Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

ทายนิสัย 12 ราศี เมื่อเป็นเรื่องความรัก คุณงั่งแค่ไหน

Posted By Plook Magazine | 12 มิ.ย. 63
9,534 Views

  Favorite

งั่ง คือ คำวิเศษณ์ แปลว่า ทึ่ม, ซื่อบื้อ เช่น โอ้ยไอ้งั่ง เมื่อไหร่จะรู้ว่างอน พาไปกินขนมสักทีเซ่   

 

 

เจ้างั่งดื้อเงียบ
ราศีมังกร ( 22 ธันวาคม - 20 มกราคม)

เวลามีความรัก คุณจะดื้อเงียบ เงียบเพื่อเรียกร้องความสนใจไปซะเยอะ เวลาคนที่ชอบทำอะไรให้ไม่พอใจ อยู่ ๆ คุณก็จะเปลี่ยนโหมดจากคนช่างจ้อเป็นคนเงียบทันที ไอ้การที่คุณไม่พอใจอะไรแล้วไม่พูดนี่แหละที่มันทำให้คนที่คุณชอบเรียกคุณว่า เจ้างั่ง รู้หรอกหน่าว่างอน แต่ตอนหน้างอก็น่ารักดี งั้นงอนต่อไปเถอะ  

 

เจ้างั่งคิดน้อย
ราศีกุมภ์ (21 มกราคม - 18 กุมภาพันธ์)

เวลามีความรักคุณชิลล์เกินไป จนบางครั้งคิดน้อยเหมือนไม่คิดอะไรเลย ปล่อยชิลล์จนอีกคนนอยด์ไปสามวันแปดวัน บางครั้งก็เห็นเกมสำคัญกว่านัด และคิดว่าเขาจะเข้าใจ แต่ที่ไหนได้เขางอน ไม่ค่อยทุ่มเทให้เขาเท่าไหร่เพราะคิดว่าเป็นคนง่าย ๆ เจ้างั่ง พยายามให้เขาเห็นหน่อยเถอะ เขาบอกอะไรก็เฉยเสียทุกที      

 

เจ้างั่งรักดราม่า
ราศีมีน (19 กุมภาพันธ์ - 20 มีนาคม)

เวลามีความรักคุณจะเป็นคนเยอะ drama king - drama queen ตัวจริง มีความสามารถในการงอน และเปลี่ยนเรื่องเล็กจิ๋วให้เป็นเรื่องใหญ่บึ้ม แทนที่จะคุยกันเพื่อแก้ปัญหา แต่คุณจะบ่นก่อน ขอแค่ได้บ่น บ่นแล้วจะสบายใจ ทั้งที่ยังไม่รู้ว่าเหตุผลที่แท้จริงคืออะไร แต่เขาก็ผิดซะแล้ว โธ่ว เจ้างั่ง หัดฟังคนอื่นก่อนซิ ค่อยมาบ่นอุบอิบ เดี๋ยวหน้าแตกหมอไม่รับเย็บนะ     

 

เจ้างั่งไฮเปอร์ 
ราศีเมษ (21 มีนาคม - 19 เมษายน) 

เมื่อเป็นเรื่องความรักคุณจะพยายามมากเกิน ด้วยความที่คุณเป็นคนไม่อยู่สุข เกลียดกฎระเบียบ สิ่งที่ต้องทำซ้ำ ๆ ซาก ๆ เบื่อง่าย จึงทำให้คนอื่นรู้สึกว่าเขาไม่น่าสนใจพอสำหรับคุณ ทำยังไง ทำเท่าไหร่คุณก็ไม่มีทางพอใจ นั่นจึงทำให้คุณดูงั่งสุด ๆ เพราะไม่รู้ว่าเขาพยายามอย่างมากที่จะทำให้คุณยิ้ม เพราะฉะนั้นระวังความไฮเปอร์ของตัวเองหน่อยนะเจ้างั่ง เยอะไป เขาตามไม่ทันเด้อ

 

เจ้างั่ง 2+2 = 4
ราศีพฤษภ (20 เมษายน - 21 พฤษภาคม)

เวลามีความรัก คุณมักเชื่อในความถูกต้องมากเกินไป จนถึงขั้นยึดความถูกต้องมากกว่าความรู้สึก ดังนั้นจึงชอบทะเลาะกันเรื่องความถูกต้องและความสุขเสมอ เพราะคุณจะทำให้มันถูกตลอดเวลา เช่น ถ้าแฟนจะใช้เงินเก็บซื้อของขวัญให้ คุณก็อย่าบ่นนักเลย ถ้าเขาทำแล้วแฮปปี้ คุณก็ควรแฮปปี้ไปกับเขา เรื่องเก็บเงินเอาไว้ทีหลังก็ได้ อย่าตึงไปหน่อยเลยเจ้างั่ง ใคร ๆ ก็ใช้เงินซื้อความสุขกันทั้งนั้นแหละ 1+3 ก็เป็น 4 ได้นะ ไม่ใช่ 2+2 = 4 อย่างเดียว 

 

เจ้างั่งอะไรก็ได้  
ราศีเมถุน (22 พฤษภาคม - 21 มิถุนายน)

คุณเป็นคนประเภท ‘อะไรก็ได้’ ทำให้คุณดูเป็นเจ้างั่ง คุณไม่สามารถออกแบบเดทได้ ต้องให้อีกคนบอกตลอด คิดเองไม่เป็น ในเวลาที่ต้องเลือกที่เที่ยวที่กิน คุณจะปล่อยให้คนที่ชอบเลือกเองตลอด เพราะคุณไม่รู้ว่าคุณต้องการอะไร ไม่ใช่อยากตามใจแฟนด้วยนะ แต่เพราะลึก ๆ แล้วคุณไม่มั่นใจในตัวเองและไม่มีภาวะผู้นำเท่าที่ควร เวลาให้ทำอะไร เลยดูงั่ง ๆ หน่อยน่ะ        

 

เจ้างั่งแสนดีแล้วแสนดีอีก
ราศีกรกฎ (22 มิถุนายน - 22 กรกฎาคม)

คุณมันช่างแสนดีเกินไป อย่าว่าแต่แฟนเลย เวลาคุณชอบใครหรือคุยกับคนที่ชอบ คุณจะไม่กล้าเถียงเขา ทั้งที่คุณโคตรจะดื้อ แต่เพราะกลัวว่าเขาจะหาว่าคุณเยอะเลยไม่พูดสิ่งที่อยู่ในใจ และพยายามอย่างมากที่จะทำให้อีกฝ่ายประทับใจในทุกเรื่อง แต่คุณลืมไปว่า การเห็นด้วยกับเขาทุกเรื่อง บางทีก็ไม่ใช่การสร้างความประทับใจที่ดีหรอกนะ เจ้างั่ง แย้งเขาบ้าง จะได้มีสีสัน   

 

เจ้างั่งจะเอาแต่ตั้งคำคมในโซเชียล
ราศีสิงห์ (23 กรกฎาคม - 22 สิงหาคม)

คุณแคร์สิ่งที่คนอื่นคิดมากไป เป็นคนแสนเพอร์เฟค มีไอเดียในหัวว่าคุณและคนที่คุณชอบจะเป็นยังไงในอนาคต และคุณอยากให้เขาเป็นอย่างที่อยากให้เป็น แต่มันไม่ใช่ตัวเขา คุณเลือกรูปที่มันดูดีในสายตาคนอื่นลงอินสตาแกรม และลบรูปเด๋อ ๆ เพี้ยน ๆ ที่มันไม่ค่อยสมบูรณ์ทิ้งไปอย่างไม่ไยดีเลย โธ่ว เจ้างั่ง เพลา ๆ ความเฟอร์เฟคลงหน่อย  

 

เจ้างั่งตลกไม่รู้จังหวะ
ราศีกันย์ (23 สิงหาคม - 22 กันยายน)

คุณเล่นมากไป ชอบทำให้มันเป็นเรื่องตลก สมมติกำลังคุยเรื่องซีเรียสอยู่ คุณก็เปลี่ยนให้มันตลกเฉยเลย เห้ยเดี๋ยว..เรื่องบางเรื่องก็ซีเรียสเถอะ คิดไปกับเขาหน่อย คนที่คุณชอบอาจจะอยากได้ทางแก้ปัญหา ไม่ใช่ให้คุณทำให้มันตลกทุกครั้งนะ จริงอยู่ที่ว่าคบกันควรทำให้หัวเราะ แต่มันต้องไม่ใช่ทำให้หัวเราะเพื่อกลบเกลื่อนอะไรบางอย่างนะเจ้างั่ง

 

เจ้างั่งขี้จับผิด
ราศีตุลย์ ( 23 กันยายน - 22 ตุลาคม)

ราศีตุลย์นั้นขี้จับผิด เจ้าแห่งความขี้อิจฉา ถ้าเป็นเรื่องความรักเมื่อไหร่ จะนิ่งไม่เป็นเลย คุณจะขี้กังวลทันที แอบเช็คโน่นเช็คนี่เขาตลอด ไม่เว้นแม้กระทั่งข้อความแชทของเขา คุณมีความคิดว่าคนที่ชอบจะต้องมีคนอื่นอยู่ คุยกับคนอื่นแน่ ๆ ทั้ง ๆ ที่เขาก็พิสูจน์ตัวเองจนเบื่อแล้วว่าเขาเลือกคุณคนเดียวเจ้างั่ง ต้องให้เขียนไว้ที่หน้าเลยไหมล่ะว่าเขาเป็นของคุณคนเดียว  

 

เจ้างั่งขี้อายยยยย
ราศีพิจิก (23 ตุลาคม - 22 พฤศจิกายน)

เมื่อเป็นเรื่องของความรักคุณจะชอบโกหกกลบเกลื่อน กลัวว่าพูดไปแล้วเขาจะหนี กลัวว่าถ้าบอกไปแล้วเขาจะรับไม่ได้ เลยเลือกที่จะปิดเอาไว้คนเดียว โกหกบริสุทธิ์ ‘มีอะไรทำไมไม่พูดกันวะ’ คือคำที่คุณจะได้ยินจากคนรักเมื่อมีความรัก โธ่วเจ้างั่ง กะอีแค่เดือนนี้ช็อตเลยไม่มีตังค์ไปเจเจด้วยก็บอกเขาไปเซะ เขาไม่เลิกกับแกเพราะเรื่องแค่นี้หรอก คนเราก็ช็อตกันสิ้นเดือนทั้งนั้นแหละ    

 

เจ้างั่งขี้เก๊ก
ราศีธนู ( 23 พฤศจิกายน - 21 ธันวาคม)

เวลามีความรัก คุณจะไม่แสดงออกว่ารักเขา ไม่ต้องไปโทษว่าตัวเองโสดมานานเลยไม่ชินเวลาต้องแสดงออกนะ เพราะคุณเป็นคนไม่แสดงออกอะไรเลย แถมยังทำตัวเหมือนไม่แคร์ ไม่สน แต่บังเอิ๊ญบังเอิญคุณมันเป็นนักเก๊กมือสมัครเล่น ดังนั้นคนรักก็เลยจับได้ทุกทีแหละว่าเก๊ก แอ๊บขรึมไปงั้น โธ่ว...เจ้างั่ง จะโกหกทั้งทีก็ไม่เนียนเลยนะ  

 

 

 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Plook Magazine
  • 3 Followers
  • Follow