Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

OXQ สุดฟิน ! ผมเองครับ (ME) แรงไม่หยุด แฟนคลับทุ่มทุนยิงขึ้นบิลบอร์ดใจกลางเมือง

Posted By Plook Entertain | 10 มิ.ย. 63
1,704 Views

  Favorite

5 หนุ่ม OXQ สุดปลื้ม เหล่าแฟนคลับทุ่มทุนลงขันซื้อบิลบอร์ดย่านใจกลางเมืองอย่าง เอ็มบีเค เซ็นเตอร์ และ เทอร์มินอล 21 เพื่อปล่อยมิวสิควิดีโอ "ผมเองครับ (ME)" ตลอดสัปดาห์ ส่วนเพลงที่เพิ่งปล่อยออกไปในทุกช่องทางโซเซี่ยล ก็ได้รับเสียงตอบรับจากแฟน ๆ อย่างดีเกินคาด
 

 

คลอดซิงเกิ้ลแรกในชีวิตกันเรียบร้อยแล้ว สำหรับ 5 หนุ่ม OXQ (ordinary x quake) พาเวล นเรศ พร้อมเผ่าพันธุ์, นาย กรชิต บุญสถิต์ภักดี, จุง อาเชน ไอย์ดึน, โดม วรนาถ รัตธนภาส และเบน เบญจมินทร์ เบรเซียร์ กับผลงานเพลง “ผมเองครับ (ME)” ซึ่งเป็นผลงานเพลงชิ้นแรกในชีวิตของพวกเขา
 

เพลง “ผมเองครับ (ME)” เป็นเพลงป๊อบแดนซ์ ที่มีเนื้อหาฟังแล้วติดหูง่าย มีจังหวะให้แฟน ๆ ได้โยกตามกันอย่างสนุกสนาน แถมยังมีช่วงแร๊ปสอดแทรกเข้าไปได้อย่างทันสมัย ทำให้หลังจากที่ปล่อยเพลงออกมาไม่นาน ก็ได้รับการตอบรับจากแฟน ๆ กันอย่างรวดเร็ว
 

.

 

โดยล่าสุด 5 หนุ่ม OXQ (ordinary x quake) พาเวล, นาย, จุง, โดม และ เบน ก็ยังปลื้มไม่หยุด เมื่อมีเหล่าบรรดาแฟนคลับได้ทุ่มทุนกันเพื่อลงขันซื้อบิลบอร์ดในย่านใจกลางเมืองอย่าง เอ็มบีเค เซ็นเตอร์ และ เทอร์มินอล 21 เพื่อปล่อยมิวสิควิดีโอ "ผมเองครับ (ME)" ให้ทุกคนได้ชมกันตลอดทั้งสัปดาห์ โดยที่ เอ็มบีเค เซ็นเตอร์ จะออนระหว่างวันที่ 6-12 มิ.ย. ในช่วงเวลา 06.00.12.00 น. ส่วนที่ เทอร์มินอล 21 จะออนวันที่ 6-15 มิ.ย. ในช่วงเวลา 06.00-16.00 น. 
 

ติดตามชมผลของพวกเขา OXQ (ordinary x quake) ได้แล้ววันนี้ ทาง Youtube : MotiveVillageOfficial, Facebook : Motive Village และ สามารถดาวน์โหลด เพลง ผมเองครับ (ME) ได้ที่ *49157690 
 

 

ติดตามความเคลื่อนไหวและผลงานของ OXQ ได้ที่ 
 

Youtube : MotiveVillageOfficial

Facebook : Motive Village

Instagram : motive village Official 

Twitter : MotiveVillageOfficial

 
เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Plook Entertain
  • 10 Followers
  • Follow