Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

ช่อง 3 เตรียมปลุกความหลอนอีกครั้งใน ตุ๊กตาผี ตำนานความขลังที่รอการพิสูจน์

Posted By Plook Entertain | 08 มิ.ย. 63
1,702 Views

  Favorite

​จำกันได้หรือไม่ ! กับความหลอนชวนน่าขนลุกกับละครในตำนาน “ตุ๊กตาผี” ในเวอร์ชั่น 2019 ละครแนวดราม่า ลึกลับ และสยองขวัญ ที่กลับมาทวงบัลลังก์ความสยองที่เคยตรึงตราตรึงใจท่านผู้ชมทั่วประเทศครั้งในอดีตกันมาแล้ว จากค่าย กันตนา เอฟโวลูชั่น จำกัด ผลงานการดูแลโดยผู้จัดไฟแรง “สตางค์-ดิษย์ลดา ดิษยนันทน์” มาลงจอให้แฟน ๆ ได้หลอนกันอย่างแน่นอน
 

 

ซึ่งงานนี้ผู้จัดของเรายังได้คว้าจับเอานักแสดงมากความสามารถ อย่าง “จั๊กจั่น-อคัมย์สิริ” มารับบท นวลทิพย์ ซึ่งพลิกบทบาทเป็น ผีสาว ครั้งแรก และยังเป็นการประเดิมผลงานชิ้นแรกกับทางช่อง 3 อีกด้วย ทั้งยังได้นักแสดงมากฝีมืออย่างหนุ่มคมเข้ม  “ท็อป จรณ” รับบท “อติรุจ” ปะทะฝีมือกับ สาวร่างเล็ก “ออม สุชาร์” รับบท “ธนิดา” และมียังนักแสดงคุณภาพที่มากมายที่มาร่วมสร้างปรากฏการณ์ความหลอนครั้งนี้จนพาเรตติ้งไปถึง 3.69
 

​“ตุ๊กตาผี” จากบทประพันธ์ของ ประดิษฐ์ กัลย์จาฤก บทโทรทัศน์โดย ภาคย์รพี การันตีความขนหัวลุกซู่ ที่เล่าถึงแม่ลูกซึ่งมีความผูกพันกัน แต่กับมีบางอย่างทำให้ทั้งคู่ต้องพรากจาก เรื่องราวของเด็กผู้หญิงวัย 
 

7 ขวบ แป้งร่ำ (เด็กหญิง ทิพย์รดา ไมเออร)” ที่เห็นพ่อถูกฆ่าตายต่อหน้าจนเธอไม่ยอมพูดจากับใครนอกจากตุ๊กตาที่มีชื่อว่า ตุ๊กตาวาวา ที่พ่อของเธอนั้น ธาดา (เอกพงศ์ จงเกษกรณ์) ซื้อให้ก่อนที่จะถูกคนชั่วอย่าง 
 


พิชิต (ชาตโยดม หิรัญยัษฐิติ) แทรกตัวเข้ามาเป็นทนายของบริษัททิพย์วิมาน จากนั้นไม่นานแม่เธอแป้งร่ำ นวลทิพย์ (จักจั่น อคัมย์สิริ สุวรรณศุข) ก็แต่งงานใหม่กับพิชิต แต่ก็มีเหตุให้เสียชีวิตจนวิญญาณเข้าสิงสถิตในตุ๊กตาของลูก เรื่องราวความสยองขวัญจึงเริ่มต้น ! คุณอย่าคิดว่าตุ๊กตาที่แสนน่ารักบนเตียงนอนจะไร้ชีวิต พร้อมสัมผัสความหลอนก่อนนอนในละคร “ตุ๊กตาผี” พบเรื่องราวความรัก ความผูกพัน และความเร้นลับ เมื่อตุ๊กตาที่คุณเคยกอดอาจมีวิญญาณซ่อนอยู่ !
 

​เตรียมหอบหิ้วหมอนผ้าห่มนอนขดตัวรอดูได้เลย !! รับประกับความหลอนชวนน่าขนลุกที่จะกลับมาพาท่านไปย้อนวันวานอีกครั้งใน “ตุ๊กตาผี” ทุกวันจันทร์ - ศุกร์ เวลา 13.45-15.45 น. เริ่มออกอากาศตอนแรก วันอังคารที่ 9 มิถุนายน นี้ ทางช่อง 3 กด 33 และสามารถติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่ Ch3Thailand หรือแอปพลิเคชั่น Ch3Plus

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Plook Entertain
  • 10 Followers
  • Follow