Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

เวียร์ ศุกลวัฒน์ หน้าเด้งไร้สิว คว้าพรีเซนเตอร์เคทีดอลล์ ยุค Covid19

Posted By Plook Entertain | 12 มิ.ย. 63
3,583 Views

  Favorite

ส้มหยุด ! แต่ทุกคนไม่หยุดเป๊ะ! นาทีนี้ แบรนด์เครื่องสำอางสุดปัง Cathy Doll ขอเดินหน้าต่อประกาศความฮอตเบอร์หนึ่งวงการเมคอัพเมืองไทย เปิดตัวพรีเซนเตอร์คนใหม่ล่าสุด “เวียร์-ศุกลวัฒน์ คณารส” พระเอกสุดฮอตช่อง 7  HD เข้าสู่ครอบครัวโอปป้าเคทีดอลล์ คว้าเงินล้าน นั่งแท่นพรีเซนเตอร์กลุ่มผลิตภัณฑ์ลอกสิวเสี้ยนของ Cathy Doll 
 


งานนี้บอสคนเก่ง “คุณแก๊ป พงศ์วิวัฒน์ ทีฆคีรีกุล” ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการสายงานการตลาดและสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ บริษัท คาร์มาร์ท จำกัด(มหาชน) ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายเครื่องสำอางคุณภาพ เปิดใจถึงพรีเซนเตอร์หนุ่มหล่อสุดฮอตคนใหม่ “เวียร์ ศุกลวัฒน์” ว่าเป็นพรีเซนเตอร์คนแรกในยุค Covid-19 หลังอุบเซอร์ไพรส์กันมานาน โดยครั้งนี้ “เวียร์ ศุกลวัฒน์” พระเอกขวัญใจแฟนๆ จะมาเป็นพรีเซนเตอร์ กลุ่มผลิตภัณฑ์ลอกสิวเสี้ยน 3 ตัวฮิต ถือเป็นตัวแทนคนรุ่นใหม่ที่หันมาใส่ใจดูแลตัวเอง ซึ่งผลิตภัณฑ์ทั้ง 3 สูตร ก็ตอบสนองความต้องการของหนุ่ม ๆ สาว ๆ ที่ต้องการดูแลผิวหน้าของตัวเองให้เรียบเนียน ไร้สิวเสี้ยน และยังมีผิวหน้าที่กระจ่างใสมากยิ่งขึ้นอีกด้วย 
 

กลุ่มผลิตภัณฑ์ลอกสิวเสี้ยนของ Cathy Doll  มีทั้งหมด 3 สูตรที่ช่วยให้ผิวหน้าสะอาดใส ไร้สิวเสี้ยน ได้แก่ “Cathy Doll Charcoal Nose Cleansing Strip” แผ่นลอกสิวเสี้ยน  สิวหัวดำ และสิ่งสกปรกบนผิวบริเวณจมูก ผสานด้วยแร่ธาตุจากถ่านหิน ที่ช่วยดูดซับความมันและสิ่งสกปรกบนผิวอย่างหมดจด ทั้งยังช่วยลดความมันส่วนเกินที่เป็นสาเหตุของการเกิดสิวเสี้ยนใหม่  “Cathy Doll Blackhead Cleansing Black Clay Mask” มาส์กชาร์โคล ที่ช่วยขจัดสิ่งสกปรกบนผิวหน้าและรูขุมขน ให้ผิวหน้าสะอาดใสไร้สิว พร้อมทั้งกระชับรูขุมขน “Cathy Doll  Black Heads Cleansing White Clay Mask” มาส์กโคลนขาวที่ช่วยทำความสะอาดสิ่งสกปรกที่อยู่บนผิวหน้า ผลัดเซลล์ผิวหมองคล้ำและเซลล์ผิวเก่าที่ตายไปแล้วไม่ให้อุดตัน ผลลัพธ์ผิวหน้าเรียบเนียน เผยผิวใสมากกว่าที่เคย ติดตามความเคลื่อนไหวได้ทางทาง Facebook Cathy Doll
 

 

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ : https://www.facebook.com/cathydollclub

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Plook Entertain
  • 10 Followers
  • Follow