Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

แฟนคลับกรี๊ด มิน พีชญา จับคู่ โก้ วศิน ลงละครใหม่ รางรักพรางใจ

Posted By อ่านหลังเขา | 06 มิ.ย. 63
4,037 Views

  Favorite

หลังจากละครสะใภ้อิมพอร์ตจบไป แฟน ๆ ก็สงสัยว่าทำไม มิน พีชญายังไม่มีละครใหม่ อาจเพราะเกิดโควิด 19 ซะก่อนทำให้ทุกอย่างต้อชะงัก มาวันนี้ แฟนคลับดีใจได้ เพราะมิน พีชญามีละครเรื่องใหม่แล้ว ประกบคู่กับหนุ่มปากแดง โก้ วศิน

 

ภาพ : @Ch7HDDramaSociety

 

ช่อง 7HD ประกาศโผละครใหม่ ที่จะเริ่มถ่ายทำกันในปีนี้ คือเรื่อง “รางรักพรางใจ” ซึ่งถือว่าเป็นการพบกันครั้งแรกของ “มิน พีชญา” และพระเอกหนุ่มปากแดง “โก้ วศิน” ซึ่งถือว่าโก้ได้ขึ้นแท่นเป็นพระเอกละครหลังข่าวครั้งแรกอีกด้วย หลังจากทำเรตติ้งถล่มทลายไปจากบทคุณชายแสนงอนใน “ขิงก็รา ข่าก็แรง” โดยแหล่งข่าวหลายแห่งกระซิบว่าหนุ่มโก้จะมีละครอีกหนึ่งเรื่องกับคู่จิ้นคู่เดิม ก็ถือว่าเป็นเรื่องราวดี ๆ ให้แฟนคลับได้กรี๊ดกัน

 

ภาพ : @Ch7HDDramaSociety

 

ภาพ : @Ch7HDDramaSociety

 

สำหรับละครเรื่อง “รางรักพรางใจ” เป็นบทประพันธ์ของ “ชมบุหลัน” ที่เคยสร้างความประทับใจให้แฟนละครมาแล้วกับละคร “ใยกัลยา” และ “มนตร์กาลบันดาลรัก” โดยรางรักพรางใจ จะเป็นนิยายโรแมนติกสืบสวนสอบสวน ซึ่งถือว่ามิน พีชญา จะได้รับบทท้าทายฝีมืออีกครั้ง และนอกจากมิน พีชญา กับ โก้ วศินแล้ว ยังมีนักแสดงที่น่าสนใจอีกหลายคน ได้แก่ การจับคู่กันครั้งแรกของ โอ๊ต รัฐธีร์ กับ มะเหมี่ยว พรชดา รวมทั้งนักแสดงมากฝีมืออย่าง พล พูลภัทร ที่เพิ่งคว้าคำชมไปจากละคร จ้าวสมิง ร้อยป่า สองนรีและล่าสุด ตะวันอาบดาว ร่วมด้วย บิ๊ก กฤษฎา และ หมู ภูษณะ

 

ภาพ : @Ch7HDDramaSociety

 

ภาพ : @Ch7HDDramaSociety

 

ภาพ : https://www.facebook.com/chombulan

 

สำหรับละครรางรักพรางใจ ผลิตโดยค่าย มุมใหม่ แต่ยังไม่ได้เปิดเผยภาพฟิตติ้ง แค่นี้แฟน ๆ ก็ติดตามรอชมผลงานกันแล้ว เพราะเคมีมิน พีชญากับ โก้ วศิน นั้นน่าสนใจทีเดียว แฟน ๆ รอติดตามได้ทางช่อง 7HD นะคะ

 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • อ่านหลังเขา
  • 2 Followers
  • Follow