกันเลย 

 

 

woodkeyring.stationery

ร้านเครื่องเขียนที่มีของให้เลือกซื้อเยอะมาก มีขายตั้งแต่โคมไฟอ่านหนังสือดีไซน์สวย ที่ตั้งสำหรับอ่านหนังสือ ลิ้นชักช่วยจัดระเบียบ และอุปกรณ์เครื่องเขียนต่าง ๆ ที่มีให้เลือกแบบครบชุด แถมยังน่ารักกุ๊กกิ๊กสุด ๆ เลยด้วย 

 

 

mimisplan

นี่คือร้านสำหรับคนที่ชอบใช้สมุดแพลนเนอร์ เพราะมีให้เลือกเยอะมาก และยังมีขายกระดาษโน้ต มีสติกเกอร์ลายน่ารัก ๆ เยอะมาก ใครที่เป็น Stationery lover เห็นแล้วจะใจสั่นแน่นอน ร้านนี้เขามีสินค้าทั้งแบบพร้อมส่งและพรีออเดอร์นะ ก่อนซื้ออย่าลืมสอบถามทางร้านก่อนล่ะ 

 

 

mini.deco

ใครที่มองหาเครื่องเขียนแบรนด์ญี่ปุ่นหรือเกาหลีอยู่ เราขอแนะนำร้านนี้เลย มีให้เลือกหลายยี่ห้อโดยเฉพาะปากกา และยังมีสมุดโน้ต สมุดฉีกลายน่ารัก ๆ เยอะมาก จดโน้ตบนกระดาษสีพาสเทลใจเราก็ฟรุ้งฟริ้งมีความสุขไปด้วยเน้อ 

 

 

11stationery

สายตกแต่งสมุดโน้ต ชอบเขียนไดอารี่ หรือชอบจัดโต๊ะอ่านหนังสือจะต้องเลิฟร้านนี้ เพราะมีของน่าใช้เยอะมาก ตั้งแต่ชั้นติดผนัง D.I.Y ที่จะช่วยจัดมุมอ่านหนังสือให้ดูเก๋ขึ้น เซ็ตตัวปั๊มไว้ใช้ตกแต่งสมุดแพลนเนอร์ มาสกิ้งเทปลายน่ารัก ๆ ก็มีเยอะมาก เข้าไปส่องแล้วอยากได้ไปหมดเลยยย

 

 

ppshop892

ร้านนี้มีสติกเกอร์ลายน่ารัก ๆ ที่เหมาะสำหรับใช้ตกแต่งสมุดโน้ตหรือแพลนเนอร์ให้เลือกซื้อเยอะมาก และยังมีพวกกระดาษโน้ต โพสต์-อิท มาสกิ้งเทป กระเป๋าใส่เครื่องเขียนที่น่ารักฟรุ้งฟริ้งให้เลือกซื้อด้วย แถมราคาก็น่ารักเป็นมิตรกับกระเป๋าสตางค์ด้วย

 

 

mk_stationery

ร้านเครื่องเขียนที่มีขายกระดาษโน้ต สมุดจด และสติกเกอร์สีพาสเทลน่ารักฟรุ้งฟริ้ง มีให้เลือกหลากหลายแบบ และราคาก็น่ารักมาก ๆ เหมือนกัน แนะนำเลยสำหรับคนที่ชอบสีพาสเทล ชอบอะไรน่ารักกุ๊กกิ๊ก ต้องลองเข้าไปส่องร้านนี้เลยจ้า 

 

 

srstudent2564

ใครที่ชอบงานวินเทจขอแนะนำร้านนี้เลย เขามีขายโปสการ์ด ตัวปั๊ม และเครื่องเขียนสไตล์วินเทจเยอะมาก ขอบอกว่ากระดาษโน้ตลายวินเทจของร้านคือเก๋มากจริง สินค้าของทางร้านมีทั้งแบบพร้อมส่งและพรีออเดอร์นะ ก่อนสั่งซื้อแนะนำว่าให้สอบถามกับทางร้านให้ดีก่อนจ้า 

 

 

tankcolors

ร้านเครื่องเขียนที่ไม่ได้มีขายแค่อุปกรณ์เครื่องเขียน แต่ยังขายอุปกรณ์ที่ใช้สำหรับการเรียนต่าง ๆ ด้วย เช่น แผ่นรองเมาส์ลายคิ้วท์ ๆ ที่ตัดกระดาษ กล่องใส่ของสำหรับจัดระเบียบโต๊ะอ่านหนังสือ แฟ้มเก๋ ๆ ไว้ใส่อุปกรณ์การเรียน เหมาะสำหรับคนที่อยากเลือกดูสินค้าแบบหลากหลาย 

 
 
 
 
เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Plook Magazine
  • 3 Followers
  • Follow